Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mũ thời trang hiếm có trong mùa covid-19

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mũ thời trang hiếm có trong mùa covid-19

    Không biết bạn có là một trong những người hay giữ lại những món hàng kỷ niệm như : nữ trang, quần áo....? ĐH là một trong những người hay giữ làm kỷ niệm....


    Sau khi đọc và xem hình của những mẫu nón rất đẹp của KT trên Diễn Đàn. Tình cờ , cô bạn LP hỏi KT, mua len và những kiểu mẫu làm nón ở đâu mà đẹp quá....chỉ cho LP với.

    KT nói " hàng hiếm, vì KT mua hơn 20 năm trước, lúc đó dự định móc mũ cho con, nhưng bận qua, vừa đi làm , vừa đi học....nên cất cho tới bây giờ...."

    Click image for larger version  Name:	IMG_4241.jpg Views:	0 Size:	294.0 KB ID:	21507



    Vì có nhiều thời gian trong những ngày ly cách, nên KT , lấy những cuộn len ngày xưa...móc nón cho cháu nội, nhưng không biết cháu có thích hay không .....

    Thật là vui , khi các cháu của KT , vừa nhìn thấy những kiểu mũ của KT , thì vui vẻ ,từ cô cháu lớn nhất , 18 tuổi tới cô cháu nhỏ mới có 6 tuổi, đều đòi thử và yêu cầu KT làm thêm....
    đặc biệt là móc thêm nón kiểu THỜI TRANG BERETS

    Click image for larger version  Name:	IMG_4240.jpg Views:	0 Size:	318.6 KB ID:	21506


    Click image for larger version  Name:	IMG_4242.jpg Views:	0 Size:	340.3 KB ID:	21508


    Những nhà Nursing Home , bây giờ có tỷ lệ rất cao cho Covid, vì vậy có rất nhiều hạn chế , như không cho thân nhân thăm viếng, trừ những trường hợp khẩn cấp, thì chỉ được một người vào thăm trong thời hạn rất ngắn.

    Tuần vừa rồi , gia đình được thăm thân nhân , bằng cách, lái xe, và các bác có thể nhìn thấy .

    Nhưng khó khăn , là làm sao để bác có thể nhận diện con cháu....Nhân lúc đó ĐH , đưa ý kiến cho gia đình, mọi người đều hưởng ứng, và kết quả tốt hơn ĐH mong muốn, là bác cùng với bạn của bác rất thích những chiếc nón nhiều màu ...

    Bây giờ ĐH cũng muốn học KT móc nón, nhưng mục đích là sẽ hướng dẫn để chỉ lại cho các bác, vì khi các bác tự làm, sẽ thấy thời gian qua nhanh trong những ngày ly cách với con cháu tại Nursing Home, và cũng tốt cho trí nhớ và tập thể dục cho bàn tay của các bác.


    Click image for larger version  Name:	IMG_4250.JPG Views:	0 Size:	388.0 KB ID:	21509




    Cảm ơn Những Hình Anh do Kim Thủy cung cấp..
    Last edited by HuongDinh; 05-23-2020, 02:12 PM.
    Đình Hương

  • #2
    Nón đẹp người mẫu cũng xinh

    Chúc mừng công ty nón len KThủy làm ăn thành công phát đạt , mong công ty càng ngày càng phát triển sản xuất nhiều kiểu mới lạ , xinh đẹp và sẽ có cơ hội đi chu du khắp nơi nhé
    .

    Thankyou ĐHương với những tin vui trong Nurshing home Hương đang làm , hôm nay các bác đã được gặp con cháu mặc dù chưa được tiếp xúc gần nhưng P vẫn mừng cho các bác ấy , tuy không được gần gủi quen biết nhưng với tuổi tác như thế , mình hiểu thế hệ các bác đa số là những người đã từng cống hiến và hy sinh cho đất nước rất nhiều , cho nên trong lòng P cũng rất cảm kích , chưa bao giờ P thấy sự quan trọng của Nurshing home như bây giờ từ khi thấy xã hội và các nhân viên y tế ở bên Mỹ hay bên Úc đều hết lòng bảo vệ sự an toàn cho các bác trong thời gian này

    Nhất là , nếu ở đâu các cô y tá cũng nghĩ như ĐHương chắc bác nào cũng vui vì ‘’ may mà có Hương đời còn … dễ thương ‘’ !

