Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lời Cảm Tạ từ Ban Quản Trị

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lời Cảm Tạ từ Ban Quản Trị

    Kính quý thầy cô và các bạn thành viên,

    Hôm nay là ngày cuối cùng trong tuần lễ khai trương Diễn đàn ( April 3-April 12th) để đánh dấu Thời điểm Diiễn đàn SPKT đã có được một khuôn viên rộng lớn với đầy đủ các lớp học, sân chơi. Với các kỹ thuật tân tiến về post hình ảnh, âm nhạc, video clips nhanh lẹ sẽ giúp cho thành viên dễ tham dự đóng góp bài vở một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

    Quý bạn nào muốn lưu lại đôi dòng Lưu bút kỷ niệm thì xin nhanh chóng vào viết vài dòng cho vui. Sau ngày hôm nay, các topics trong sub-forum Mừng Tân gia này sẽ đóng. Chúng ta chỉ có thển đọc mà sẽ không nhận bất cứ post hay comments nào nữa. Diễn đàn chúng ta sẽ trở lại sinh hoạt bình thường, với các phòng ốc đang chờ bạn vào tham gia và góp ý và thảo luận cho vui.

    Nhân đây BQT cũng xin gợi ý nếu quý vị không bận rộn quá thì xin ghé vào, góp ý, thảo luận cho vui ít nhất 1 ngày một lần. Nếu không góp ý mà thấy các topic nào hay, vui hay làm cho bạn thích thì xin bạn cho một cái click "like" ủng hộ người viết bài hay comment. Tất cả những action này sẽ được email hay báo cho chủ nhân topic hay chủ nhân comment liền và thường sẽ có những comment phản hồi trao đổi hai chiều cho vui như Facebook.

    Xin cám ơn quý thầy cô và các bạn có tên sau đây đã log-in vào diễn đàn, tham gia hội thoại, lưu bút, comments, cho "likes" để ủng hộ tinh thần BQT.


    Thầy Nguyễn Tuấn
    Thầy Nguyễn HIếu Để
    Thầy Mã Tường An
    Bác sĩ, Nhạc sĩ NS Nguyên Bích
    Và các bạn:
    Anh Tư Nguyễn và Kim Thủy
    Mai Hương
    Đinh Hương
    Ngọc Lan
    Cường Trần,
    Hồng Nhung
    Phương Lê
    Kim Dung 74KCN
    Kim Dung 77 Đ
    Trúc Lâm
    Nguyễn Hoàng Long
    Le Phong Quan
    Đoàn Tuyết Thu
    Tuấn Tôn
    Lê Ngọc Thủy
    Nguyện Nguyễn
    Diệu Thảo
    Bùi Minh Lạc
    Hòa Trương và Độ Phạm
    Phan Tử Nguyên
    Hồng Nguyễn
    Nguyễn Thị An
    Lê Hà Lộc
    Oanh Trần
    Khai Lao
    Dung Nguyễn
    ......



    BQT xin chân thành cảm tạ sự đóng góp và ủng hộ của quý thầy cô và các bạn thành viên ủng hộ từ tinh thần đến vật chất để chúng ta có được diễn đàn khang trang như hiện tại. Ước mong mọi người cùng nhín chút thì giờ vào đây cùng nhau chia xẻ chút kiến thức, kinh nghiệm đời sống qua các lãnh vực bạn yêu thích. Ngạn ngữ có câu KNOWLEDGE IS POWER - the more you know the more you can control your future. Chúng ta càng biết nhiều chừng nào thì càng kiểm soát được tương lai của mình về các phương diện an sinh và thịnh vượng chưa kể niềm vui khi bạn tìm được nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi là một thành viên của diễn đàn.

    Chúng tôi cũng ghi nhận nỗ lực xuất sắc của bạn Xuân Lan đã mời được hơn 50 thành viên mới đã ghi danh sinh hoạt với diễn đàn. Bravo XL.

    Thân kính,


    Ban Quản Trị Diễn Đàn:

    Yến Thu Hồ
    Nguyễn Thiện Toản
    Hùng Nguyễn
    Xuân Lan Nguyễn
    Đỗ Thanh Bình
    Last edited by BinhDo; 04-12-2020, 04:53 PM.
    Have a nice day!!

  • #2
    Hello all,
    Happy Easter đến thầy cô cùng các ban,

    Cám ơn các thầy cô cùng các ace thành viên cũ và mới đã đến cùng DD. Cảm ơn thủ quỹ Đinh Hương đã tình nguyện giúp đỡ DD.
    Nhất là Xuân Lan đã giới thiệu thêm nhiều thành viên mới và tận tình giúp đỡ training các bạn mới và phải nhắc đến anh Bình Đỗ, người đã bỏ nhiều công sức upgrade cho Diễn Đàn hơn cả tháng nay và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các thành viên của BQT đã cùng góp sức để xây dựng lại DD của chúng ta.
    Thân,
    YT

    Comment

    Working...
    X