Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đàn ông và đàn bà

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Đàn ông và đàn bà



    Click image for larger version  Name:	1.jpg Views:	0 Size:	70.4 KB ID:	21222





    - Đàn ông hay nhìn chuyện lớn, thành ra hỏng chuyện nhỏ. Đàn bà thường chu toàn chuyện nhỏ, nhưng lại không thấy được chuyện lớn.

    - Đàn ông thường không lo nghĩ tương lai cho đến khi lấy vợ, đàn bà hay lo lắng về mai sau cho đến khi lấy chồng.

    - Muốn biết phải nói gì hãy hỏi đàn bà. Muốn biết phải làm gì hãy hỏi đàn ông.

    - Đàn ông sẽ trả gấp đôi để có được thứ mà anh ấy muốn. Phụ nữ sẵn sàng chi một nửa tiền cho món đồ cô ấy không thực sự cần.

    - Đàn ông thành đạt là người kiếm được tiền nhiều hơn số vợ anh ta sẽ tiêu. Phụ nữ thành đạt là người kiếm được một ông chồng như thế.

    - Phụ nữ lấy chồng và hy vọng anh ấy thay đổi nhưng chẳng suy chuyển được gì. Đàn ông lấy vợ chỉ mong cô ấy vẫn như xưa nhưng cô ấy lại thay đổi.

    - Phụ nữ luôn là người nói lời cuối cùng trong mọi cuộc tranh cãi. Bất kỳ lời nào người đàn ông nói sau đó sẽ khơi mào cho trận chiến mới.

    - Phụ nữ luôn hy vọng mình trở thành người đàn bà cuối cùng của đàn ông. Đàn ông luôn hy vọng mình là người đàn ông đầu tiên của người phụ nữ.

    - Đàn ông đi dạo cửa hàng là muốn mua cái mà họ cần. Phụ nữ vào cửa hàng là muốn xem vật gì cần mua hay không.

    - Đàn ông nói nhiều nhất chính là lúc sau khi say. Phụ nữ nói nhiều nhất chính là lúc sau khi họ lấy chồng.

    - Trước khi cưới đàn ông đều đeo bám phụ nữ đến nửa đêm mới chịu về. Sau khi cưới phụ nữ luôn phải đợi đến nửa đêm mới thấy chồng mình về.

    - Nếu phụ nữ coi đàn ông là bạn, điều đó có thể là sự khởi đầu của tình yêu. Nếu đàn ông coi phụ nữ là bạn, điều đó đồng nghĩa anh ta bắt đầu quên đi đối phương là phụ nữ.

    - Phụ nữ yêu một người đàn ông không cần có lý do gì. Đàn ông yêu một người phụ nữ thì phải nghĩ ra trăm ngàn lý do, để sau này còn trả lời cho câu hỏi "Tại sao anh yêu em?" của phụ nữ.

    - Đàn ông nhường cho phụ nữ ra quyết định bởi vì họ biết phụ nữ sẽ không cho họ quyết định. Phụ nữ nhường cho đàn ông quyết định là bởi vì họ muốn biết đàn ông có thể đoán được ý muốn thật sự của họ hay không.

    - Phụ nữ luôn tâm sự về người đàn ông mà họ đang yêu. Đàn ông khi tâm sự với nhau lại luôn bàn về người phụ nữ mà họ không chiếm được.

    Sưu tầm












    -
    Last edited by Hung Nguyen; 05-12-2020, 08:08 PM.
Working...
X