Announcement

Collapse
No announcement yet.

Một Chút Thôi - Kim Dung

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Một Chút Thôi - Kim Dung


    Xin giới thiệu lại bài hát đã post 1 lần nơi đây nhưng xin phép tác giả Kim Dung cho mọi người nghe lại ca khúc này một lần nữa trong căn phòng nhạc riêng của KD. Đây là bài hát mà các bạn trường ta biết, ái mộ và hãnh diện về tài năng sáng tác nhạc của Kim Dung. Khi các nữ nhạc sĩ trong nhạc Việt không có nhiều có thể nói là đếm trên đầu ngón tay thì có thể nói là không bao lâu nữa Kim Dung cũng sẽ được mọi người biết đến qua các sáng tác có giai điệu và lời ca chiếm cảm tình người nghe dễ dàng.

    Trong ca khúc này chúng ta nghe thấy chúc than thở, chút nài nỉ, khẩn cầu chút tình người được trân trọng thì có lẽ cuộc sống sẽ đẹp hơn biết bao.

    Xin cảm ơn Kim Dung đã cho đời một tác phẩm rất dễ thương, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng lời lẽ có tính thuyết phục cao để người nghe có một hành động gì đó để cùng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
    Last edited by DoQuan; 03-25-2020, 11:33 PM.
    https://www.doquanmusic.net

  • #2
    KD rất cảm động trước những dòng chia sẻ và cảm nhận của anh DoQuan đã dành bài hát :"Một Chút Thôi" của em trên trang nhà. Cám ơn anh rất nhiều nhé. Cám ơn tất cả quý vị đã lắng nghe.

    Comment


    • #3
      KD chị làm quen với KD em nè.

      Ngày về VN chị D được anh Qúi dạy cho hát bài này, bài hát dễ thương dễ mến. KD cảm nhận nó phù hợp trong đại dịch Corona Virus hiện nay. Cám ơn KD, cám ơn trái tim người nhạc sĩ.

      Thân ái
      KimDung 74KNC.

      Comment


      • KimDung77D
        KimDung77D commented
        Editing a comment
        Chào chị! Kim Dung em rất vui được biết chị. Cám ơn chị đã yêu mến bài hát này nhé
    Working...
    X