Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lưu Bút Mừng Tân Gia Diễn đàn Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thủ Đức

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lưu Bút Mừng Tân Gia Diễn đàn Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thủ Đức

    Click image for larger version

Name:	tangia copy.jpg
Views:	308
Size:	219.6 KB
ID:	20185

    Xin mời Lưu bút:



    Kính quý thầy cô và các bạn,

    Để mừng Diễn đàn truờng ta đã được dọn qua nhà mới, rộng rãi khang trang, xin mời quý thầy cô và các bạn ghé vào lưu bút nơi đây. Các lời chúc nồng ấm lấy hên cho diễn đàn hoặc những lời bình phẩm góp ý với Ban quản trị làm tốt hơn là những điều quan trọng mà diễn đàn rất mong từ thầy cô và các bạn.

    Cùng nhau góp nhặt giông dài, mua vui cũng được một vài trống canh, xin mời ....xin mời.

    Xin đa tạ.

    BQT Diễn đàn ĐHSPKT-TĐ
    Last edited by Admin; 04-03-2020, 02:28 AM.

  • #2
    Xin thân chào quý thầy cô cùng các ace mến,

    Thật vui mừng khi thấy trang nhà/Diễn Đàn SPKT tồn tại đến năm thứ 10, vui hơn nữa khi trang DD của chúng ta được khoác lên chiếc áo mới khang trang xinh đẹp không những chỉ là hình thức mà nội dung cũng có nhiều thay đổi đã được sự ủng hộ gây quỹ của thành viên cũng như thân hữu SPKT đã đóng góp xây dựng nên.
    Chúng ta cũng không quên gửi lời đa tạ đến Admin Bình Đỗ và BQT đã bỏ công sức ròng rã hơn một tháng gấp rút ra mắt trang DD cùng sinh nhật trang nhà/DD.
    Chúc mừng ngày Khai Trương Diễn Đàn mới cùa DHSPKT-TD.


    Xin chúc sức khỏe đến Thầy cô cùng các ace.

    Thân ái,

    YThu

    P/S; Để giúp DĐ đươc phong phú xin gưỉ đến Admin lời đề nghị là, nếu thể xin add thêm function "translation" thì hay biểt mấy. ;:0!

    Comment


    • #3
      Kính quý thầy cô cùng các anh chi và các bạn,

      Thât hân hoan, phấn khởi khi thâý Tân Diêñ Đàn ngoài những đóng góp thường xuyên cua các thành viên bây giờ lai có thêm sự góp mặt cua các văn, thi si, nhac sĩ làm cho vườn hoa Diêñ Đàn càng thêm tươi mát, phong phú, đầy màu sắc.
      Xin cảm ơn anh Binh và BQT đã bỏ nhiêù công sức để tái tạo Diên Đàn thành môt Tân Diêñ Đàn rông rãi, khang trang về hình thức lẩn nôi dung.

      Chúc mừng ngày khai trương Tân Diêñ Đàn của ĐHSPKT-TĐ
      Chúc Tân Diên Đàn luôn dược nhiêù người yêu chuông, ủng hô và trường tồn mãi với thời gian.

      Kính chúc sức khỏe đến quý Thầy cô cùng các anh chi và các ban.

      Thân ái,

      Mai Huong
      Last edited by ThienToan; 04-06-2020, 03:57 AM.

      Comment


      • #4
        Tân Diễn Đàn của ACE ĐHSPKTTĐ khai trương rồi đây...Chúc mừng..chúc mừng...Hãy tưởng tượng thầy cô và các bạn hữu khắp nơi nơi từ quê nhà cho đến hải ngoại đang cùng nâng ly hát câu " chúc mừng..chúc mừng ..Tân Diễn Đàn.." đi...

