Announcement

Collapse
No announcement yet.

Gặp nhau mùa đại dịch

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Gặp nhau mùa đại dịch

    Tối thứ Bảy (11/21/20), các bạn Mai Lan, Đinh Hương và Thanh Hà đã mời một số thân hữu đến dùng cơm tối tại nhà Vũ Uyển. Rất tiếc vào giờ chót các bạn Nguyên & Liên, Quang & Nhung, Thịnh & Nguyệt, Mỹ & Nguyệt, Quán & Tới, Si & Lan và chị Vi bận việc riêng nên không thể tham dự. Rất vui vì đã khá lâu không được gặp nhau, Covid-19, tranh cử TT Mỹ và nhắc nhớ đến thầy cô, các bạn đang ở xa là những đề tài chính trong buổi tiệc. Như thường lệ Dzu Minh là diễn giả chính và Bằng vẫn là người kể lại những "chuyện vui có thật". Bất ngờ có bạn phone cho anh Tư & Kim Thủy, thế là điện thoại được chuyển đi vòng vòng để khách mời thăm hỏi bạn hiền ở North Carolina (Fig.4 from top). Không rõ mùi vị thơm nồng của Martell có thể truyền qua đường điện thoại viễn liên hay không, nhưng dường như đâu có ai ngăn cản anh chị dọn đến nhà mới ở Houston, có phải không nè? Thực đơn hôm nay có bún riêu, bánh cuốn, bánh bột lọc nhân tôm thịt, dồi heo, giò thủ, chả chiên. Thức uống có rượu Martell Cordon Bleu, bia Heineken và trà Ô Long. Ngoài ra còn có món nem chua rất đặc biệt do chính tay Đinh Hương thực hiện cũng đã được trình làng (Fig.3 from top).



    Click image for larger version  Name:	IMG_3541.JPG Views:	0 Size:	271.5 KB ID:	23209

    Click image for larger version  Name:	IMG_3533.JPG Views:	0 Size:	335.2 KB ID:	23208

    Click image for larger version  Name:	IMG_3542.JPG Views:	0 Size:	275.4 KB ID:	23206

    Click image for larger version  Name:	IMG_3545.JPG Views:	0 Size:	268.2 KB ID:	23207

    Click image for larger version  Name:	IMG_3538.JPG Views:	0 Size:	326.3 KB ID:	23211

    Click image for larger version  Name:	IMG_3535.JPG Views:	0 Size:	286.8 KB ID:	23210
    Last edited by Hung Nguyen; 11-23-2020, 08:27 AM.

  • #2
    Mừng các anh chị có buổi gặp nhau vui vẻ. Những dịp họp mặt với bạn bè dù chỉ vài ba người giờ khá hiếm hoi. T hên, hãng bắt làm ở nhà từ tháng Ba tới giờ nên có thể xin nghỉ, lang thang những chuyến đi xa ra khỏi tiểu bang mà không ảnh hưởng đến việc làm. Những người nào phải có mặt trong hãng thì khó lòng đi đâu, vì trước khi được approve vacation phải cho hãng biết mình đi đâu, khi về phải self quarantine 2 tuần, có giấy bác sĩ chứng 'negative' Corona Virus thì mới được vô làm trở lại, không thì ở nhà tiếp. Tuy vậy, những chuyến đi cuả HT năm nay chưa dám ghé người thân quen. Chúc các anh chị luôn vui mạnh.
    Thân mến,
    HT

    Comment


    • #3
      Rượu ngon, bạn hiền, mà còn được các người đẹp, những quí phu nhân ban thưởng các món ăn nhìn hấp dẫn, nhiều món nhậu đưa cay với chai rượu Martell Xanh thơm nồng, thì nhất SPKT Houston!!.

      Được may mắn điện thoại nói chuyện nghe được đầy đủ giọng nói của các bạn trong buổi tiệc, nhưng giọng cười vui ròn rã từ Đinh Hương Ngọc Điệp, Thanh Hà, chị Hương, cũng như những lời của các bạn nam chọc vui cho thưởng thức rượu thơm ngon qua phone ... thật là ấm áp trong mùa lễ holiday season đang đến.


      Thân chúc tất cả các bạn một lễ Thanksgiving ấm áp hạnh phúc bên cạnh những người thân.

      Click image for larger version  Name:	images?q=tbn:ANd9GcTxTOEBh5M-_1OYxSyF22U8rrEjbH8c4v_jKw&usqp=CAU.jpg Views:	0 Size:	31.7 KB ID:	23262


      Kim Thủy & Tư.
      Last edited by TuNguyen; 11-23-2020, 01:16 PM.
      Best wishes,

      Comment


      • #4
        HỌP MẶT TORONTO THỜI COVID-19


        Thật là chí lớn gặp nhau , vì chiều thứ bẩy , khi nhóm Houston gặp nhau tại nhà Uyển -Hà, thì buổi chiều thứ bấy tại Toronto, cũng có buổi họp mặt .... , nhìn hình, thấy ai cũng vui cười và ăn uống vui vẻ...chỉ có một điểm khác lạ đó là, Totonro theo đúng luật lệ cách ly ....phải không ạ?

        Click image for larger version  Name:	IMG_3683.jpg Views:	50 Size:	384.8 KB ID:	23264


        Không biết 3 chàng BỊT MẶT trong hình của Toronto là ai của ĐHSPKT vậy????

        DH

        ( click vào hình để thấy rõ hơn )
        Last edited by ThienToan; 12-02-2020, 03:24 PM.
        Đình Hương

        Comment


        • #5
          Theo ĐH đoán: chắc chắn là anh Pham Khang và Hưng Vũ , con người thứ ba thì không chắc lắm.... là... Phan Thượng Ngô.

          ĐH
          Đình Hương

          Comment


          • #6
            XL cũng théc méc về anh chàng thứ 3. Nếu là nhà thơ Phan Thượng Ngô thì XL gửi lời chúc mừng vì được tròn trịa hơn xưa nha. Nhờ có face mask nên hổng thấy ai gia huyền già đi theo thời gian hi hi hi... Thân chúc các anh bạn mình luôn khoẻ vui. XLarge.

            Comment

            Working...
            X