Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mời bạn 888 cho vui tuần lễ khai trương Diễn đàn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mời bạn 888 cho vui tuần lễ khai trương Diễn đàn

    Bạn có những thắc mắc, trăn trở muốn tìm hiểu?
    Bạn có những nụ cười vui muốn chia xẻ?
    Xin mời vào trò chuyện cho vui ....để kết thân trong tuần lễ khai trương diễn đàn từ 3 đến 10 tháng 4, 2020

    Have a nice day!!

  • #2
    Đôi dòng tâm sự của XLan_LiuLo 74KNC về chuyện Tân Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Thủ Đức khai trương...

    Diễn Đàn đã được khai trương vào ngày 3 tháng 4 năm 2020 bên USA, và bên quê nhà là 4 tháng 4 năm 2020...
    Với lòng nhiệt tình dành cho trường xưa, các ace trong ban quản trị đã không quản thức khuya, ngồi suốt ngày bên vi tính, rồi phone qua phone lại bàn bạc..để làm những việc cần thiết cho trang diễn đàn được đổi mới.

    Ai cũng vậy, khi mình đã dành tâm huyết để làm một vệc gì đó cho thầy cô, bạn bè trường xưa thì cũng rất mong sẽ có được nhiều người hưởng ứng, đồng hành,cùng chung tay góp sức với BQT để cho sự sinh hoạt của trang D Đ ngày càng rộn ràng, càng phong phú, đa năng, đa dạng hơn..

    Nhưng có lẽ vì do trang diễn đàn hãy còn xa lạ,, mới mẻ đối với đa số cho nên ..hic hic hic... Diễn đàn đã được đổi thay mới, mặc áo mới mà hổng thấy các bạn mình vào nhìn ngắm, cho nhận xét để giúp điểm tô thêm màu sắc cho cái áo mới mẻ này đó nhen..Làm BQT hôm nay thấy buồn hiu...Người nào có tính kiên nhẫn, kiên trì thì bình tâm chờ đợi..người nào thấy điều mình bỏ công sức , hết lòng vì thầy cô, bạn hữu mà được đón nhận với sự thờ ơ thì nản, muốn bỏ cuộc...Rồi BQT, họ tự an ủi, động viên nhau..Cố lên, gắng lên...Nở nụ cười gượng gạo..hi hi

    Líu Lo thấu hiểu tâm trạng của các ace trong ban quản trị trang diễn đàn lắm. Nhờ đa phần những sinh hoạt của các bạn hữu SPKT, Líu Lo đều có tham gia, cũng được giao vài việc để phụ giúp nên XL thấy được tình cảm của các ace ban tổ chức, ban quản trị rất sâu đậm như thế nào dành cho bạn cũ trường xưa, nhất là khi ai cũng còn tuổi đi làm, còn bận bịu chuyện gia đình, con cái. Vậy mà họ đã và đang nhín thời gian lẽ ra để nghỉ ngơi, thi tập trung vào chuyện tô điểm sân chơi, tạo ngội nhà ảo ấm áp cho thầy cô và chúng ta về hội ngộ. Vì tấm chân tình ấy mà Líu Lo thấy mình tuy không có tài về văn chương thi phú, thì cũng ráng làm điều gì đó để góp tay vào..nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần cho BQT..là cách XL bày tỏ lòng tri ân của mình đối với Ban tổ chức, Ban quản trị.. Chỉ có thể làm như vậy mà thôi.

    Chỉ cần mình tham gia là thành viên của Diễn Đàn là được... He he he.. hổng là thành viên thì đâu được xem hết 100% nội dung trong đó...Nên phải là thành viên..he he he...
    Mà hổng là thành viên thì có muốn ý kiến, ý cò khen, chê, góp ý..cũng đâu được.. Vậy mong các bạn hữu tham gia ghi tên nha..Hy vọng với ngày tháng trôi như càng nhanh thì con số member cũng ngày càng tăng nhiều hơn.

    Các bạn không nên nghĩ là mình tham gia sinh hoạt diễn đàn là bạn phải có bài vở để đăng, share nha, cũng không vì mình hổng có khiếu chi mấy về lĩnh vực văn chương, thi phú, hội họa mà ngại..Hổng phải vậy đâu.
    Hãy nghĩ có sân khấu , có diễn viên đóng tuồng rồi mà hổng có người xem thì diễn cho ai? Và hổng có khán giả vỗ tay..thì làm sao người diễn hứng khởi diễn hay và sẽ gắng trau chuốt tài năng?.Vậy ace mình hãy cùng nhau đóng vai trò này đi.

