Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhộn nhịp mùa bầu cử Tổng Thống

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhộn nhịp mùa bầu cử Tổng Thống


    Nhóm cựu sinh viên ĐHSPKT-TĐ ủng hộ Tổng Thống Trump ... 4 năm trước 2016, và ông đã thắng cử vẻ vang.

    Mùa bầu cử năm nay rất đặc biệt và nhộn nhịp vì có nhiều nhóm người Việt đã tham gia tổ chức ủng hộ đương kim Tổng Thống Donald Trump trong lần tái tranh cử 2020. Người Việt ở nhiều tiểu bang đã xuống đường ủng hộ với nhiều phương diện khác nhau: diễn hành bằng xe hơi, bằng motocycle, và bằng tàu (boat parade). Có rất nhiều youtube đề cập sự ủng hộ của người dân Mỹ gốc Việt và được anh Tư post ở trang bên làm KT nhớ lại hình ảnh và kỷ niệm của nhóm đi Las Vegas cũng khoảng thời gian bầu cử này, các bạn nữ phe ta không ngại ngùng chỉ hướng về khách sạn Trump Hotel xác định sự ủng hộ dành cho ông. Thời gian qua nhanh mới đây mà đã 4 năm!!


    Click image for larger version

Name:	Pic1.jpg
Views:	80
Size:	85.1 KB
ID:	22951

    Click image for larger version

Name:	Pic2.jpg
Views:	71
Size:	94.3 KB
ID:	22952
    KT
    Cheers!

  • #2
    "Người dưng khác họ" đã trở thành những người thân trong một đại gia đình, đây là những hình ảnh tuyệt vời, rất khó quên. Cám ơn Kim Thủy.
    Last edited by Hung Nguyen; 10-21-2020, 10:47 AM.

    Comment


    • #3

      Đúng vậy, thời gian qua rất nhanh . Chỉ còn có vài tuần nữa là đến ngày bầu cử TỔNG THỐNG tại nước Mỹ.

      Và nhân ngày nghỉ và ĐH quyết định đi bầu sớm. Lúc đầu , thật sự , ĐH, cũng hơi bất ngờ khi nhân viên phát cho một "condom" , bảo mặc vào ngón tay trước khi sử dụng computer , để tránh lây nhiễm của COVID-19 cho người khác .

      Thật là thán phục những nhân viên đã có sáng kiến rất hay này, vì ĐH thấy khi đứng loại condom nầy , thì có rất nhiều lời điểm, như tiết kiệm tiền, vì 1 size condom nầy tiện lợi và rẻ hơn găng tay , vi găng tay thì có loại , lon , trung bình và nhỏ . Thêm nữa là không phải đổ rác thường xuyên.


      Click image for larger version

Name:	IMG_5954.JPG
Views:	101
Size:	50.0 KB
ID:	22960

      DH
      Đình Hương

      Comment


      • #4
        Tin tức từ các kênh truyền thông cho biết dân chúng Mỹ tham gia cuộc bầu cữ TT lần nầy đông chưa từng có ! Bạn bè từ Úc châu cũng đang hồi hộp theo dõi sự sôi động bầu cữ đang diễn ra ở Mỹ . Chúc các bạn SPKTTĐ công dân Mỹ, lựa chọn đúng người để USA của các bạn vẩn mãi mãi là cường quốc số 1 của thế giới .

        Click image for larger version

Name:	USAandAUS.jpg
Views:	106
Size:	65.1 KB
ID:	22965

        Comment

        Working...
        X