Announcement

Collapse
No announcement yet.

đồ chơi của ai

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • đồ chơi của ai

    Các bạn mến,

    Đồ chơi H thích nhất trong thời gian ở nhà trốn dịch là cái máy may, anh bạn thân và L thì thích cùng chơi ở sau nhà.

    Tuy nhiên, cả tháng nay nàng máy may vẫn còn ăn vạ trong góc phòng chưa chịu hoạt động trở lại. Trời Melbourne kỳ này ấm, nhìn ra sân sau nắng lên thật đẹp, nên H theo anh bạn thân và L phụ loanh quanh ngoài vườn cả ngày.

    Anh bạn thân có vợt, xẻng, cuốc, búa, kìm, cưa, khoan để chơi, còn L và H cũng có vợt và cây cào cỏ, L thích lắm khi được ba và mẹ tặng lời khen, cậu bảo cậu giống Donald Trump (=không đi học nữa để có thì giờ thực hiện những điều mình thích)

    Nắng xuống phải đi vào nhà, vào cùng một căn phòng có đủ thứ đồ chơi, hổng chơi chung nữa mà vẫn vui các bạn à, vì ai cũng có đồ chơi riêng mình thích....và H thích lang thang từ vườn nhà này sang vườn nhà người kia, chợt nghĩ cũng có nhiều người giống như mình, nên làm ra video này đó, hihi

    Last edited by HienTran; 04-16-2021, 01:29 AM.

  • #2
    Bộ mấy chỗ này không bao giờ có mưa hả Hiền?

    Comment


    • #3
      Các bạn và HN mến,

      H cũng như các bạn vô internet ghé nơi này chốn nọ, nhờ vậy Melbourne đang giới hạn khoảng cách H vẫn lang thang đi ngắm vườn thiên hạ được.
      Trước đây H biết vào xem thỏa thích rồi biết đi trở ra, bây giờ trước khi đi trở ra H đã biết lôi nó xuống (=download) đem về cất đi, hihi.

      Những mảnh vườn này người ta chụp khi trời khô ráo, H chỉ biết đến đây thôi HN ơi!

      Thân ái

      Comment


      • #4
        Như vậy, mấy bộ ghế nệm ngoài trời chỉ để chụp hình?! Tớ mà design kiểu này là bị đánh rớt rồi đó H. Lại méo mó nghề nghiệp!

        Comment


        • #5
          HN ơi, đúng đó cái gì để ngoài trời cũng bị ảnh hưởng bởi thời tiết gió bụi ha.

          Các bạn mến,

          Rất vui được trò truyện với các bạn,hihi.

          Các bạn ơi, mỗi lần sang nhà ông bà chơi, L và mấy đứa cháu thích ra sau vườn nhà chơi banh chạy trên cỏ và cầu tụt, vì cầu tụt bằng nhựa nên H chỉ cần lau bụi đi bằng khăn khô và khăn ẩm. Chúng chui ra chui vào trèo lên tụt xuống thảm cỏ bên dưới, xương chúng mềm mại tròn trịa, vóc dáng bé nhỏ,nhẹ nhõm nên cứ tụt xuống xoành xoạch thoăn thoắt. H cũng thamgia vào cuộc chơi, khi cái mông H tụt cái oạch xuống thảm cỏ, Ôi! nó ê ẩm lắm.

          H phải vào nhà lấy cái nệm ghế sa lông , khi tới phiên thì bà ngoại để chân cầu thang lên tấm nệm, như vậy mới đủ êm cho bà ngoại đáp mông xuống, thấy bà tụt ngon lành, anh bạn thân cũng tham gia. Tụt mấy cái là mệt rồi các bạn à, mang nệm vào nhà, nhường cái trò chơi này cho ....cháu.

          Để được tha hồ chạy bộ, vui chơi trên cỏ thì cần dùng thời gian cắt cỏ thường xuyên hơn. H nghĩ đâu phải ai cũng có sở thích ấy và thực hiện điều ấy, thế nhưng người ta thích xem cảnh chạy bộ trong công viên hơn trên lối đi tráng bê tông, người ta thích xem phim Hàn quốc với tài tử đẹp tình tiết như mơ. Khi vào nơi trưng bán bàn ghế ngoài trời, thì H không chọn những bộ ghế nệm,vì H cũng suy nghĩ như HN.

          Có người thích thư giãn, trò truyện ngoài trời trên các bộ ghế nệm êm ái, khi trời tự dưng lạnh hơn một chút thì họ đã có sẵn những mảnh chăn mỏng nữa đấy, họ sẽ thích các loại design này gợi ý cho họ chọn lựa đó các bạn à. Những phần nâng đỡ cho bộ ghế nệm thường làm bằng những vật liệu để ngoài trời được và dể lau rửa ,còn các phần ngồi cho êm thì mang vào khi không xử dụng, họ cũng bán các loại để bao bọc nữa, tỉ dụ hồ bơi khi không xử xụng cũng bao phủ lại để lá không rụng vào.

          Hôm nào tổ chức ăn uống và chuyện trò ngồi lâu ngoài trời, H đã có những ghế dựa có một lớp nệm mỏng, loại xếp lại được,chỉ 12 đến 15 đồng một cái thôi. Khi tiệc tàn thì xếp ghế lại, đem chúng vào kho cất đi..

          Chúc các bạn những phút giây thoải mái nha.

          Thân ái
          Last edited by HienTran; 09-11-2020, 07:23 AM.

