Announcement

Collapse
No announcement yet.

Post Hình

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Post Hình

    Các bạn thân mến
    Một message hay và khá phổ biến từ một thành viên gởi đến ban QT diễn đàn . Xin phép được post ra đây để mọi người tiện theo dõi và góp ý .



    --------------------

    Hi các anh,

    T. rất khổ sở khi post bài và đặc biệt là hình với software mới này vì hình và chữ nó chạy tùm lum, nhiêù khi thấy được tới chừng save xong thì bài không như mình thấy lúc edit. Để hình center mà nó cứ left align, phải làm lại nhiêù lần. Oải hết sức. T có mấy câu hỏi cần các anh giúp:

    1 - làm sao post hai hình song song.
    2 - làm sao cho khoảng cách giưả hình và paragraph giữ như khi mình edit/ post chứ đừng thay đổi cái gần quá, chổ xa quá... sau khi save

    Cám ơn rất nhiều.

    T.
    Last edited by ThienToan; 06-16-2021, 08:04 PM.

  • #2
    Hi T.

    Thân ái góp ý T. theo kinh nghiệm post hình của bản thân trong lúc tính năng đa dạng trên diễn đàn chưa update mới .

    Sau khi upload "Upload Attachments" tôi thường chọn " Insert Medium size" . kế tiếp là "double click" trên tấm hình để chọn "center" , chỉnh size to nhỏ cũng bằng mouse ( click and drag) .

    1. Một trong những cách post 2 hoặc nhiều hình nằm ngang :

    Upload hình --> bấm kế tiếp nhau Insert (medium) cho Hinh1 , Hình2 ... --> chỉnh chiều ngang để có tổng cộng chiều ngang nhỏ hơn khổ giấy ( Nếu lớn hơn chúng sẽ tự động xuống hàng khác ) ---> Center bằng cách highlight toàn bộ những tấm hình nầy rồi bấm icon center.

    Click image for larger version  Name:	20210523_143445.jpg Views:	0 Size:	131.0 KB ID:	24740 Click image for larger version  Name:	20210523_143432.jpg Views:	0 Size:	152.8 KB ID:	24741

    Muốn chữ viết tiếp ra lại bên trái phải undo center bằng cách bấm vào icon bên trái của icon center .

    2. Khoảng cách nầy được setup tự động sau mỗi lần save ---> kết quả là mỗi lần edit/save thì sẽ tự động xuống thêm 1 hàng ngoài ý muốn . Vì chưa có update mới nên đành tạm delete bớt đi 1 hàng trước khi bấm save để tránh khoảng cách lớn dần theo số lần bấm save !

    Mong các thành viên góp tay .góp ý thêm để diễn đàn tiện dụng hơn .

    Thân ái chúc các bạn vui khỏe và gắng bó với diễn đàn !

    NTT
    Last edited by ThienToan; 06-16-2021, 08:06 PM.

    Comment

    Working...
    X