        Trước tiên, Xuân Lan_Líu Lo 74KNC xin được gửi lời cám ơn đến các ace trong BQT Diễn đàn, đặc biệt là cảm ơn anh Đỗ Thanh Bình 73 Đ ĐT, đã quá nhiệt tình bỏ nhiều công sức, thời gian và tài năng để cho diễn đàn ngày hôm nay có một khuôn mặt mới mẻ hơn, thêm nhiều tiết mục hay hơn, trong đó có mục Mạn Đàm online, mà thầy cô và ace SPKT khắp nơi trên thế giới có cơ hội tụ hop, nghe tiếng nhau, thấy nhau qua Skype, vui trò chuyện cho dù hổng được ngồi gần bên nhau mà vẫn có thể cảm nhận được tình thân thầy trò, tình bạn cũ như chưa bao giờ rời xa. Bạn nào hổng có cơ hội tham gia sinh hoạt này thì có thể được nghe tường thuật lại buổi sinh hoạt ấy ở mục Mạn Đàm đó nhen.
        Kế tiếp Xuân Lan xin cảm ơn quí thầy cô và các ace bên quê nhà cũng như ở hải ngoại, những người luôn nhiệt tình, nhiêt tâm đóng góp tiền tài trợ cho kế hoạch đổi mới diễn đàn. Những thầy cô, những ace này lúc nào cũng sẵn lòng hổ trợ, đồng hành với Xuân Lan mỗi khi XL lên tiếng kêu gọi đóng góp tài chánh hay cù rủ vui chơi...Làm XL cảm thấy mình như được cưng chiều, muốn gì được nấy vậy..Thương và quí tất cả mọi người lắm...Làm được điều gì vui, hay cho quí thầy cô, và bạn hữu trường xưa SPKT thì Xuân Lan này lúc nào cũng sẵn sàng..
        .
        Xuân Lan mong là các nhà tài trợ cho kế hoạch đổi mới trang Diễn Đàn và các ace SPKT khắp nơi, hãy dành chút thời gian quí báu của mình mà vào tham gia sinh hoạt thường xuyên hơn nha. Ai chưa là thành viên thì hãy ghi tên.. Ai đã từng là thành viên mà lâu rồi đã quên mất mật mã thì cũng lên tiếng để BQT giúp cho.. Mong là kể từ ngày khai trương diễn đàn mới..thì sẽ không còn lâm vào tình trạng vắng như chùa bà Đanh nữa đâu nhen.

        *** BQT gồm các ace rất nhiệt tình,tâm huyết với sinh hoạt của diễn đàn, nếu ace nào cần giúp đỡ trong việc log in, log out..đăng, xóa bài viết, hình ảnh, đăng comment...thì hãy liên lạc với các ace ấy như Yến Thu (người tiên phương, thành lập Diễn đàn thuở ban sơ), anh Nguyễn Thiện Toản 74KCN, anh Nguyễn Manh Hùng 72CKO, anh Đỗ Thanh Bình 73 Đ ĐT nha...
        * Cũng có thể nắm áo XL..XL không là ai cả trong Diễn Đàn, Nhưng do vì có trái tim Ét Lát, và có chút rành rõi về chuyện Diễn đàn nên tự nguyện đứng ra nhận yêu cầu giúp đỡ của mọi người..đơn giản thế thôi nha..

        Thân chúc Tân Diễn Đàn sẽ ngày càng phát triễn tốt đẹp hơn..con số thành viên tham sự ngày càng tăng nhiều hơn nha...
        Chúc BQT luôn khỏe, vui...ngày càng có nhiều ý kiến, sáng tạo mới hay cho Diễn Đàn nhen

        Thân chào,
        Xuân lan _Líu Lo 74KNC

        Comment


        • #5
          Quý thầy cô kính mến và các bạn đồng môn thân mến,

          Sau hơn một tháng dọn nhà từ vùng đất cũ qua vùng đất mới, dù tên gọi vẫn giữ nguyên nhưng nhưng diễn đàn của chúng ta thật sự đã có nhiều đổi mới từ hình thức đến nội dung. Bình đã trình bày khá chi tiết về diễn đàn mới này trong phần thực tập Diễn đàn mới. Tuy rằng tên gọi không thay đổi nhưng thực sự chúng ta đã có một bình rượu được đổi mới gần như hoàn toàn và rượu thì có cũ một chút nhưng cũng được cải tiến để có những cảm giác mới lạ và ngon hơn.

