Announcement

Collapse
No announcement yet.

Diễn Đàn Mới: Khai Trương ngày 3 tháng 4 năm 2020

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Diễn Đàn Mới: Khai Trương ngày 3 tháng 4 năm 2020

    Kính quý thầy cô và các bạn thành viên,

    Với sự yễm trợ về tinh thần và tài lực của quý thầy cô và các bạn cựu sinh viên, Diễn đàn mới đã được thành hình dù chắc chắn còn nhiều điều cần cải tiến. Sau hơn 2 tuần thử nghiệm với khá nhiều trục trặc ban đầu, diễn đàn nay đã tương đối khá ổn định. Nhiều thành viên đã có thể post tin tức, hình ảnh, video clips một cách dễ dàng nhanh chóng qua một hệ thống message editor WYSIWYG (What you see is what you get). Các bạn có thể post hình trực tiếp từ một website với link hay hình từ trong máy bạn, tương tự với video clips và kể cả file nhạc Mp3 (Facebook users are not authorized to post Mp3). Để hoàn tất một post rất nhanh chóng , không mất nhiều thời gian như diễn đàn cũ phải qua hai giai đoạn bỏ hình vào gallery và lấy link qua post v.v.

    Do đó BQTDĐ (Ban quản trị Diễn đàn) mong mỏi sự góp mặt thường xuyên của quý thầy cô và các bạn vào diễn đàn. Để chúng ta có thể sinh hoạt trò chuyện với nhau trong tình thầy trò trường xưa, nghĩa cũ. Để thắt chặt thêm mối giao tình đồng môn giữa bạn cũ cũng như gặp gỡ thêm các bạn mới. Để kết nối gia đình ĐHSPKT-TĐ ngày càng lớn hơn, thân tình hơn.

    Và như đã trình bày ở trên để đánh dấu ngày dọn qua nhà mới cũng như ghi lại một cột mốc mới đã đến, BQTDĐ sẽ tổ chức một Tuần lễ khai trương bắt đầu từ ngày Thứ Sáu 3 tháng 4 năm 2020 cho đến hết ngày 10 tháng 4, 2020 (March 4th- March 10, 2020).

    Sau đây là những điểm BQT đang cần làm để chuẩn bị việc khai trương:
    1. Diễn đàn sẽ bắt đầu nhận thành viên mới từ ngày 21 tháng 4. (Cựu sinh viên hay thân hữu được giới thiệu bởi thành viên hiện hữu)
    2. Sinh hoạt nhóm Online để hỗ trợ cho việc khai trương Diễn đàn mới
    3. Diễn đàn đang tuyển thêm Moderators đề giúp BQTDĐ điều hành sinh hoạt các chuyên mục (BQT đang thiếu người ...please help)
    4. Một chương trình Văn nghệ qua các tiết mục, thơ nhạc, ca hát do thành viên đóng góp để chào mừng diễn đàn mới
    5. Đặc biệt sẽ có Talkshow các đề tài về văn học, nghệ thuật xã hôi trong tuần lễ khai trương này v.v.
    Như vậy chúng tôi BQTDĐ mong mỏi được sự tiếp sức của quý thầy cô và các bạn về việc khai trương tưng bừng diễn đàn mới này. Xin quý bạn có thể viết tản mạn, đoản khúc về trường xưa, tình cũ, tình học trò v.v. hay làm thơ, nhạc về trường, về bạn cũ, về diễn đàn, quá khứ, tương lai, mọi đề tài đều tốt cá. Và Bạn nghĩ gì, thích gì, muốn gì v.v. cùng xin ghi ra và gửi góp ý vè BQTDĐ.

    Mọi đóng góp cho chương trình khai trương xin gửi cho BQT trước ngày 27 tháng 3, 2020 để chúng tôi chuẩn bị chương trình cho tuần lễ khai trương 3 tháng 4 tới đây.

    Hy vọng sẽ được các nỗ lực đóng góp của quý thầy cô và các bạn để việc khai trương thành công, rộn rịp đầy vang tiếng cười đùa của mọi người, xôn xao như ngày đầu nhập học vào trường.

    Thay mặt cho BQT DĐ

    Bình Đỗ


    Các bạn có thể gửi bài PM hay liên lạc email về :

    Văn, Thơ: Yến Thu - yenthuho@gmail.com
    Góp ý, Editor: Hùng Nguyễn - hung13734@aol.com
    Vui cười: Thiện Toản - thien2211@gmail.com
    Nhạc, Đề tài Talkshow: Bình Đỗ - binh70@yahoo.com

    Xin đa tạ sự tiếp sức của quý thầy cô và các bạn cùng nhau xây dựng sân chơi này cho trường ta.

    BQTDĐ - ĐHSPKT-TĐ
    Last edited by BinhDo; 03-14-2020, 10:09 AM.
    Have a nice day!!

  • #2
    Em cảm ơn các anh chị đã tạo sân chơi rất vui vẻ này. Nhưng do mới làm quen với bên đây nên cho em xin những chỉ dẫn thêm.
    Thân chúc quý Thầy Cô và anh chị em đồng môn sức khoẻ và vui vẻ !

    Lê Thị ngọc Thuỷ
    Click image for larger version

Name:	EE37640A-5F7F-4F44-813E-601F080F62CC.jpeg
Views:	76
Size:	76.9 KB
ID:	19969

    Comment

    Working...
    X