Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chúc mừng khai trương

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chúc mừng khai trương

    Sau gần 2 tháng làm việc cực lực của nhân vật được coi là "Tống văn" Bình "Z28" ( điệp viên trong chuyện trinh thám VN nổi tiếng trước 1975) Trang " Webnhà " của hội Ái Hữu ĐHSPKT-TĐ đã có một khuôn mặt mới và mạnh, xứng tầm kỹ năng cho một forum hiện nay .

    Vì vậy ... có lẽ đầu tiên,đúng nhất là lời cám ơn đến tinh thần " thấy đúng là làm , là đóng góp mà không thắc mắc nhiều " ... của tập thể thầy trò SPKTTD ở khắp nơi trên thế giới ! Và đây là kết quả : Diễn đàn đã hoàn tất cơ bản tất cả những tiết mục để hôm nay ( 3.April 2020 ) khai trương và chào đón mọi người .

    Thời gian khai trương nầy đối với thế giới sẽ rất dễ nhớ : vì bệnh dịch Wuhan Corona virus đang lan ra làm đảo lộn xã hội một cách vô cùng nhanh chóng và khủng khiếp ! Niềm tin bản thân sẽ thoát được bệnh dịch giảm dần trước những con số càng ngày càng tăng và càng đến gần nhà ...

    Trong hoàn cảnh như vậy, viết một vài hàng chúc mừng diễn đàn trong ngày khai trương là một việc cần thiết ! nhiều thách thức !.. Thế nhưng ai làm được có thể sẽ có niềm vui , giống như đoạn trong phim Titanic, từ một được sự hưởng ứng của vài nhạc sĩ để tiếp tục chơi violone vào lúc loan lạc cảnh tàu chìm . Ít ra sự lạc quan, hy vọng là cần thiết để chia sẻ với cô thầy bạn hữu trong thời gian hiện nay .

    Thân ái chúc mọi người vui khỏe , cẩn thận và may mắn !

    NTT
    Last edited by ThienToan; 04-04-2020, 11:10 PM.
Working...
X