Announcement

Collapse
No announcement yet.

BỖNG DƯNG QUÊN BẴNG

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • BỖNG DƯNG QUÊN BẴNG

    Các bạn thân mến,

    Từ khi H xong lớp 12, thì chỉ còn mỗi mình là vẫn ở với bố mẹ thôi, vì các anh chị người thì đã lập gia đình và ở riêng, người thì đi làm xa nhà. Dù ở với cha mẹ, nhưng trước đó vài năm, H đã kiếm ra tiền đủ để trang trải cuộc sống bằng nghề cắt may và dạy cắt may tại nhà. Được rảnh tay không phải lo cho con cái nữa nên bố mẹ H ngao du sơn thủy, và 2 vị bỗng cảm thấy ưa thích sống gần thiên nhiên hơn, thế là 2 năm sau bố mẹ H cùng nhau di chuyển đến Đồng Nai gần ruộng rẫy sông vườn, chỉ còn mỗi mình H ở lại Sài Gòn sống một mình và trông coi chăm sóc căn nhà của bố mẹ.

    Có anh chàng kia tính nết hiền lành, cũng cao ráo dễ nhìn, kém H 2 tuổi, dạy cùng trường với chị của H. Anh ta và H biết nhau từ khi còn nhỏ vì anh ta là bạn thân của đứa em họ kém HT một tuổi ( đứa em họ này là con trai út của bà cô ruột của HT các bạn à), vì thế khi nói chuyện thì H xưng là chị, và anh ta là em,

    Như mọi năm, tết nào H cũng sang chúc tết gia đình bà cô ruột, và thường ở lại đó chơi với các em họ, bạn bè của họ và cùng chúc tết nhau. Ngày đầu xuân 81, anh chàng đó chúc H năm đó sẽ lấy chồng, thì H cũng nhanh nhẩu chúc lại anh ta giống như vậy, hi hi.

  • #2
    [video=youtube]https://youtu.be/XkOHNbibyXQ[/video]

    Comment


    • #3
      [video=youtube]https://youtu.be/XkOHNbibyXQ[/video]

      Comment

      Working...
      X