Announcement

Collapse
No announcement yet.

Truyện kiếm hiệp thời Siêu dịch Cồ Rô Na

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Truyện kiếm hiệp thời Siêu dịch Cồ Rô Na

    HIỆP MỘT

    Một hắc nữ ma đầu tái xuất hiện đang làm võ lâm tứ phương điêu đứng.

    Từ một xác ướp ngàn năm trong một phòng thí nghiệm ở Trung nguyên, tỉnh Vũ Hán có tên là Mai Siêu Phong, học trò của Đông Tà Hoàng Dược Sư, nổi tiếng giết người không gớm tay, với tuyệt kỹ “Cửu âm bạch cốt trảo”. Không biết hớ hênh như thế nào mà siêu vi của xác ướp thoát được ra ngoài, lần nầy nữ ma đầu được giang hồ võ lâm kêu tên là CôVi, lợi hại và biến thiên không lường.

    CôVi trước khi rời khỏi Trung nguyên đã tác oai tác quái tại Vũ Hán giết chết hàng chục ngàn người để trả thù vì đã giam xác ướp của nữ ma gần ngàn năm nay. Sau đó, chỉ trong vòng hai kỳ trăng tròn khuyết, CôVi đã vi hành đến các ngũ đại môn phái Âu, Mỹ, Úc, Phi, Đại dương tung hoành ngang dọc làm mọi người khiếp sợ. Lần tái xuất giang hồ nầy CôVi đã nâng cao thủ pháp giết người chỉ với 2 chiêu thức “Lăng ba di bộ” và “Bích hổ du tường”. Với Lăng ba di bộ, CôVi có thể nhanh như gió ẩn hiện khắp mọi lúc mọi nơi. Với Bích hổ du tường, CôVi bám chặt vào mọi cơ thể người. Và khi đã bám vào ngóc nghách của các bộ phận trong cơ thể CôVi mới tung đòn quyết định “Cửu âm bạch cốt trảo” tận diệt sự sống.

    Vì bản tính hiểm ác nên CôVi ra tay hiểm độc không chừa một ai. Hiện giờ giới võ lâm giang hồ đang bấn loạn từng ngày, vì số nạn nhân thương vong tăng lên theo cấp số nhân. Trong các Am Cốc của ngũ đại môn phái đang ngày đêm 24/24 tìm cách phá đòn chiêu độc của CôVi nhưng chưa tìm ra chiêu pháp đối phó.

    Các cao thủ chốn võ lâm còn bàn tán, suy đoán có thể CôVi mới chỉ là biến thể của xác ướp Mai Siêu Phong. Còn một xác ướp nữa có khả năng sẽ xuất hiện tiếp sau, đó là xác ướp Trần Huyền Phong chồng của Mai Siêu Phong, là cặp “Hắc Phong song sát” đều là học trò của Đông Tà. Nếu Trung nguyên lỡ xẩy để cho hắn lọt ra ngoài tiếp tay với CôVi thì hệ quả khôn lường, khi đó thế gian chắc sẽ thảm họa tận diệt.
    Vì phương Đông có Đông Tà nên phương Tây có Tây Độc, giang hồ đang kỳ vọng chỉ có “Độc” mới trị được “Tà” mà thôi. Chúng ta chờ xem hiệp hai.

    Tạm dứt hiệp một.

    P/s: Nghe rằng, sát cạnh Trung nguyên có một tiểu quốc lân bang chuyên trị dịch bằng ný nuận, nhưng nay chưởng môn ný nuận cũng đang bị CôVi tấn công, thất thủ. Còn các tín đồ cà phê như tại hạ thì cà lê đôi mách kháu nhau chưởng môn cà phê là một cao nhân có phép thông linh ở tuốt trên Tây nguyên (có lò luyện đan có thể luyện cải lão hoàn đồng) sẽ ra tay chế ngự CôVi bằng...KôPhi (Coffee) ! Ngu hạ mong vậy lắm thay, để sáng sáng vẫn được la cà bên lề cà phê...


    HIỆP HAI (VÀ HẾT)

    Như trong hiệp một đã nói, một xác ướp ngàn năm trong một phòng thí nghiệm ở Trung nguyên, tỉnh Vũ Hán có tên là Mai Siêu Phong, học trò của Đông Tà Hoàng Dược Sư, nổi tiếng giết người không gớm tay, với tuyệt kỹ “Cửu âm bạch cốt trảo”. Không biết hớ hênh như thế nào mà siêu vi của xác ướp thoát được ra ngoài, lần nầy nữ ma đầu được giang hồ võ lâm kêu tên là CôVi, lợi hại và biến ảo khôn lường.