          Bình được sự ca ngợi của các bạn trong BQT về việc bỏ công sức vào việc thực hiện. Được các bạn nhắc đến tên, đó cũng là chút vinh dự và là phần thưởng tinh thần tuy nhiên nếu được sự tham gia của các bạn tích cực hơn vào để cùng nhau chia xẻ kiến thức, cảm nhận vào phần góp ý bình phẩm (comments) thì đó mới thực sự là phần thưởng tinh thần Bình mong muốn. Diễn đàn là nơi bạn phát biểu cảm tưởng và chia xẻ cảm nhận. Không có gì quá khách sáo và trong tình bạn sự chia xẻ dù ít dù nhiều cũng sẽ được hoan nghênh và trân quý.

          Do diễn đàn có sự thay đổi nên có nhiều chức năng cần học nhưng để post một góp ý thì bạn chỉ cần có User ID và một password để log-in (Nếu chưa có xin liên lạc với BQT) sau đó chỉ cần vào bất cứ topic nào bàn muốn chia xẻ và chỉ cần bạn gõ vài câu vào trong một ô trống và click Post Reply là xong. Comment của bạn sẽ được dán vào trong topic và mọi người có thể đọc được lời bạn góp ý. Nếu bạn muốn post hình thì click vào Upload Attachment và bạn có thể chọn hình từ trong máy computer của bạn và gắn (insert) một kích thước bạn muốn vào diễn đàn. Nhiệm vụ của khung trống cho bạn gõ có chức năng WYSIWYG (what you see is what you get) có nghĩa là bạn click vào preview và bạn thấy hình dáng của phần comment của bạn ra sao thì khi bạn post sẽ giống như vậy.

          Đây là một chức năng rất mới giống như trên Facebook. Điểm hay hơn là chúng ta có thể đổi màu sắc, font chữ v.v. để phần comment của bạn đẹp hơn bắt mắt hơn mà FB không cho bạn làm chuyện nầy. Công việc này sẽ không tốn quá 5-10 phút của bạn.

          Do đó rất mong bạn vào góp ý, bàn loạn chút nơi đây cho vui. Nếu bạn có chút lòng thành cảm ơn việc bỏ công sức này của Ban kỹ thuật và Ban quản trị diễn đàn thì việc tham gia góp ý bình phẩm của bạn chính là PHẦN THƯỞNG TINH THẦN TRÂN QUÝ NHẤT MÀ DIỄN ĐÀN MONG ĐỢI TỪ THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN THÀNH VIÊN.

          Thân mến,
          Bình
          Last edited by BinhDo; 04-04-2020, 04:56 PM.
          Have a nice day!!

          Comment


          • #6
            Diễn đàn hân hoan chào đón quí thầy cô, các bằng hữu đến đây để cùng chia sẻ những bài viết hay, để "chuyện vắn chuyện dài" về những kỷ niệm vui, buồn và nhất là để cảm nhận ... "chúng ta vẫn còn có nhau". Chân thành cám ơn thầy An, thầy Tuấn, cô Tuấn Ngọc, ... đã luôn gắn bó với các học trò cũ qua những đóng góp có giá trị. Cám ơn các bạn bè thân thương Yến Thu, Bình Đỗ, Thiện Toản đã bỏ nhiều thời gian và công sức để tạo dựng và phát triển sân chơi này. Cám ơn các thành viên tích cực anh Tư, Kim Thủy, Cường Trần, Hồng Thúy, Hồng Nhung, Trúc Lâm, Phương Lê, Mai Hương, Hiền Trần, Kim Vân, Kim Dung, Xuân Lan, Ngọc Lan, Đinh Hương, Khang Phạm, Tuấn Tôn, ... đã thường xuyên chăm sóc cho diễn đàn. Cám ơn các guests, các "cảm tình viên" đã âm thầm làm bạn với diễn đàn mỗi ngày. Xin cám ơn tất cả.
            Last edited by Hung Nguyen; 04-05-2020, 07:53 PM.