    Thân mến




    Comment


    • #3
      Cãm ơn những lời khen rất khích lệ cũa 2 bạn ĐH và LP, cảm ơn ĐH đã post hình 2 cháu nội models của KT. Cũng do dịch bệnh CoronaVirus stay-at-home order mà công ty móc nón len của Kim Thuỷ ra đời như LP đã giới thiệu. Hằng ngày quá rảnh rỗi thì nhớ lại mình còn 1 thùng chỉ len đã cất giữ hơn 20 năm nay. Do đó từ giữa tháng ba KT bắt đầu móc những mẫu nón muà xuân đủ size cho mấy đứa cháu nội, và cũng nhờ quen tay, công ty móc nón len đã sản xuất hơn 20 cái nón và head bands lớn nhỏ đủ size. Càng móc thì càng quen tay và móc nhanh hơn, KT có thể móc được 2 nón muà xuân hay là 2 berets trong một ngày.

      Cuối tuần rồi gia đình đứa con trai lớn tới thăm, sẵn dịp KT bày những chiếc nón ra cho mấy đứa nhỏ xem, nhưng không ngờ bán đắt quá, hết hàng luôn, thêm vào mấy cháu nội gái yêu cầu bà nội móc thêm nón berets.

      Click image for larger version

Name:	10hats_1week_.jpg
Views:	232
Size:	244.1 KB
ID:	21516

      Click image for larger version

Name:	berets.jpg
Views:	220
Size:	249.9 KB
ID:	21517


      Cô con dâu của Thủy có đề nghị rất có ý nghĩa “Mom, you can make a lot of caps and donate to hospital for the cancer patients” Thủy trả lời “that’s good idea”. Cũng nhờ ý kiến của con dâu có thể công ty móc nón len của KT trong tương lai sẽ rất bận rộn vì bây giờ có thêm mục tiêu cho việc móc nón, là vừa tiêu khiển trong lúc rảnh rỗi lại vừa góp một chút quà nhỏ cho cộng đồng xả hội.

      KT cũng hoan hô ĐH có ý tốt giúp đó các bác ở nursing home có việc làm giải trí, biết móc nón để có việc làm vui khỏe cho thời gian trống trải. Bravo ĐH!
      Cheers!

      Comment


      • #4
        Đã đến lúc KNC xuất chiêu!

        Comment


        • #5
          Công ty nón len KT mới sản xuất thêm những mẫu túi xách tay va berets sets!
          Click image for larger version  Name:	tuiXach_IMG_0293.jpg Views:	0 Size:	175.7 KB ID:	21545

          Click image for larger version  Name:	set2-IMG_0303.jpg Views:	19 Size:	189.8 KB ID:	21573Click image for larger version  Name:	set1-IMG_0304.jpg Views:	19 Size:	180.1 KB ID:	21574

          Click image for larger version  Name:	set3-IMG_0324.jpg Views:	0 Size:	252.7 KB ID:	21592Click image for larger version  Name:	set4-IMG_0323.jpg Views:	0 Size:	231.7 KB ID:	21591
          Cheers!

          Comment


          • #6
            Công ty Hàng Hiếm của KT bây giờ còn sản xuất thêm túi xách tay nữa, hay quá.

            Hôm nay, đi làm , Bác A, có vài dụng cũ cá nhân như lược , son...để trong một túi vải , những vì cũ , nên bị rách , và những đồ nhỏ bị rơi mất, bác buồn cứ lo lục kiếm , không chịu đi tập thể dục. ĐH cho bác túi nhựa của bịnh viện , nhưng bác không chịu, thế là ĐH cho bác chiếc túi vải free " Uber Comfort" tại phi trường,khi đi về Mỹ từ Sydney năm 2019.Và tặng thêm cho bác một ly diet coke nhỏ,vị bác bị bịnh tiểu đường , nên phải hạn chế , những thức ăn /uống có đường.

