Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hội Ái Hữu ĐHSPKT-TĐ Hải Ngoại - Họp Mặt 2021

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hội Ái Hữu ĐHSPKT-TĐ Hải Ngoại - Họp Mặt 2021

    Click image for larger version  Name:	WelcomeToFL1.jpg Views:	0 Size:	343.3 KB ID:	21524Click image for larger version  Name:	WelcomeToFL2.jpg Views:	0 Size:	298.1 KB ID:	21525


    Thưa qúi thầy cô, cùng các bạn đồng môn SPKT-TĐ,

    Trước hết chúc thầy cô, tất cả các bạn đồng môn cựu sinh viên trường ĐHSPKT-TĐ và gia đình nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đại dịch, một mùa Covid-19 an lành. Đến nay các tiểu bang ở Mỹ và các quốc gia đều đã mở của trở lại (reopen), ít nhất cũng đã vào reopen phase1, phase2, ... sau một thời gian dài cách ly (lockdown) trên toàn thế giới. Rất may mắn tất cả chúng ta đều khỏe mạnh mặc dù tuổi ít nhất cũng đã 60's cũng là lứa tuổi dễ dính dịch bệnh Covid-19, nhưng CoronaVirus sợ mặt dân SPKT và đã bỏ tránh xa. Chúc mừng tất cả chúng ta đều bình an trong mùa đại dịch Covid-19!

    Đầu tiên xin được trả lời về việc thành lập Ban Chấp Hành HAH ĐHSPKT TĐ tại Hải Ngoại. Đây là ý kiến mà bản thân Tư Nguyễn đã đưa ra để mong chúng ta có một tổ chức chính thức đại diện cho tập thể ĐHSPKT ở Hải Ngoại trong các sinh hoạt ái hữu. Việc nầy đòi hỏi nhiều bàn thảo, hợp tác, xây dựng giữa các thành viên nồng cốt, nhưng hiện tại chúng ta chưa có điều kiện và thời gian cho phép. Do đó ý kiến thành lập Ban Chấp Hành HAH ĐHSPKT TĐ sẽ được bàn thảo sau này, vào một thời điểm thích hợp.

    Thưa tất cả thầy cô và các bạn,


    Sau cuộc Họp Mặt ĐHSPKT-TĐ 2019 ở Sydney, Australia thành công rực rõ bởi sự tổ chức, dấn thân và nhiệt tình của CEO Mai Phùng Thanh và các bạn trong Ban Tổ Chức, mọi người cho đến nay đều có một câu hỏi thắc mắc là HM kỳ tới của ĐHSPKT-TĐ Hải Ngoại sẽ được tổ chức ở đâu, địa điểm và hình thức HM 2021 như thế nào, …. Nhiều cuộc họp, thảo luận, góp ý đã được thực hiện từ cuối năm ngoái 2019, và thành viên sáng lập HAH ĐHSPKT - TĐ anh Trần Gia Cường đã có bài báo cáo rất đầy đủ trên diễn đàn ngày April 05, 2020. Link:
    http://daihocsuphamkythuat-thuduc.org/forums/node/20254


    Sau gần 2 tháng từ khi báo cáo của anh Cường, không có một ai đứng ra nhận lãnh trách nhiệm CEO đăng cai tổ chức Họp Mặt 2021 sắp đến, ngoài bạn Lê Trọng Mẫn như đã được đề cập trong báo cáo. Thời gian không chờ đợi chúng ta, bây giờ đã vào lễ Memorial Day của Mỹ để bắt đầu vào mùa Hè 2020. Do đó:

    Để duy trì và tiếp tục phát triển truyền thống tốt đẹp của HAH SPKT TĐ tại Hải Ngoại đã được xây dựng và phát triển từ năm 2009 cho đến nay.
    Để thuận tiện cho CEO Họp Mặt 2021 có đủ thời gian tốt nhất để chuẩn bị chu đáo cho đại hội HM ĐHSPKT-TĐ 2021.
    Sau khi tham khảo với một số bạn thành viên nồng cốt, và bạn Lê Trọng Mẫn vẫn nhiệt tình giữ ý định đăng cai tổ chức HM 2021 ở Florida, xin được thông báo:
    Đại hội Họp Mặt ĐHSPKT-TĐ 2021 Hải Ngoại sẽ được tổ chức tại Florida.
    Trưởng Ban Tổ Chức: Lê Trọng Mẫn (72KNN).
    Thời gian: mùa Xuân 2021 - tháng 4 hay tháng 5 (*).
    Địa điểm: Orlando hay một Resort ở Florida (**).
    Chi tiết cụ thể hơn về ngày giờ, địa điểm chính thức, sinh hoạt, giá cả, … sẽ được CEO Mẫn Lê thông báo sau.

