Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các câu hỏi thường gặp cho các thành viên cũ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Các câu hỏi thường gặp cho các thành viên cũ

    1) User ID và Password của Thành viên từ diễn đàn cũ có thay đổi không?

    Không có thay đổi nhưng nếu có trở ngại thì thành viên có thể theo đường dẫn của log-in để xin một Password mới. Nếu vẫn còn trở ngại thì xin liên lạc với Ban Admin (Yến Thu và anh Thiện Toản) để reset new password. Nếu thành viên muốn thay đổi UserID thì cần PM cho ban Admin(YenThuHo or ThienToan) hoặc email về DaiHocSPKTTD@gmail.com để xin help.

    2) Có những thay đổi nào cần thiết khi vào cập nhật thông tin mới trong diễn đàn mới.

    UserID, Tên thật của bạn, Email và ngày sinh của bạn. Đây là 4 điều bạn cần cung cấp để diễn đàn biết để tránh tạo account mới nhầm lẫn. Những thành viên mới sau này không có một trong 4 tin tức căn bản nêu trên sẽ bị từ chối khi ghi danh(Register and Sign-up)

    3) Những trở ngại nào thường gặp khi vào diễn đàn mới:

    Một số trở ngại do IP mới thay đổi nên các cookies cũ và cached của browser sẽ gây chút khó khăn vào diễn đàn. Nếu bạn search trên google thì sẽ biết cách clear các cookies và cached này trong browser. Browser tốt cho diễn đàn là Chrome, Firefox, Microsoft Edge, Microsoft Edge, Internet Explorer và Opera. Bạn nên có ít nhất là 2 trong 5 browsers trong máy computer của bạn để giúp bạn vào diễn đàn thời gian đầu cho đến khi diễn đàn ổn định (khoảng vài tuần nữa). Ban Kỹ thuật để nghị bạn dùng Google Chrome cho diễn đàn chúng ta là ít có trở ngại nhất.

    4) Hiện tại diễn đàn có nhận thành viên mới không?

    Diễn đàn tạm thời không nhận thành viên mới cho đến khi sinh hoạt của DĐ ổn định. Tuy nhiên nếu thành viên nào xin ghi danh bảo trợ cho thành viên mới trong việc giúp đỡ họ vào diễn đàn để sinh hoạt với chúng ta thì BQT sẽ đồng ý vì hiện tại BQT chưa có giờ để có thể lo cho thành viên mới. Xin PM cho ban Admin (Yến Thu và anh Toản) hay email về daihocspkttd@gmail.com nếu bạn có nhu cầu giới thiệu tân thành viên. Cám ơn

    5) Có cách nào để tìm lại hình của Gallery ở diễn đàn cũ không?

    Ban kỹ thuật đang tìm cách tái tạo lại Gallery cũ ở Web mới nhưng chưa làm được. Tuy nhiên hình nơi đó vẫn còn nguyên và tất cả các link hình vẫn có thể xem được trong tất cả các post cũ. Nếu không tái tạo lại được Gallery thì BKT sẽ cho biết kho chứa hình để các bạn vào tham khảo.
    Last edited by BinhDo; 03-06-2020, 11:41 AM.
    Have a nice day!!

  • #2
    6 ) Problem :click vào login , chỉ thấy hiện ra một khung trắng xóanên không login được

    Action : click vào Logo SPKT ở đỉnh góc trái màn hình . Khi thấy " remember me", nên click vào đó .

    Click image for larger version  Name:	logo.png Views:	16 Size:	381.3 KB ID:	18587
    7) Problem : Dưới khung "write something " không có 2 khung Upload Attachments và Upload from URL do đó không upload hình ảnh trong computer hoặc trên mạng lên bài viết được

    Action : Click vào ô vuông ở giữa của 3 ô vuông phía trên, bên phải của khung "write something" .( hiệu ứng toggle = on /off )
    Click image for larger version  Name:	totgle_wusiwyg.png Views:	13 Size:	5.7 KB ID:	18588
    Last edited by ThienToan; 03-10-2020, 05:50 AM.

    Comment


    • #3
      8) Làm sao để tiếp tục viết một bài viết bị bỏ nửa chừng vì cần làm việc khác ? ( draft mode in message editor) : khi viết bài , post ảnh, comments ... forum sẽ tự động save sau mỗi 7 giây . Khi nào bạn vào lại đúng chổ bài viết đó , sẽ thấy hàng chữ :

      " Previously entered content was automatically saved. Restore or Discard." .

      Hãy chọn Restore để tiếp tục hoặc Discard để xóa hết , làm lại từ đầu .

      Cách nầy giúp cho bạn hoàn chỉnh bài viết trước khi post lên forum .
      Last edited by ThienToan; 03-10-2020, 05:44 AM.

      Comment

      Working...
      X