Announcement

Collapse
No announcement yet.

FATHER'S DAY : Bài hát XIN NÓI LỜI YÊU THƯƠNG/ Sáng tác Trần Thị Thanh Tùng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • FATHER'S DAY : Bài hát XIN NÓI LỜI YÊU THƯƠNG/ Sáng tác Trần Thị Thanh Tùng


    Có thể nói cho đến nay bài hát Xin Nói Lời Yêu Thương là bài hát mà 4T em làm chậm nhất từ khi đã có nhạc đến khi hoàn thành video. Mất nhiều thời gian cho 1 video dài chỉ hơn 6 phút không phải do phần kỹ thuật (dù thật sự em rất dở về vi tính) mà là do 4T...mít ướt! Cứ mang ra, làm được tí xíu là nỗi nhớ ùa về, mang cái...cục nghẹn không biết từ đâu dâng lên cổ, nước mắt ở đâu tuôn ra nhòe cả mắt và rơi xuống cả bàn phím, khiến 4T phải tạm ngưng, kéo dài hơn cả tuần mới xong được clip bài hát này.
    Ba của 4T đã làm vô số điều cho gia đình và đặc biệt đã chăm lo cho 4T từng ly từng tí cho mãi đến ngày ông vĩnh viễn ra đi... Tuy không nghe Ba nói "Ba thương con", vẫn biết Ba đã làm mọi điều vì mình và bản thân 4T thì cũng chưa hề nói ra câu nào để bày tỏ lòng thương Ba khi Người còn tại thế. Giá như ngày xưa ấy Ba nghe mình nói "Ba ơi, con thương Ba lắm!" thì chắc chắn Ba đã vui đến dường nào nhỉ?! Mấy chữ thật đơn giản vậy mà không hiểu sao mình lại không nói cho Ba nghe để rồi điều này trở thành niềm ân hận khôn nguôi...
    Niềm ân hận day dứt suốt 30 năm sau ngày Ba không còn nữa và rồi cô động lại thành bài hát này. Có thể bài hát chỉ là mảnh ghép vụng về chưa trọn ý nhưng dù sao đó cũng là tất cả tình cảm của em và hôm nay nhân ngày Father's Day, em xin phép được chia sẻ cùng các anh chị nơi đây.
    Xin mời click vào link:
    https://www.youtube.com/watch?v=bQPi...Q9idMdP3pBOna4

  • #2
    Mẹ thường dễ bày tỏ cảm xúc và sự quan tâm đến các con qua lời nói và cử chỉ, ngược lại ba dường như luôn cố tỏ vẻ thản nhiên và lãnh đạm. Phải chăng điều này đã khiến cho khoảng cách cha con trở nên xa hơn một chút. Có lẽ, không chỉ riêng 4T là người đã cảm thấy ray rứt khi chưa bày tỏ tâm tình đúng mức với cha lúc người vẫn còn ở lại trên đời. Cám ơn bài hát hay của Thanh Tùng đã làm cho ít nhất một người nữa cũng cảm thấy xốn xang. Daddy, I love you !!!

    Comment


    • #3
      Wow, chúc mừng Thanh Tùng đã có một sáng tác thật hay và thật ý nghĩa dành riêng cho thân phụ của Thanh Tùng và đã cho cho quý thầy cô và các bạn thành viện diễn đàn thưởng thức trong ngày Father day năm nay. Quả là một món quà thật đặc biệt nhạc sĩ 4T đã dành cho diễn đàn SPKT chúng ta. Bài hát có giai điệu mượt mà, lời ca là một cảm nhận ray rứt của một người con nhất quyết phải nói lời yêu thương dù có muộn màng. Vì nếu không nói ra thì chắc không có bài nhạc này ra đời phải không bạn Thanh Tùng. Thật ra có thể nói truyền thống nói lời yêu thương trên môi của cha mẹ với con cái cũng nhưng con với cha mẹ không xảy ra nhiều trong văn hóa Việt cho đến khi chúng ta thấy được việc này xảy ra rất thường với người ngoại quốc. Nên chi không phải chỉ có một mình TT mà có lẽ ĐQ và nhiều bạn trong chúng ta cũng đã lỡ cơ hội nói lên lời yêu thươngnày trong đời khi người còn sống. Và có lẽ vậy thì bài hát của 4T chắc sẽ được hoan nghênh nhiều hơn vì có lẽ ĐQ cũng sẽ hát ngân nga bài theo hát này để gửi lời yêu thương cho cha trong tâm thức.

      Xin cám ơn bạn Thanh Tùng với món quà tuyệt vời nhân ngày Father day năm nay.
      https://www.doquanmusic.net

      Comment

      Working...
      X