Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chúc mừng nhà mới Diễn Đàn ĐHSPKT-TD

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chúc mừng nhà mới Diễn Đàn ĐHSPKT-TD

    Xin chúc mừng tân gia Diễn đàn ĐHSPKT-TD được thành lập nhanh chóng và khang trang. Trang web đã được đổi mới thêm nhiều phương diện khá hoàn chỉnh và hấp dẫn.

    Cảm ơn Ban Biên Tập, anh Đỗ Thanh Bình, Yến Thu, anh Nguyễn Mạnh Hùng, và anh Nguyễn Thiện Toàn đã là những người đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để xây dựng, bảo tồn, và làm tốt cho trang web nhà xinh đẹp và giá trị này.

    Diễn đàn mới có nhiều cải tiến về kỹ thuật giúp thành viên post bài vở, hình ảnh, audio, videos... dễ dàng hơn rất nhiều. Hy vọng trang web khang trang mới này sẽ thu hút được nhiều thành viên mới tham gia vào diễn đàn cũng như được sự góp mặt đông đủ trở lại của những thành viên cũ để càng ngày diễn đàn của chúng ta sẽ có thêm nhiều bài viết đặc sắc, nhiều chất lượng về cả hình thức và nội dung. Again Congratulations!!
    Cheers!

  • #2
    Cảm ơn công sức của anh Bình, anh Toản, anh Hùng và Yến Thu

    " Diễn đàn mới có nhiều cải tiến về kỹ thuật giúp thành viên post bài vở, hình ảnh, audio, videos... dễ dàng hơn rất nhiều. Hy vọng trang web khang trang mới này sẽ thu hút được nhiều thành viên mới tham gia vào diễn đàn cũng như được sự góp mặt đông đủ trở lại của những thành viên cũ để càng ngày diễn đàn của chúng ta sẽ có thêm nhiều bài viết đặc sắc, nhiều chất lượng về cả hình thức và nội dung. Again Congratulations!! "

    DH
    Đình Hương

    Comment

    Working...
    X