          Comment


          • #6
            Thức dậy nhìn qua cửa sổ mới biết trời đang mưa nhè nhẹ, nhà thật yên tĩnh, mọi người vẫn đang ngủ.
            H nhắc: " Đừng ngêu ngao phá giấc ngủ ngon mọi người nha", bởi vậy rón rén vào phòng chứa đồ chơi, và nhè nhẹ mở máy tính vào kênh của mình nghe tiếng mưa rơi nhè nhẹ trong vườn nho.,
            Rồi nhè nhẹ chui vào diễn đàn mà hổng phải qua rào login ? ( vì có "bí quyết quên logout tối qua" hí hí ).

            Thân ái

            Last edited by HienTran; 09-14-2020, 02:39 PM.

            Comment


            • #7
              Iphone cũng là đồ chơi H rất ưa thích, nhỏ và nhẹ nên được kè kè trong túi. Vì là đồ chơi, nên nó bị bỏ ở lại phòng chứa đồ chơi
              bầu bạn với các đồ chơi kia khi H leo lên giường đi ngủ.
              H thích chơi với nó vì H hay chụp và quay đủ thứ, hí hí.

              Thân
              Last edited by HienTran; 11-28-2020, 01:55 AM.

              Comment


              • #8
                Các bạn mến,

                Lần họp mặt nọ ở Melbourne:
                Đào : "Vậy thì ngày nào anh chị cũng phải đi chợ ha!"
                H: "Ừ, nhưng chỉ mình anh T đi thôi."
                Đào:"Ảnh biết phải mua những gì sao?"
                H: "Lại còn mua hổng thiếu một thứ nào hết đấy!"
                Đào: "Hay thiệt, không phải có bà xã đi theo để nhắc!"
                H: "Có chứ, chị là người nhắc ảnh chứ ai."

                Rồi H mở mobile phone cho Đào xem mấy cái massage rải rác trong ngày mà H gửi cho chính mình, rồi giải thích:
                "anh T vừa lấy thịt gà ra để ướp vừa nói :" Đây là mẻ thịt thịt gà cuối cùng, mai phải mua 10 kg" , thế là chị liền gửi 1 message cho chị ngay nè : "10kg chic". Chị lấy bánh ra để cuốn chả giò, và đó là gói cuối cùng, chị lại message cho chị : " 4 springroll". Khi về nhà, chị gom hết các message rải rác trong ngày ấy lại, rồi gửi cho chị, rồi gửi nó vào mobile phone của ảnh luôn"
                Click image for larger version  Name:	text message.jpg Views:	0 Size:	81.3 KB ID:	22728



                Đào tròn xoe mắt :" Ngộ ha, gửi message thôi, chứ hổng nói chuyện"
                H : " Có chứ, trong nhà người thích nói chuyện nhiều nhất là L, thứ nhì là chị đấy, gửi xong chị còn nói với ảnh :" Mấy thứ cần mua, em message vào mobile phone của anh rồi đó". "Sáng hôm sau anh T đi chợ, cứ theo message ấy mà chất vào giỏ để họ tính tiền thôi Đào à."

                Rồi H lại kể tiếp cho Đào nghe: "Có lần anh quên mobile phone ở nhà, anh phải nhờ điện thoại của người ta để gọi về, thì chị mở mobile phone để đọc cái meesage ấy cho anh ghi lại trên một miếng giấy".

                Các bạn ơi! Bởi vậy sao H hổng thích đồ chơi này được, phải không? hihi.

                Thân ái
                Last edited by HienTran; 09-17-2020, 08:57 PM.

                Comment


                • #9
                  Hồi xửa, hồi xưa cô ấy cứ đặt tên cho mỗi áo bằng con số, rồi ghi số ấy vào loại ren, loại ruban nào cho nó, và những cây bút khác màu được cơ hội lả lướt phác họa trên những trang giấy trong cuốn sổ, để biết sẽ may, gắn vào điểm nào hay chạy theo đường nào cho chúng.

                  Bậy giờ, cô ấy cứ chụp và chụp thôi, lại gửi tới cho nhau được, cùng góp ý, hay nhắc nhở hihi. Nhanh, tiện, chính xác, nên " Mẹ ơi, ren này may lộn vào áo nọ " hổng có cơ hội xảy ra hí hí




                  Click image for larger version  Name:	front ruban.jpg Views:	0 Size:	346.2 KB ID:	23720Click image for larger version  Name:	armhole lace.jpg Views:	0 Size:	226.3 KB ID:	23719Click image for larger version  Name:	collar lace.jpg Views:	0 Size:	232.6 KB ID:	23718
                  Last edited by HienTran; 02-08-2021, 04:05 AM.

                  Comment


                  • #10
                    Hi! Chào tất cả mọi người nha, bây giờ tới đôi giày bata.
                    Anh bạn thân và L thì thích rủ nhau đi giầy bata vào, ra sân sau chơi với banh tennis.
                    Còn H thì cũng thích xỏ giầy bata vào chân, cũng ra sân sau, nhưng mở nhạc múa tài chí một minh, giữa không gian chỉ minh ta, hay chỉ với những người thân yêu, mong gi hơn
                    Múa tài chí theo điệu nhạc chậm rãi, để được thư giãn và hoạt động toàn diện, từ tinh thần đến các khớp và mọi bắp thịt.

                    H nghĩ khi chân, tay, toàn thân và khớp được ra ngoài chơi với mình, chúng thích thú lắm, bởi cả chúng và H đều được dễ chịu, sảng khoái hihi
                    Last edited by HienTran; 04-16-2021, 01:30 AM.

                    Comment


                    • #11
                      Được lắm đó HIền ui! Ở tuổi này mà bạn mình vẫn tay chưn dẻo dai, uyển chuyển với Taichi là hết ý rầu... Cứ thế mà enjoy your life..Tiêc slaf 2019 qua bển mà không được gặp lại Hiền.

                      Comment

                      Working...
                      X