            Comment


            • #7
              Kính chào Thầy Cô
              Thân chào các anh chị bạn SPKT
              Tôi tên Nguyễn Thị Nguyện đã từng học Trung học Công Nghiệp Thủ Đức năm 1978 , đến năm 1981 học tiếp SPKT chuyên ngành Điện Công Nghiệp .
              Rất hân hạnh được tham gia diễn đàn .
              Kính chức quý Thầy Cô và thành viên SPKT luôn vui khỏe hạnh phúc và nhiều may mắn đến .
              Chân thành cám ơn Ban tổ chức và quản trị mạng đã tạo ra diễn đàn thắt chặt tình thân ái SPKT .

              Comment


              • #8
                Click image for larger version  Name:	 Views:	0 Size:	161.2 KB ID:	20278Click image for larger version  Name:	 Views:	0 Size:	170.9 KB ID:	20279Click image for larger version  Name:	 Views:	0 Size:	210.3 KB ID:	20280

                CHÚC MỪNG TÂN DIỄN ĐÀN
                Hoa Nguyện móc từ những cuộn chỉ cotton .
                Luôn vui khỏe hạnh phúc và nhiều may mắn đến...

                Comment


                • MaiHuong
                  MaiHuong commented
                  Editing a comment
                  Không phải chỉ là tâ'm lót móc rât đẹp, mà là hoa cũng được móc rất đẹp, phải không Nguyện ? Đây mới là kiệt tác!

                • NguyenNguyen
                  NguyenNguyen commented
                  Editing a comment
                  Hi hi...ngồi móc giống như lần Chuổi hạt vậy đó ạ .Rồi xong một sản phẩm cũng vui hạnh phúc . Vì nó tồn tại trước mắt mình . Cám ơn anh chị

                • BinhDo
                  BinhDo commented
                  Editing a comment
                  Diễn đàn muốn order một số các tác phẩm này để tặng các thầy cô Mạnh Thường Quân của diễn đàn, không biết cô Nguyện có nhận làm dùm không ạ.? Sẽ trả thù lao nếu không quá đắt..

              • #9
                SKYPE ĐÓN NGHINH BẠN VÀNG
                3.4.2020

                Hôm nay họp mạng Skype
                Hẹn nhau tụ lại trao gì nóng hay
                Đầu tiên...hoảng....dịch tràn đầy
                Tử vong cao ngất...sợ lây quá trời!

                Ở đâu yên đó người ơi
                Đợi qua mùa dịch thì thời đi rong
                Bây giờ mạng sẵn...ngồi đồng....
                Thơ văn....ca hát....nhớ mong....tỏ lời...!

                Sư Phạm Kỹ Thuật...tình ơi!
                Về đây ta kết khung trời thương xưa...!
                Nghe lời...và giọng ngọt thừa,
                Nhắc tình khoảnh khắc....một trưa niệm kỳ...!

                Nghe này khúc nhạc tình ghi...
                Của thầy Nguyễn Tuấn nhớ thì xa xăm...!
                Sài Gòn với những mộng thầm,
                Với bao thương nhớ thăng trầm cuộc sinh...!

                Ngồi bên nhau có bạn mình,
                Tóc xanh nhuộm trắng...đón nghinh cảnh đời...!
                Trong tâm....không ít chơi vơi,
                Bên nhau thả chút niệm ngời đu đưa...!

                Bỏ buông những khúc sầu thừa,
                Ta dìu bạn đến sân ưa của mình....!
                Skype đã được lập trình,
                Vào đây bạn nhé...đón nghinh bạn vàng...!

