Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chúc mừng hai bạn Nguyên & Liên có thêm sui gia

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chúc mừng hai bạn Nguyên & Liên có thêm sui gia

    Buổi chiều thứ bẩy ngày 9/18 là ngày tiệc cưới của con gái anh Đổ trường Nguyên (74CTM) và Liên (77KNC). Thời tiết nắng ấm đẹp trời như đang chúc mừng cho cô dâu chú rể hôm nay. Sau khi diện quần áo đẹp chuẩn bị tham dự tiệc cưới, các bạn không quên chụp ảnh lưu niệm với nhau chung quanh ngôi nhà mới rộng lớn, rất xinh đẹp với hồ nước phía sau trong khung cảnh rất yên bình, thơ mộng mà anh Nguyễn Mạnh Hùng (72CKO) và chị Hương mới mua thêm cách đây không lâu.

    Tiệc cưới của hai cháu được tổ chức rất chu đáo, linh đình, và hoành tráng tại nhà hàng Kim Sơn nổi tiếng ở Houston. Có hơn 200 khách mời đã đến chung vui. Đông đảo cựu sinh viên ái hữu ĐHSPKT-TĐ trong nhiều tiểu bang của Mỹ cũng như tại tiểu bang Texas đã đến tham dự, chúc mừng cô dâu chú rể và hai bạn Nguyên & Liên. Nhóm bạn trong trường chúng ta yêu thích ca hát văn nghệ đã cùng hợp ca chung vui một bản nhạc của anh Đổ Thanh Bình (73 Điện) mà anh vừa sáng tác dành tặng cho cô dâu chú rể trong ngày cưới. Không khí buổi tiệc rất vui và ấm áp tình đồng môn. Chúc mừng cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, chúc mừng hai bạn Nguyên & Liên.
    Cheers!

  • #2
    Chúc mừng anh Hùng tân gia nhà mới. NL

    Comment


    • #3
      Được xem hình ảnh các bạn thật vui, bên phòng cảnh mây nước hữu tình và trong tiệc cưới, xin chia vui với mọi người nha, chợt nghĩ: Nếu bên ấy luân phiên nhau mở tiệc hấp hôn thì…họp mặt hoài hoài, post lên cho xem dài dài.

      Comment

      Working...
      X