Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giữa Những Ngày Khác Lạ - Nhạc Trần Thị Thanh Tùng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giữa Những Ngày Khác Lạ - Nhạc Trần Thị Thanh Tùng

    Xin mời quý thầy cô và các bạn nghe lại bài hát do Đỗ Quân hát demo trước đây nay đã được ca sĩ Hồng Nhung trường ta thu âm lại với phần bè phụ họa của ĐQ. Nhạc phẩm này theo ĐQ là bài hát diễn tả tâm trạng con người thật xuất sắc trong những ngày bị cách ly trầm trọng do virus Corona gây nên. Mấy tuần qua khá bận vì một số việc riêng nên mãi hôm nay mới hoàn tất mix xong. Hy vọng dù trễ cũng còn hơn không nhen quý bạn. Cảm ơn ca sĩ Hồng Nhung đã bỏ công thu và diễn tả khá xuất sắc tâm sự của tác giả bài nhạc này.

    Hy vọng chúng ta cùng chia xẻ nỗi thấm thía giữa những ngày khác lạ gây nên từ đại dịch Corona từ những ngày đầu và vẫn còn đang âm ỉ ảnh hưởng khắp nơi trên thế giới.

    Đây là một bài hát với phần Sáng tác, Hòa âm đến Trình bày đặc biệt từ các thành viên của diễn đàn chúng ta. Xin mời ..xin mời..

    Giữa Những Ngày Khác Lạ

    Sáng tác: Trần Thị Thanh Tùng
    Hòa âm: Đỗ Quân
    Trình bày: Hồng Nhung với bè của Đỗ Quân



    Click image for larger version  Name:	GiuaNhungNgayKhacLa.jpg Views:	0 Size:	167.2 KB ID:	21694



    Link để nghe từ smart phone hay download
    http://www.daihocsuphamkythuat-thudu...acLa_HN_DQ.mp3
    Last edited by DoQuan; 06-16-2020, 02:24 AM.
    https://www.doquanmusic.net

  • #2
    Chút cảm nhận từ ĐQ về bài hát này:

    Khi nhận được bản music sheet từ bạn Xuân Lan gửi tặng cho vào những ngày đầu của đại dịch Covid-19, ĐQ đã cảm nhận được một tài năng tuyệt vời từ nữ nhạc sĩ Trần Thị Thanh Tùng. Với lời ca như những trăn trở ý thức tận cùng của một đời người vô cùng phù du. Vẫn không gian đó và thời gian hiện tại mà con người như bị ràng buộc trở thành như xa lạ. Lợi danh cũng chỉ như chiếc lá, xoay cuốn trong cơn phong ba và tan tành chỉ trong phút chốc. Với dòng nhạc quyến rủ quyện vào lời bài hát như một tâm sự từ một bài thơ. Rất hụt hẫng, bâng khuâng, tiếc nuối nhưng vẫn ca ngợi tình yêu như là một phương thuốc nhiệm mầu, một phép lạ để giữ vững sự an sinh, hạnh phúc cho con người. Và cho dù trong hoàn cảnh này ta như trên con thuyền lênh đênh trên biển bị dùi dập vì giông tố cũng với niềm hy vọng sau khi mưa trời lại sáng và đoàn tụ về bến xưa tràn ngập hoa hạnh phúc.

    Thận ngưỡng mộ tài của bạn Thanh Tùng. Xin mời bạn Trần Thị Thanh Tùng vào đây để cùng chia xẻ chút tâm sự về bài hát này cho mọi người cho vui nhen.

    Được biết nhạc sĩ TT Thanh Tùng còn nhiều bài hát rất hay khác, xin giới thiệu cho các bạn thành viên cùng nghe với. Quý mến...
    ĐQ
    https://www.doquanmusic.net

    Comment


    • ThanhTung
      ThanhTung commented
      Editing a comment
      Ôi, em thật bất ngờ và rất vui, rất cảm động khi bài hát của mình được anh ĐQ thích, rồi đàn, rồi hòa âm, rồi hát và mời chị Hồng Nhung cùng hát. Chị Hồng Nhung hát thật truyền cảm, thêm giọng bè nam hay quá, thổi vào bài hát sức sống kỳ lạ! TTTTùng em nghe mà như được...bay trên mây luôn, hihi....
      Em thật rất cảm ơn anh ĐQ, chị Hồng Nhung về bài hát đồng thời em cũng xin cảm ơn chị Xuân Lan, anh ĐQ đã mở rộng cửa Forum ĐHSPKTTĐ, cho phép em được vào đây để có cơ hội được thưởng thức và học hỏi thêm nhiều điều mà em tin chắc là rất hay, rất thú vị từ các anh chị. Tuy em không có vinh dự được học trường ĐHSPKTTĐ (dù em rất ao ước) nhưng em cũng đã từng... lang thang trong khuôn viên nhà trường, được ăn cơm, được ...ngủ ké bên KTX nữ nên mong quý anh chị ở đây xem em như... em nuôi mà chỉ bảo em thêm nhé! ?!

  • #3
    Hello nhạc sĩ 4 Tê!

    Trước hết là mình có lời xin lỗi nhạc sĩ vì đã tự ý sửa đổi vài nốt nhạc (để hát cho thuận miệng) mà không xin phép tác giả. Mong tác giả không làm khó dễ.
    Cám ơn một bài hát ... hơi bị ... hợp thời trang!

    Comment


    • ThanhTung
      ThanhTung commented
      Editing a comment
      Ồ, 4T cảm ơn chị nhiều lắm! 4T là dân viết nhạc amateur thôi, khó tránh khỏi những sai sót, gượng ép, được các anh chị chiếu cố chỉnh sửa giúp cho bài hát được smooth hơn thì 4T em rất cảm ơn ạ.

  • #4
    Anh Bình ơi, sao bây giờ không mở nghe lại được nữa rồi?!

    Comment

    Working...
    X