Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chúc Mừng Sinh Nhật - Tháng Mười

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chúc Mừng Sinh Nhật - Tháng Mười


    Click image for larger version  Name:	IMG_2444.JPG?m=1536632817.jpg Views:	0 Size:	112.5 KB ID:	22957


    Thân chúc Ngọc Lan một Sinh Nhật (10/20) thật vui.



    "Ngọc Lan và Long, con trai duy nhất, cùng cô, chú, cư ngụ tại Houston, đã đến dùng bữa tối với nhóm bạn SPKT (anh chị Mỹ - Nguyệt, anh chị Minh - Vi và Hùng Nguyễn) trước khi trở về Maryland. Long vừa tốt nghiệp đại học và sẽ nhận việc làm tại môt công ty lớn sau chuyến đi chơi này". (Ảnh chụp ngày 9/10/2018 tại nhà hàng Jasmine)




    Last edited by Hung Nguyen; 10-20-2020, 01:58 PM.

  • #2

    Chúc cô bạn Ngọc Lan luôn vui vẻ và trẻ đẹp.

    DH
    Đình Hương

    Comment


    • #3


      Chúc mừng sinh nhật chị Ngọc Lan.

      Kính chúc quý thầy, cô, mến chúc chị Ngọc Lan, các anh, chị và các bạn có ngày sinh trong tháng 10,
      một sinh nhật vui vẻ, luôn an vui và hạnh phúc.


      Thân ái

      Comment


      • #4
        Cám ơn anh Hùng và các bạn đã nhớ và chúc mừng sinh nhật NL. NL cũng kính chúc quý thầy cô và các anh chị có sinh nhật vào tháng 10 , được mọi sự như ý, mạnh khoẻ , hạnh phúc. Cám ơn anh Hùng đã nhắc nhở , mới ngày nào Jimmy mớí ra trường năm 2017, nay đã 3 năm rồi . thời gian trôi qua lẹ quá. Jimmy phải đi làm xa nhà 1 năm , nay cháu đã được về làm gần nhà và đang học thêm .

        Comment


        • #5
          Rất vui để chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan 74 KNN ! Ngày 20 tháng 10 rất dể nhớ vì cũng là sinh nhật thứ hai, tính đến năm nay, tròn 40 tuổi của NTT ! ( cũng có thể là SN của 63 người đi cùng ghe nếu họ còn nhớ ) . Nói cho vui, tụi nầy được "tự sanh ra " vào lúc quá nửa đêm tại một bảo sanh viện thuộc loại di động mấy chục hải lý mỗi giờ trên Thái bình Dương và được bác sĩ sản khoa ( thuyền trưởng ) là người Đức đở đẻ !

          Không kể những xúc động lúc được tái sinh, 40 năm sau còn có 2 điều khó quên lúc được 1 ngày tuổi : 1 niềm vui sướng khi gặp ( uống ) lại loại instant coffee có vị chua chua ( Netles instant coffee ?) đã theo quân đội đồng minh rút đi , để cho miền Nam phải tìm quên bằng cà phê bắp rang khá lâu . 2 Sửng sốt khi thấy các thủy thủ đập vỷ trứng gà làm bửa ăn sáng : họ bỏ vào thùng rác lòng trắng và chỉ lấy tròng đỏ trước vài người có thể đã quen 1 quả trứng là 1 bửa ăn nhiều dinh dưỡng của gia đình .

          Vài hàng chung vui với mọi người , Thân chúc NL và các bạn sinh tháng 10 vui khỏe trọn năm !

          Thân ái
          NTT
          Last edited by ThienToan; 10-21-2020, 05:29 AM.

          Comment

          Working...
          X