                Lê Thị Ngọc Thuỷ
                Click image for larger version

Name:	7D206EE6-9B4B-4AB6-961C-7AC2D8D81178.jpeg
Views:	208
Size:	83.8 KB
ID:	20289Click image for larger version

Name:	D96D4B01-D77D-4B93-95B5-FCD7F0151108.jpeg
Views:	220
Size:	118.8 KB
ID:	20290

                Comment


                • #10

                  RỦ CHƠI CỜ
                  7.4.2020
                  (Thơ vui)

                  Nam nhân rỗi việc rủ chơi cờ
                  Nữ tính nhưng mà cũng thích cơ
                  Trận chiến cân đồng ta sắp trận
                  Bàn cờ tiến thoái tướng mong chờ
                  Xe ra pháo đở tìm khe hở
                  Mã tiến quân đi dọn lối mơ
                  Mỗi bước ngang lùi...bao kế mở...
                  Anh hùng chớ sợ mỹ nhân cờ.

                  Lê Thị Ngọc Thuỷ
                  Click image for larger version

Name:	340B03E9-539B-49A6-9DE6-2076E7176B13.jpeg
Views:	117
Size:	64.5 KB
ID:	20317

                  Comment


                  • #11
                    NHỚ TÌNH ĐÃ XA
                    9.4.2020

                    Đêm qua....là những cảm...rất chông chênh...!
                    Giấc mơ đến....gọi tên anh...lần cuối...!
                    Em tự hỏi....sao tình kia....chưa nguội
                    Vẫn trong em....đắm đuối....những mênh mông...!

                    Ta xa rồi....niệm yêu....xát muối lòng
                    Chẳng còn cảm nhớ mong....khi chiều tắt
                    Vòng tay tình....đâu rồi.....sự ghì chặt
                    Em lạnh rồi....ai nhắc....mặc áo đây....!!

                    Những ngày xưa....niệm năm tháng rất đầy
                    Miên man chảy....theo dây....dòng cảm nạp...
                    Tiếng nói thương....trao bao tình ấm áp
                    Nụ cười luôn dẫn đạp...những dửng dưng...!

                    Mà bây giờ...giử lại cảm...lưng chừng
                    Những yêu thương....cảm hưng....đành ngưng bẻ!
                    Trói yêu thương....làm con tim đau nhẹ
                    Em lặng thầm.....khe khẻ....gọi tri âm...!

                    Lê Thị Ngọc Thuỷ
                    Click image for larger version

Name:	D9830CBA-CF6A-4E9E-9B16-5A2ED857F39A.jpeg
Views:	84
Size:	32.1 KB
ID:	20389

                    Comment


                    • #12
                      Click image for larger version  Name:	inbound1294022346057063225.jpg Views:	0 Size:	185.7 KB ID:	20428


                      Sài Gòn đang chuyển mình để có cơn mưa đầu mùa . Đâu đó trên facebook đã có hình ảnh mưa rơi ở các quận .
                      Vội vã ra vườn thu lượm một bó hồng trước khi mưa rơi...
                      Last edited by ThienToan; 04-10-2020, 01:50 AM.

                      Comment


                      • #13
                        Click image for larger version

Name:	inbound306059823.jpg
Views:	143
Size:	130.1 KB
ID:	20446
                        Tuyết Thu xin gửi lại lời thơ kỷ niệm,


                        TÌNH

                        Cuộc đời ơi
                        Tôi đến đây trao cạn tình tôi có
                        Ngày bay qua như gió thổi ngang trời
                        Tay trần dẫu ngắn tình nâng niu mãi
                        Mây cuốn trôi rồi dăm giấc mơ tôi

                        Cuộc đời ơi
                        Tôi đến nơi này trao tình chan chứa
                        Câu yêu thương xưa chưa cạn bao giờ
                        Tôi vẫn thở bằng nhịp hồng tiếc nhớ
                        Trong giấc mơ về, tôi giữa tình tôi

                        Cuộc đời ơi
                        Tôi đến đây trao tình tôi chân thật
                        Người nhớ giữ dùm một chút tinh khôi
                        Nhỡ mai xa xôi tình tôi còn ấm
                        Tình vẫn âm thầm níu bước chân tôi

                        Comment

                        Working...
                        X