    Kể từ khi tái xuất giang hồ, nữ ma CôVi đã tung hoành ngang dọc, giết hơn trăm ngàn mạng người . Các danh môn chính phái như Đông-Tây Âu, Nam-Bắc Mỹ là thiệt hại về nhân mạng nặng nề nhất, do ỷ lại coi thường. Không ngờ CôVi gốc nhau ruột vẫn là tiểu nhân, lưu manh hạ đẳng, sau ngàn năm nằm chờ vẫn luôn ấp ủ mộng bá chủ võ lâm. Riêng một bang phái nhỏ là Cái bang Đông Lào gần như không thiệt hại gì cả tính tới thời điểm sau 4 tháng CôVi xuất hiện. Lý do, vì Mai Siêu Phong là học trò của Đông Tà Hoàng Dược Sư. Mà Đông Tà chỉ có một đứa con gái duy nhất là Hoàng Dung, mẹ mất sớm khi mới ra đời nên ông vô cùng yêu thương. Hoàng Dung lại là bang chủ Cái bang, nên dù Mai Siêu Phong tác oai tác quái khắp nơi vẫn kiêng dè đứa con gái yêu của sư phụ mình. Các môn đệ Cái bang Đông Lào hàng ngày vẫn lê la khắp hang cùng ngõ hẻm trên khắp chốn giang hồ để đi xin, vì vậy độ dày sắc diện và độ miễn nhiễm cơ thể cũng thích nghi với các loại vi trùng, nên CôVi Mai Siêu Phong cũng âm thầm chưa dám đụng tới bang phái của con gái rượu sư phụ mình.

    Sau những thiệt hại quá khủng khiếp ảnh hưởng đến toàn cõi võ lâm, giờ đây các đại danh môn chính phái từ Đông Tây sang Nam Bắc cùng đồng lòng hợp lực ra tay diệt trừ tên nữ ma đầu hung hãn. Nhưng chưa thống nhất được ngày tháng luận hội bàn kiếm để tiêu diệt nữ ác ma, một phần vì các cao thủ võ lâm vẫn chưa tìm ra chiêu thức phối hợp để phá giải đòn độc của CôVi.

    Trong khi đó tại Đào Hoa đảo, lão nhân Đông Tà sư phụ của Mai Siêu Phong lâu nay mai danh ẩn tích kể từ khi cuộc tỷ thí giành ngôi bá chủ võ lâm lần thứ II, bị quần hùng bức bách bằng hai quả Siêu bom và áp đặt không được tiếp tục tham gia hành hiệp chốn giang hồ. Nhưng từ khi Trung Nguyên lọt vào tay tên đại ma đầu Hồng Vô Sản, xuất hiện quá nhiều đòn phép tham vọng đại bá với nhiều mưu mô xảo quyệt vươn dài ra biển Đông, qua tới tận các lưu vực xa xôi. Vì vậy, chỉ thập niên trở lại đây minh chủ võ lâm là Tây Kỳ Tú họp bàn với các đại môn phái cho phép Đào Hoa Đảo trở lại tham gia cùng giới võ lâm để tiêu trừ Hồng Vô Sản.

    Khi kiếp nạn hiện nay đang xảy ra thì tại Đảo Đào Hoa, Đông Tà lão nhân đã ráo riết hoàn chỉnh chiêu thức Harakiri trong bí kiếp Cửu Âm chân kinh, dùng độc trị độc để hoá giải CôVi.
    Vì năm xưa tại đảo Đào Hoa, khi đại đệ tử Trần Huyền Phong cùng muội muội Mai Siêu Phong , hai người yêu nhau rồi lén lút ăn cắp quyễn hạ pho bí kiếp Cửu Âm chân kinh. Lão Đông Tà phát hiện, giận dữ bèn cắt gót chân của cả 7 đệ tử rồi đuổi tất cả ra khỏi đảo Đào Hoa. Khi vào đến Trung Nguyên, vợ chồng Trần Huyền Phong - Mai Siêu Phong trở thành cặp “Hắc Phong song sát” sau khi luyện quyễn hạ toàn là những chiêu thức tà ma ác đạo.

    Giờ đây, cả giang hồ đang chờ đợi Đông Tà Hoàng Dược Sư dùng gót chân của Mai Siêu Phong còn phong kín cất giữ trong Hàn Băng Thất trên Đào Hoa Đảo để chế luyện thành thuốc giải buộc học trò CôVi Mai Siêu Phong của mình phải Harakiri vĩnh viễn. Xoá kiếp nạn cho nhân gian.

    Hết chuyện.

    Sài Thành Lữ Quán, mùa dịch thổ tả kỷ 21, niên 20
    LPQ
    Last edited by XuanLan; 04-09-2020, 06:22 AM.