            Click image for larger version

Name:	IMG_4266.JPG
Views:	197
Size:	236.2 KB
ID:	21555

            Đến lúc rảnh, đọc và thấy mấy chiếc túi thật dễ thương của KT trong diễn đàn , ĐH ước gì có một cái ,để cho bác A hôm nay, vì ngày mai bác xuất viện và ĐH thì nghỉ làm.
            Đình Hương

            Comment


            • #7
              Kim Thuỷ móc nhiều kiểu mũ đẹp quá. Mình cũng móc mũ , nhưng không móc nhiều như KT . Có khi cũng bán $10 1 cái cho vui , nếu Cty KT xuất chiêu , mình có thơì gian sẽ góp công góp của cho vui , mình cũng học trên youtube .Mình cũng móc áo đầm , mũ , áo len ,mền , giỏ xách.... thích gì móc đó.

              Comment


              • #8

                Cảm ơn comments của các bạn Hồng Nhung, Ngọc Lan, và Đinh Hương, KT vì rảnh rỗi trong lúc ở nhà trốn dịch CoronaVirus nên sinh ra siêng năng đột xuất và sản xuất những mẫu nón và giỏ xách tặng cho mấy con dâu và cháu gái trong gia đình. Cũng do những sản phẩm của công ty móc len KT được mấy cháu nội thích nên KT có động lực móc thêm những mũ tròn (caps) và donate cho "Cancer patients".

                NL tham gia móc nón trong mùa Covid-19 cho vui và có thể post những sản phẩm của NL lên cho bạn bè thưởng thức và góp vui cho diễn đàn.
                Cheers!

                Comment


                • #9
                  Thấm thoát mà đã mấy tháng cho Mùa Covid-19, bây giờ chính phủ đã bắt đầu nới rộng , những nhà hàng, cửa tiệm như Micheals ....cũng mở cửa...nhiều người đi làm lại, tinh thần tạm bớt căng thẳng...

                  Ngày nghỉ ĐH đi mua sắm, thấy len on sale... rồi nhìn những mẫu nón và túi xách của cô bạn KT quá dễ thương...nhưng ĐH cũng hơi làm biếng ....rồi thêm với sự khuyến khích của KT và LP ...muốn giúp các bác ...thì ĐH phải làm trước , cho các bác xem hàng mẫu thiệt....rồi mới từ từ chỉ cho các bác.....

                  Click image for larger version

Name:	IMG_4412.JPG
Views:	164
Size:	171.1 KB
ID:	21822


                  Và đây là là sản phẩm đầu tay của ĐH.
                  Đình Hương

                  Comment


                  • #10
                    Đội lên rồi chụp hình làm mẫu dễ thấy hơn mi ơi....!

                    Comment


                    • #11
                      Cuối tuần vừa qua mấy đứa con và cháu về thăm ba mẹ ăn mừng ngày Father's Day. KT bày những mẩu nón, head bands, giỏ xách ra để cho mấy cháu nội gái thử và chọn cái nào thích thì lấy. Cuối cùng công ty móc nón KT cũng bán đắt hết luôn. KT post hình những người mẫu tí hon của KT xem cho vui.

                      Click image for larger version

Name:	0.1-emma.JPEG
Views:	81
Size:	92.2 KB
ID:	21832Click image for larger version

Name:	0.2-skylar5.jpg
Views:	144
Size:	148.5 KB
ID:	21840
                      Baby Emma (15-month-old) & baby Skylar (8-month-old)


                      Click image for larger version

Name:	0.6-skylar6.jpg
Views:	152
Size:	133.7 KB
ID:	21837Click image for larger version

Name:	0.5-skylar3.jpg
Views:	146
Size:	164.8 KB
ID:	21835

                      Click image for larger version

Name:	0.4-skylar4.jpg
Views:	232
Size:	145.0 KB
ID:	21836Click image for larger version

Name:	0.3-skylar2.jpg
Views:	231
Size:	126.6 KB
ID:	21838



                      Click image for larger version

Name:	07-IMG_0330.JPG
Views:	218
Size:	206.3 KB
ID:	21839Click image for larger version

Name:	0.7.JPG
Views:	135
Size:	57.0 KB
ID:	21833Click image for larger version

Name:	0.8.JPG
Views:	146
Size:	59.7 KB
ID:	21834

                      Những mẫu nón mới sản xuất
                      Cheers!

