Announcement

Collapse
No announcement yet.

Covi-19: Hội thoại đặc biệt của Diễn đàn ĐHSPKT Tin Nóng về Corona Virus

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Covi-19: Hội thoại đặc biệt của Diễn đàn ĐHSPKT Tin Nóng về Corona Virus

    Kính mời quý thầy cô và các bạn thành viên nghe cuộc Phỏng vấn và Hội thoại đặc biệt từ 3 vị khách: Bác sĩ Nguyễn Văn Bích (Houston, TX), Thầy Nguyễn Tuấn(Pennsylvania) và Dược Sĩ Trần T. Kim Oanh (Washington St) được thực hiện vào tối hôm qua 4/4/2020. Cuộc hội thoại này dành riêng đặc biệt cho việc Khai trương của Diễn đàn từ 3-10 tháng 4, 2020.

    Cuộc phỏng vấn và hôi thoại này khá dài nhưng có những thông tin rất hữu ích lồng trong một cuộc hội thoại rất thú vị cho nguời nghe.



    Browser của bạn cần có cài Adobe Flash Player để play Mp3. Nếu không có thì xin bấm vào link sau đây download về máy bạn để nghe. Thanks




    Link để nghe bằng Iphone hay Ipad


    http://www.daihocsuphamkythuat-thuduc.org/misc/audio/khaitruong/HoiThoai_NguyenBich_NguyenTuan_OanhTran_Corona.mp3
    Last edited by BinhDo; 04-06-2020, 01:33 AM.
    Have a nice day!!

  • #2
    Như mọi ngày cái đồng hồ sinh học của người Cha kính yêu, nó nhắc nhở với Ba là tới giờ đi bộ dạo công viên Diên Hồng rồi đó nhen..Đồng hồ sinh học của Ba Líu Lo là gì..là vì hằng ngày cứ đến 3 giờ 30 chiều là Ba phải đi 1 vòng quanh công viên Diên Hồng gần dưới chân núi Tháp Nhạn và cũng gần nhà Ba Má ở..Rồi ghé qua vai fnhaf bạn già. Cho nên sau ăn trưa là nghỉ ngơi,, ngủ trưa..dậy tắm rửa, mở tivi nghe ...Hic hic..chủ yếu là nghe..sau đó là nhỏm dậy nhìn đồng hồ xem đã tới 3 giờ 30 chưa..Mà ngộ nha..lần nào Ba tới nhìn đồng hồ là gần như đúng 3 giờ 30..Em Líu Lo gọi đó là đồng hồ sinh học chỉ dẫn.
    Giờ chấp hành chủ trương 2 tuần lễ tập trung ở nhà nên Ba cũng cuồng chân thấy thương lắm. Hôm nay anh Đỗ Bình đã hoàn thành xong buổi mạn đàm về dịch Cô Vi 19, nên mở cho Ba Má nghe buổi nói chuyện giữa Thầy Tuấn, Bác Sĩ Nguyễn văn Bích, cô Dược sĩ Trần Oanh và anh Bình là hay nhất,, vì Ba Má cũng từng là những người làm việc về ngành Y nên sẽ thích. Đúng thiệt, Ba Má ngồi nghe một cách rất ư là chăm chú, thỉnh thoảng gật gù đầu ừ ứ...
    Có những từ mà cô Oanh hay bs Bích, thầy Tuấn dùng tiếng Anh thì con gái Líu Lo ngồi bên, vừa làm công việc scan hình cũ, vừa nghe, rồi vừa giải thích..Và cảm thấy mình hạnh phúc thật vào lứa tuổi này.. Ngày xưa, Ba từng là người thầy giáo đầu tiên dạy cho Líu Lo English..chừ con có cơ hội ngồi giải thích cho Ba..Cả Ba, cả Mẹ, cả con gái cùng vui.
    Buổi nói chuyện về dịch Cồ rô na rất hay, thú vị lắm đó anh Bình ui! Anh Bình quả thật đa tài đa năng..Líu Lo giờ có cơ hội thấy tài năng này, thật tình hâm mộ, nể phục khi thấy anh dẫn dắt cuộc đối thoại quá ư là hay, xuất sắc..Ba Má Líu Lo cũng khen đó nha..
    Con gái hỏi: Ba Má có muốn nghe tiêp cuộc nói chuyện về văn nghệ của thầy Tuấn và nhạc sĩ Nguyên Bích không? Ba nói: để dành mai nghe...
    Con gái tranh thủ nói đôi điều với Ba Má về Thầy Nguyễn Tuấn là ai? Ba Thích thú lắm khi nghe con gái nói được thầy cô thương yêu, quí... Con mình lưu lạc xứ người nhưng không bị lonely dĩ nhiên Ba Má mừng vui.
    Cảm ơn Thầy Nguyễn Tuấn, bác sĩ Nguyễn Bích, dược sĩ Trần Oanh và anh Đỗ Thanh Bình rất nhiều.
    Mong là chương trình mạn đàm này được tồn tại lâu dài...Có nhiều điều để mở mang kiến thức...Líu Lo thích lắm..Xin gửi lời cảm ơn lần nữa.
    Xuân Lan_Líu Lo 74KNC

    Comment

    Working...
    X