Announcement

Collapse
No announcement yet.

D..Đ.. Tôi.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • D..Đ.. Tôi.

    Hân hoan đón chào nhà mới
    Click image for larger version  Name:	674109A5-F57D-4E57-BCF4-BF896EFEEDD3.jpeg Views:	0 Size:	263.1 KB ID:	20327



    Trời Úc bắt đầu sang Thu vài cơn mưa rả rích rơi suốt tuần, trời thu mát mẻ, Mưa thu rỉ rả Dàn Dưa trong vườn D đua nhau trổ bông, những bông Dưa vàng chói lổ lộ trên dàn, có những chú Ong tới làm nhiệm vụ giao duyên khi lấy phấn về làm mật, chỉ vài tuần sau đã có những trái Dưa đong đưa trên dàn.

    Một ngày tuổi đã luống Trời Thu, đầu dây đt bên kia cô bạn cùng lớp "Ê, KD muốn gặp bạn cùng lớp mình không? D mở computer D gõ forums ĐHSPKT_TĐ vô là thấy bạn mình" thế là từ ngày đó KD đã yêu DĐ ĐHSPKT và bây giờ còn yêu, yêu cả cô bạn như con Ong bắc nhịp cầu giao duyên, bạn D lúc nào cũng tinh nghịch, lém lỉnh, thẳng tính không giận dai, bằng đó đức tính thôi đã làm D mến bạn nhiều.

    KD rất dở về computer ngày đầu vô DĐ tập viết bài KD ì ạch mãi mà vẫn lủng củng mọi mặt, KD luôn được các anh chị trong BQT giúp đỡ chỉ sửa bài vở cho chỉnh tề để bạn đọc thấy dễ mến hơn. "Thời giờ thấm thoát thoi đưa" mới đây mà D đã sinh hoạt với DĐ được 6 năm rồi, DĐ luôn triển nở về mọi mặt: bắt kịp đà tiến của kỹ thuật số thật không hổ thẹn với danh xưng ĐHSPKT, bài vở sáng tác hay sưu tầm của các anh chị em đồng môn nở rộ muôn màu muôn sắc trong một chữ TÌNH. DĐ của tôi dễ mến làm sao.

    Người xưa dạy rằng "Ăn qủa nhớ kẻ trồng cây" KD rất cám ơn các anh chị trong BQT đã dày công sáng lập DĐ.
    Người xưa cũng dạy "Ăn cây nào rào cây ấy". Vâng KD xin làm nhiệm vụ gìn giữ DĐ sống vui sống khoẻ.

    KD Mến chúc thày cô và các bạn đồng môn vui khỏe .

    Thân ái
    KimDung

  • #2
    Hứa thì phải nhớ nhiệm vụ của mình đó nha cô bạn Nguyễn Kim Dung 74KNC..Chừ có nhiều Dung lắm đó..trùng y chang họ tên của Kim Dung đó nha..Nên XL phải cài thêm cái duôi 74KNC cho biết ai là ai...Thương chúc Kim Dung và gia đinh luôn khỏe, vui, bình an qua cơn mùa đại dịch. XL

    Comment


    • #3
      Hi KDung,
      KD và anh Cừ vẫn khỏe? Lúc này KD lên chức Đề Đốc rồi, tức là "lặn" sâu lắm đó.
      Thôi nổi lên và tấp vào bờ của DD SPKT nha, hihi! Đừng lặn nữa, ha!
      T và mọi người đang chờ đợi những bài viết mới duyên dáng, nên thơ của KD.
      Thân.
      YT

      Comment


      • #4
        XL ơi! KD sẽ nhớ như "đinh đóng cột".
        XL có biết tại sao mà con cháu vua Gia-Long có lắm Nguyễn KimDung ?. Trong DĐ này KD chị (74Knc) và KD em(77 D) tuy tên giống nhau , được học cùng một trường nhưng những suy nghĩ của KD chị thì chỉ được viết ra bằng lời. KD em "hậu sinh khà úy" những tâm tư tình cảm luôn được truyền tải qua 8 nốt nhạc thật tài tình, điều mà KD chị luôn thán phục.


        Ha ha YT ui! KD lúc này là chú lính già thâm niên đang học khóa lên cấp còn lọng cọng nhiều thứ qúa, có lúc tìm mãi kh`ng biết bài hôm qua mình đọc bây giờ nó nằm chỗ nào, chắc tại sân DĐ SPKT được chỉnh trang mới tinh và rộng rãi vả lại đại dịch Corona mỗi người đi tới đâu cũng phải tuân thủ luật xã hội : xắp hàng, mỗi người cách nhau 2m nên chưa tìm thấy nhau.

        Anh Cừ hỏi thăm YT, XL anh Ty và các bạn bên Mỹ, Canada, VN. Mỗi ngày nghe tin bên Mỹ anh Cừ/KD thấy sốt ruột qúa chừng, ở Úc thì số nhiễm bệnh và chết ít hơn có lẽ vì dân số ít hay tại sao đó D cũng không biết.

        Cầu nguyện cho nhau luôn có được tâm hồn bình yên trong thân xác khỏe mạnh, cho cơn đại dịch được mau qua.

        Thân ái
        KimDung

        Comment

        Working...
        X