Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những điều cần biết về Covid19

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Những điều cần biết về Covid19

    Các bạn thân mến ,

    Đề tài nầy khá cũ đã được các bác sĩ chuyên khoa post đầy trên internet cho nên để tránh tẩu hỏa nhập ma, tôi xin trình bày ngắn gọn, dể hiểu, gởi đến các bạn bằng cách hỏi đáp .

    Hỏi : Hiện nay chống dịch bằng cách nào có hiệu quả nhất ?

    Đáp : Covid19 hiện nay rất dữ dằn các bạn nên ưu tiên chích ngừa càng sớm càng tốt , vì “có còn hơn không “. Ai chích xong 2 mũi thì “có cũng như không “ , hãy tiếp tục cảnh giác và cận thận như khi chưa chích thì mới mong thoát được dịch .

    Hỏi : Tình hình vaccine như thế nào , tại sao nhiều nước chích xong ( vaccine Trung quốc ) vẩn bị lây như thường ?

    Đáp : Thời gian qua cả thế giới đều biết con covid19 xuất phát từ Wuhan thế nhưng Trung cộng nhất định cho rằng con virus giết cả thế giới nầy có nguồn gốc từ USA . Hai bên cải qua cải lại bất phân thắng bại , cuối cùng tức quá 2 bên bèn phát triển vaccine theo 2 hướng khác nhau (để chứng minh cho thế giới thấy ai đúng ai sai ) Vaccine của Mỹ tìm và diệt con virus Tàu ( chủng TC) , còn vaccine của Tàu chỉ diệt virus Mỹ ( chủng M) !

    Do đó chích vaccine xong vẩn bị lây như thường là vì gặp "hội chứng đồng hương" : virus gặp vaccine đồng hương nên thông cảm !

    Hỏi : Như vậy làm sao để biết bị nhiểm Covid19 chủng TC hay chủng M ?


    Đáp : Rất khó ! tuy nhiên không cần thiết nữa vì trong tương lai gần …các dược sĩ kiêm vi trùng học ở Ấn độ sẽ chế ra vaccine , tạo kháng thể có mùi cà ry sẽ diệt sạch chủng TC lẩn chủng M , chỉ chừa lại vài con chủng Delta mà thôi . Trị con Delta có lẽ phải chờ đến vaccine ở VN ( nghe nói rất tốt loại nửa lít / 1 liều ) và hy vọng biến chủng Vina sẽ rất hiền .
    Click image for larger version  Name:	vaccines.jpg Views:	10 Size:	107.3 KB ID:	24771

    ( ...vaccine ở VN ( nghe nói rất tốt loại nửa lít / 1 liều )
    (Picture from internet)


    Vài hàng góp vui khi thành phố Sydney đang bị lây lan chủng Delta . Thân ái chúc các bạn vui khỏe , gặp nhiều may mắn !

    NTT
    Last edited by ThienToan; 06-25-2021, 04:34 PM.
Working...
X