  • #2
    Anh bạn mình lắm tài thật. Phục đó nhen...

    Comment


    • #3
      Đọc Vui,

      Wow, Bravo, Bravo LPQ tiên sinh, hậu bối của nhà văn Kim Dung!

      Mấy nay, toàn cõi bàn dân thiên hạ sống trong nỗi lo âu nôm nớp, trong lòng sợ mình dính chưởng độc Cô Vi của Mai Siêu Phong nên phải tự luyện chiêu "rửa tay...rửa tay", "không được sờ mặt", "giam mình tu luyện tại chỗ" và "ngăn cách từ đây 1 mét tám" trong bí kiếp của danh y Phố Si, chưởng môn của môn phái chuyên về thâm cứu độc thuật siêu dịch truyền nhiễm của xứ Cờ Hoa. Tuy bá tánh tạm thời né tránh được một phần chưởng Cô Vi của Mai Siêu Phong nhưng siêu dịch vẫn giết cả ngàn dân lành mỗi ngày vì siêu khuẩn đã lan mạnh trong dân gian trên toàn giang hồ.

      Trước đại họa cho nhân loại, chưởng môn các môn phái khắp nơi đã đăng đàn để tinh luyện các chương kinh, y dược để tìm cách chống và đánh bại Cô Vi của lão Đông Tà mang hy vọng cho dân gian khắp chốn. Xứ Cờ Hoa cũng đã điều tra và biết được lão Đông Tà đã mua chuộc vợ chồng tham lợi thuộc lò luyện siêu khuẩn ở xứ Cà Ná Đà, cùng bầy đệ tử trổ món nghề "chôm" mấy ống độc khuẩn Cô Vi. Quân tướng bảo vệ xứ Cờ Hoa cũng đã túm cổ một tên ma đầu ăn trộm bí kíp và siêu khuẩn độc ở lò luyện siêu khuẩn Ha-va tại vùng Ma-set và cũng đã đi lòn âm mưu với lão Đông Tà để xây dựng lò luyện " Cửu Âm Chương Kinh" ở Vũ Hán. Nhiều chưởng môn các môn phái trong giang hồ đang nghi ngờ là lão Đông Tà này đã cố ý để xổng chuồng siêu khuẩn độc Cô Vi gây khốn khổ dân lành mấy tháng qua nhằm muốn tiêu diệt các môn phái để thỏa mộng ngông cuồng làm bá chủ thiên hạ.

      Trong thời buổi nhiễu nhương, dân tình khốn khó mà lão Đông Tà lên mặt nhân nghĩa gửi y dược, y vật để giúp đỡ dân gian ở các xứ bị độc Cô Vi. Nhưng khi nhận được hàng, thiên hạ tá hỏa gần như là đồ dỏm chẳng xài được mà phải bị mang tiếng chịu ơn nghĩa và còn tốn hao gửi trả.

      Than ôi. Siêu dịch Cồ ro na và chuyện đời cho thấy bản chất sự gian trá của lão Đông Tà từ cái xứ "tự cho mình là cái rốn trong thiên hạ" ngàn năm không thay đổi. !

      Thân,

      YThu (74KNN)
      Last edited by YenThuHo; 04-08-2020, 12:34 PM.

      Comment


      • XuanLan
        XuanLan commented
        Editing a comment
        Thêm một nhân tài bình luận theo kiểu kiếm hiệp...Bái phục thay! Bổn cô nương đây xin nghiêng mình nói 2 lần, 3 chữ : " Hay lắm thay ! Hay lắm thay!

    • #4
      Haha. KimDung vào đọc truyện Kiếm hiệp chẳng hiểu, nghe lạ tai qúa thấy vui vui. Gọi Adam vào đọc anh bảo : " bài viết Khôi hài, sâu sắc". Sau khi nghe anh lý giải (vì ngày xưa anh cũng luyện chưởng) và đọc thêm bài của YT; KD mới hiểu. Sợ vậy! cái xứ Đông Tà hay có thù truyền kiếp!
      Đào Hoa Đảo là quê Dung đấy. Nơi đó có dân tộc K-Ho nên có nhiều Ko lắm nhất là Kôphi (tiếng của tác gỉa) . Người dân sống trên đó hay bị sốt rét, người ta có cách chữa, cứ lên Đào Hoa học chế thuốc đem về "xóa kiếp nạn cho nhân gian". Dân Ko chân chất thật thà, không biết làm hại ai, không biết cất dấu làm của riêng mình. Họ thật dễ thương!

      Thân ái
      KimDung

      Comment

      Working...
      X