    Bạn mình viết bài..mình vào xem, và cho ý kiến, cho cảm nghĩ của mình về đề tài bạn mình viết..Không biết ý kiến,gì thì bấm Like cũng được.(như bấm Like ở Facebook đó (dưới trang bài đăng ở bên tay phải có phần : " Edit " " Quote " " Flag" " Like"..Bấm Like để bạn mình vui, để hăng hái đăng tiếp gì cho mìn đọc, cho mình học...
    Và để ace trong BQT thấy công lao mình bỏ ra có hiệu quả theo như BQT mong ước... Tuần lễ bắt đầu 3/4/2020 này là ngày chính thức cho Tân Diễn Đàn hoạt động với bộ mặt mới...cho nên Líu Lo rủ rê ace mình hãy mau mau vào trang nhà xem, và ý kiến chúc mừng nha.

    Các bạn đừng vội bỏ cuộc khi mình chưa quen với cách trình bày, với thủ tục đăng nhập, với cách đăng ý kiến , đăng bài...BQT sẽ giúp bạn..các bạn nắm vấn đề này như Liulo Nguyen, Lê Thị Ngọc Thuỷ, anh Quan Lephong, Mai Châu Hong Nguyen..sẽ sẵn lòng giúp đỡ, hướng dẫn.. và mong bạn mới biết sẽ phụ giúp các bạn chưa biết..mình giúp bạn của lớp mình trước..Vơi phương pháp này, Líu Lo chắc chắn là Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thủ Đức sẽ không bị vẳng vẻ như chùa Bà Đanh nha.

    Tấm chân tình của Líu Lo dành cho quí Thầy Cô và bạn cũ trường xưa SPKT lâu nay như thế nào thì đa số ace SPKT cũng thấy rõ...Hôm nay tâm tình để mong được có nhiều ace có cùng suy nghĩ như Liu Lo mà sẽ tay nắm tay xây dựng trang diễn đàn ngày càng hay, càng phong phú hơn.

    Trang Diễn Đàn này không là nơi để bàn bạc chính tri, đảng phái..không phân biệt tôn giáo, địa phương..không là nơi để quảng cáo kinh doanh... Đôi khi do bận bịu, BQT không phát hiện kịp thời, vây khi có ace nào vi phạm thì các bạn làm ơn tường trình cho BQT ngay.
    He he he nhanh nhất là FB messenger cho Thu Ho, hay Tylan Nguyen Benny Do để kịp thời xử lý nha.

    Thôi Liulo Nguyen ngừng ở đây. Tâm tình dài dòng quá hen..Đừng phụ lòng Líu Lo đó.
    Thân ái,
    Nguyễn Xuân Lan

    Comment


    • #3
      Cám ơn Xuân Lan đã nặng tâm tư và trải lòng dùm cho BQT.

      888....Hôm qua họp BQT trên Skype, mọi người đang than thở ai cũng bận quá. Anh Toản vụt miệng nói ra ..bận chi nhiều quá cởi bớt ra đi thì sẽ khỏe mọi người hỏi tới anh Toản bận quá thì cũng cởi hết ra đi ...wow mọi người chạy trốn tá lả vì nghe nói là cởi hết ra ..kkkk
      Have a nice day!!

      Comment


      • #4
        Tình cờ đọc chuyện này thấy vui gửi các bạn đọc cho vui trong ngày ...
        -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
        Cô giáo hỏi học sinh :
        – Hôm nay, em nào đã làm được việc tốt kể cho cô nghe
        – Dạ thưa cô – Tèo đứng lên – Hôm nay em dẫn một bà già qua đường ạ.
        – Tốt lắm, tất cả lớp phải học tập phát huy theo bạn nhé.

        Ngày hôm sau cô lại hỏi:
        – Nào hôm nay những ai đã làm được việc tốt nào ?
        – Dạ thưa cô, hôm nay chúng em đã bắt chước bạn Tèo, và chúng em đều làm được việc tốt ạ.
        – Vậy rất tốt, vậy các em đã làm gì nào ?
        – Chúng em cùng dẫn một bà già qua đường.
        – Tốt, nhưng tại sao có một bà già mà cả lớp cùng dẫn qua đường à ?
        – Dạ thưa cô vì bà ấy nhất định không chịu qua đường ạ.
        Have a nice day!!

        Comment


        • XuanLan
          XuanLan commented
          Editing a comment
          Mắc cười quá.

      • #5
        Hôm nay là một ngày vui, dù đã mất hết 1 buổi sáng tỉ muội tỉ tê...Kết quả tốt như mong đợi: Muội XuanNguyen 78KNC đã login và bấm like cùng với post reply được rồi..Không nhũng thế mà 2 chị em còn 888 qua Skype nữa... Muội cảm ơn tỉ, tỉ cảm ơn muội..Kết luận: Thầy giỏi..trò khá ...he he he

        Comment

        Working...
        X