Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mạn đàm Văn Nghệ với Nhạc sĩ Nguyễn Tuấn và nhạc sĩ Nguyên Bích

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mạn đàm Văn Nghệ với Nhạc sĩ Nguyễn Tuấn và nhạc sĩ Nguyên Bích

    Để góp mặt trong ngày Khai trương Diễn đàn hai nhạc sĩ Nguyễn Tuấn và Nguyên Bích đã đáp lời mời mạn đàm về vài khía cạnh văn nghệ với diễn đàn chúng ta. Đỗ Quân xin mời quý thầy cô và các bạn cùng nghe để tìm hiểu chút về hai nhạc sĩ đã sinh hoạt trong diễn đàn chúng ta.






    Link để nghe qua Iphone hay Ipad:

    http://www.daihocsuphamkythuat-thudu...NguyenBich.mp3
    Last edited by DoQuan; 04-03-2020, 02:44 AM.
    https://www.doquanmusic.net

  • #2
    Em, Yên' Thu xin chào thầy Nguyễn Tuấn và ns Nguyên Bích đến với Diễn Đàn.

    Comment


    • #3
      Xuân Lan _Líu Lo kính chào thầy Nguyễn Tuấn và nhạc sĩ Nguyên Bích. Hôm qua mắt và tay lo chuyện chọn hình, làm phim nhưng tai thì thay vì nghe nhạc thì lắng tai nghe anh Đỗ Quân mạn đàm văn nghệ với thầy Nguyễn Tuấn và nhạc sĩ Nguyên Bích..Một buổi trò chuyện thú vị thật đó thầy..đã giúp học trò biết được phần nào duyên sáng tác nhạc, phổ nhạc của thầy và nhạc sĩ NB. Có nhiều điều để học trò già này học hỏi đó nha. Cảm ơn Thầy Nguyễn Tuấn, nhạc sĩ Nguyên Bích và anh Bình rất nhiều đã tạo nên tiết mục hay này.

      Là cô học trò luôn thích sự đổi mới, nhất là những gì liên quan về technology..trang diễn đàn nay được cải tiến mới..Xuân Lan ủng hộ vô cùng..Nhà cửa đổi mới thì nội dung sinh hoạt cũng phải đổi mới theo chớ.. Trong sự đổi mới đó, có tiết mục mới này..Hay đó, thú vị đó các ace SPKT ơi! Mong mọi người cũng phát hiện ra điểm mới này mà thường xuyên vào tiết mục này nghe chuyện gì mới ở mục Mạn đàm nha. Và he he he không được lặng lẽ vào và ra, mà im hơi lặng tiến..các ace nên đôi dòng khích lệ cho những ace đã bỏ công sức ra bày trò vui..nếu không thì bấm vào icon có dấu hiệu bàn tay và chữ Like ở dưới bài, bên góc tay phải đó, giống như bấm Like ở Facebook.Mà bạn phải là thành viên của diễn đàn thì mới được hó hé đó nghen..

      Vậy các bạn ĐHSPKT chúng mình! Hãy mau ghi tên tham gia sinh hoạt với Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Đai Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thủ Đức đi...Mau lên..mau lên...Thân ái...Xuân Lan_Líu Lo 74KNC???

      Comment

      Working...
      X