                      Comment


                      • #12

                        Hồng Nhung nói rất đúng, nón đội lên người thật thì chụp hình đẹp hơn,

                        Cảm ơn cô bạn KT đã chụp hình người mẫu tí hơn với những mẫu nón mới của KT.
                        Đình Hương

                        Comment


                        • #13

                          Cuối tuần vừa qua anh Tư va KThủy đă đi thăm gia đình đứa con trai út ở Virginia và dự tiệc chúc mừng cháu nội gái Skylar vừa tròn 1 năm tuổi (1st Birthday). Đây cũng là dịp gặp lại gia đình của 2 con trai và gia đình sui già sau mấy tháng kể từ dịch Covid-19 lan nhiễm khắp mọi nơi trên đất Mỹ. Bữa tiệc rất vui với nhiều tiếng cười, những lời thăm hỏi của gia đình và bạn bè và những món ăn ngon hấp dẫn.

                          Vui nhất là cô bé người mẫu tí hon Skylar của KT, cháu luôn cười vui vì đă nhận được những yêu thương nồng ấm với lời chúc tốt đẹp và quà tặng mừng ngày sinh nhật đầu tiên của cháu. Sau phần mở quà tặng sinh nhật, hai cô con dâu và các cháu nội đă không quên yêu cầu bà nội móc thêm nón và khăn choàng chuẩn bị cho mùa đông sắp đến.

                          Trong những ngày cận kề mùa bầu cử tổng thống, vừa xem tin tức nóng bỏng trên TV vừa móc nón móc khăn, hình như KT cảm nhận có thêm động lực, năng động hơn và kết quả là đă sản xuất được 2 bộ nón và khăn trong vòng 4 ngày qua.

                          KT có vài tấm ảnh để share cùng các bạn niềm vui nhỏ nhỏ ...

                          Click image for larger version  Name:	skylar1_n.jpg Views:	0 Size:	123.5 KB ID:	22980


                          Click image for larger version  Name:	13-IMG_9992.JPG Views:	0 Size:	218.2 KB ID:	22981


                          Click image for larger version  Name:	19-IMG_9947.JPG Views:	0 Size:	286.9 KB ID:	22978Click image for larger version  Name:	26-IMG_9916.JPG Views:	0 Size:	429.9 KB ID:	22979


                          Click image for larger version  Name:	set1.jpg Views:	0 Size:	209.0 KB ID:	22977Click image for larger version  Name:	set2.jpg Views:	0 Size:	208.6 KB ID:	22976







                          KT
                          Cheers!

                          Comment


                          • #14

                            Nhờ KT sáng kiến, nên DH cũng bắt chước móc mủ trong những lúc rảnh rỗi, và kết quả cũng rất tốt , vì có nhiều người đặt hàng.....nhất là tại Canada, vì bây giờ bên Canada đã lạnh lắm rồi.

                            Click image for larger version

Name:	IMG_5002.JPG
Views:	27
Size:	179.6 KB
ID:	22986

                            Người mẫu cho mũ của ĐH, đẹp lắm phải không ạ, ĐH , nói là người mẫu dep .


                            Click image for larger version

Name:	IMG_6048.JPG
Views:	32
Size:	340.1 KB
ID:	22985

                            Cô người mẫu là cháu ngoại của chị Vi và sư huynh Minh, cháu rất thông minh , cũng đã học và tự làm cho mình được một vòng đeo tay , trong thời gian làm người mầu chụp hình. Và người mẫu thứ hai là bác của ĐH , đang ở trong Nursing Home.


                            DH
                            Đình Hương

                            Comment

                            Working...
                            X