    Đây là thông báo khởi đầu và bạn Mẫn Lê với trách nhiệm CEO sẽ xúc tiến các kế hoạch, chương trình cụ thể, nhân sự trong Ban Tổ Chức, và sẽ thông báo thích ứng cho HM 2021.

    Chú thích:
    (*): CEO Mẫn Lê sẽ quyết định ngày, thời gian và sẽ thông báo sau.
    (**): CEO Mẫn Lê sẽ cố gắng tìm một resort thích hợp, vừa túi tiền cho HM. Back-up plan là sẽ tổ chức tại Orlando, FL với hình thức như các cuộc HM đã qua.
    Last edited by TuNguyen; 05-25-2020, 07:09 AM.
    Best wishes,

  • #2
    Cám ơn anh CEO Mẫn đứng mũi chịu sào lần thứ 2 tổ chức tại Florida . Hy vọng dịch Covid 19 chấm dứt để còn có dip gặp nhau ca hạt cho đời thêm vui. NL

    Comment


    • #3
      Ngọc Lan , nói quá đúng luôn,

      ĐH nhớ lại lần Họp Mặt Toronto , đó là lần đầu tiên anh Phạm Khang dẫn anh Lê Mẫn đến với DHSPKT của chúng ta, chỉ sau vài ngày HM ngắn ngủi , vậy mà sư huynh Mẫn can đảm xung phong tổ chức HM tại Florida năm 2013.

      Bây giờ với tình trạng Covid-19, tinh thần ai cũng không được hăng hái cho lắm, vì vậy hoan hô sư huynh Mẫn và cảm ơn sư huynh Tư , Hùng và mọi người ....sẽ đứng ra chuẩn bị cho Họp Mặt 2021 của DHSPKT.


      Click image for larger version

Name:	IMG_3479.jpg
Views:	487
Size:	77.1 KB
ID:	21581

      Ghi chú: Đây là tấm hình duy nhất ĐH có thể tìm được cho 2 cựu CEO, lý đó CEO luôn bận rộn, nên không có thì giờ chụp hình.
      Đình Hương

      Comment


      • #4
        Và con tim đã vui trở lại....Cám ơn anh Mẫn đã thả cái phao giữa mùa Co - 19 này . Thân chúc Thầy Cô và các bạn SPKT nhiều sức khỏe, hẹn gặp tất cả vào ngày HM 2021 .

        Mai Lan.
        Đình Hương

        Comment


        • HongNhung
          HongNhung commented
          Editing a comment
          ML quá giang mi hả ĐH?!

      • #5
        Anh Mẫn ơi,
        Cám ơn anh đã đứng ra tổ chức HM lần thứ 2 ở Florida. NL có chút ý kiến ý cò này nha, nếu anh coi được thì OK , còn không thì cứ bỏ ngoài tai hỉ? NL nghe nói Florida cuối tháng 7 mới có nhiều trái cây để thưởng thức đủ thứ nào xoài , nào mãng cầu , nào thanh long , nhãn, bưởi..... và có cruise đi 1 ngày , sáng đi tối về , họ chở minh đi Bahama tối 10 PM về. Còn như NL thấy kỳ này anh chọn resort để ở và enjoy rất hợp với tuổi già 60-70U , cho lên cruise đi chơi 1 vòng , rồi sau đó ai muốn đi Palm beach hay tham quan vườn trái cây tuỳ kế hoạch và số người tham dự. Chút góp ý thôi còn tuỳ CEO và mọi ngươì nhé. Thân mến ,NL.

        Comment

        Working...
        X