Announcement

Collapse
No announcement yet.

20 + Cốc Smoothie Đẹp Không Nỡ Ăn Của Nghệ Sĩ New Zealand

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 20 + Cốc Smoothie Đẹp Không Nỡ Ăn Của Nghệ Sĩ New Zealand

    Với sự sáng tạo và bàn tay tài hoa của mình, nữ nghệ sĩ New Zealand Hazel Zakariya đã biến những cốc sinh tố bình thường trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực phẩm ấn tượng khiến người khác không nỡ ăn.

    Nguyên liệu chính mà Hazel sử dụng để làm nên những cốc smoothie tuyệt đẹp này là kem, sữa và hoa quả. Cô sử dụng dầu dừa, sữa hạnh nhân, gia vị, thảo mộc và bột rau để tô điểm, trang trí cho chúng thêm sinh động và hấp dẫn.

    Chủ đề mà Hazel thường thể hiện trong các tác phẩm của mình là thế giới động vật đáng yêu cùng hoa cỏ tươi đẹp, đôi khi cô cũng vẽ các nhân vật trong những bộ phim yêu thích của mình.
    Nhìn vào các “bức tranh thực phẩm” tuyệt đẹp với sự phối màu tinh tế, tỉ mỉ cùng sự kết hợp các nguyên liệu kỳ công dưới đây, có thể thấy cô Hazel đã đặt tâm huyết vào các tác phẩm của mình như thế nào. Liệu bạn có nỡ ăn chúng?
































































    (Ảnh: Instagram/Hazelzakariya)
    Thanh Vân
    Cheers!

  • #2
    Wow, tác giả, tác phẩm quá đẹp và công phu. Thanks Kim Thủy
    Have a nice day!!

    Comment


    • #3
      Nghệ thuật có thể xuất hiện ở khắp nơi , nhưng hôm nay nếu không xem lời giới thiệu mà chỉ nhìn hình mình nghĩ có lẽ đây là những bức tranh về nghệ thuật vẽ trên gỗ , hoặc giấy , hay vật dụng trong nhà bằng sành sứ như chén dĩa , không ngờ đây là những tác phẩm mà bên dưới là chất lỏng !

      Thực sự P rất ngạc nhiên , khâm phục khả năng sáng tạo và tính kiên nhẫn tác giả quá chừng , trang trí cho đẹp rồi mới … thưởng thức !


      Nhìn người rồi ngẩm đến ta , xem xong tự nhiên cảm hứng , cũng muốn bắt chước làm nhưng không biết bao lâu mới xong , chuẩn bi nguyên vật liệu chắc một ngày , và thêm một ngày may ra được một cốc , trang trí nếu được đẹp như vậy , sẽ chụp hình gửi cho bạn bè , rồi sau đó không biết có nở lòng nào nhúng thìa vô dĩa không , hihi


      Thank you Kim Thủy đã sưu tầm được những hình ành rất đẹp chia xẻ với bạn bè nha

      Thân mến

      Comment

      Working...
      X