Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giở Chồng Ảnh Cũ

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31

    Lê Ngọc Thúy (78 KNC) - Toronto, Canada. Cộng tác viên của trang web nhà.

    Bút hiệu là Hồng Thúy, tên gọi là dì Út, tác giả của các bài thơ - Mùa phố xưa, Đưa em về, Giáng sinh bình an, Thiên thu, Như khói đông phai, Một dáng mùa thu, Một chút nắng xuân, Sức mạnh và lòng can đảm (phóng tác), Ước mong, Như giọt nắng phai, Em đã yêu, Chỉ là hư ảo, Như khói sương phai, Tình vẫn mong manh, Tiếc nuối và các đoản văn - Nhà xưa, Bích ngọc, Tạ ơn em, Một ngày bà vắng nhà, Hoài, Chén cổ, Nỗi đau của biển, Thắm tươi nụ xuân, Bức chân dung vẽ dở.

    Comment


    • #32
      Thân chào cộng tác viên đắc lực của diển đàn SPKT-TĐ . Danh hiệu Ngọc Thúy đã trở thành quen thuộc với bạn đọc đã lâu, qua nhiều sáng tác nhưng hôm nay mới được găp...hình !

      Chương trình 'Giở chồng ảnh cũ' của anh Hùng xem ra rất có lý nhất là lúc các bạn sắp có dịp đi họp mặt .

      Thân ái chúc Ngọc Thúy vui khỏe và cuộc sống đầy hứng khởi để tiếp tục sáng tác nhiều trong văn thơ .

      NTT

      Comment


      • #33

        Phan thượng Ngô (74 ĐT) - Toronto, Canada. Cộng tác viên của trang web nhà.

        Bút danh Phan Thượng Phù Vân, tác giả của các thi khúc – Mênh mang tình buồn, Cảm xúc nhất thời, Viết cho mẹ, Du tử hà thời qui?, Màu hoa Phượng cũ, Như một lần chưa gặp, Người xưa ơi xin đừng cũ bao giờ, Tuyết trắng tha hương, Xuân tha hương, Hai phương trời lưu lạc, Cố hương, Hoa vàng mấy độ, Lối cũ em về, Nắng nhạt Phù Vân, Tìm về kỷ niệm và các đoản văn – Cành Hồng Đà Lạt, Hoa Phượng ngày xưa, Anh còn yêu em?, Tạ tình, Tuyết trắng Phù Vân.

        Comment


        • #34

          Phùng Kim Vân (74 KCN) – Bochum, Đức quốc. Thành viên lâu năm của trang web nhà.

          Kim Vân cư ngụ tại Đức là một trong những người có nhiều gắn bó với trang web ĐHSPKT-TĐ hải ngoại kể từ khi mới hình thành, qua việc tích cực tham gia góp ý cho các bài viết của đủ các thể loại khác nhau. Thiếu những người bạn thân thiết như Vân trang web sẽ mất hẳn đi sức sống cần thiết. Cầu mong Vân sớm vượt qua những thử thách lớn lao để sớm ổn định cuộc sống.

          Comment


          • #35
            Cám ơn anh Hùng post lại hình của em nha!! bây giờ nhìn vào đỡ.... ghê!!!

            Cám ơn anh lời chúc của anh Toản... chính vì cảm động thịnh tình của các anh chị quá...nên em vừa mới post bài lên cho anh chị đọc ...đỡ ....buồn!!!!!!

            Út NT

            Comment


            • #36
              Ngoài chuyện viết lách, Ngọc Thúy còn phải lo liệu đủ thứ việc nhà. Người đa tài như thế có lẽ cũng đa sầu, đa cảm; xin các bạn đừng đùa dai nhé, không chừng Thúy sẽ khóc và sẽ rất khó dỗ !!!

              Comment


              • #37
                Người mà được nhiều anh chị chọc ghẹo mới là người được Anh chị thích, thương mến, quan tâm và có lẽ cũng hay luôn chiều ý của cô em Út Mit này lắm đó. Thích chọc muội cười và cũng thích chọc muội khóc thử xem sao và để xem có ai dỗ được không? :shocked2:

                Comment


                • #38

                  Phạm Quốc Trân (74 KCN) – Toronto, Canada. Thân hữu của trang web nhà.

                  Trân Phạm là một trong những ‘bạn hiền’ đã gắn bó với trang web nhà từ thuở ban sơ. Tuy không có nhiều thời gian để viết lách như các bạn khác nhưng nhiệt tình của Trân đối với đồng môn đã thể hiện rất mạnh mẽ qua việc chia xẻ cảm xúc và kinh nghiệm sống, từ văn học nghệ thuật cho đến khoa học kỹ thuật. Dường như trong lãnh vực nào người bạn ở xứ ‘đất lạnh tình nồng’ cũng chứng tỏ được khả năng và bản lãnh của mình. Mong sớm được đọc tác phẩm đầu tay của Trân.

                  Comment


                  • #39
                    Cám ơn anh H nhen, tài thật..không biết anh lượm ở đâu ra tấm hình cũa Tr....Anh nói tác phẫm đầu tay??? anh sửa lại là ĐẦU TAI đi nha vì đầu tai là TÀI ĐÂU đó mà...không có tài thì sao mà viết được!!!!

                    Comment


                    • #40
                      Wow! Được anh Hùng pót như vậy chắc là anh bạn Trân này phải bóp mũi lại cho bớt phồng ra quá...

                      Comment


                      • #41

                        Đinh Hương (74 KNC) - Windsor, Canada. Cộng tác viên của trang web nhà.

                        Tuy số bài vở đóng góp cho trang web chưa nhiều (Một giờ vui và Mừng Giáng Sinh của nhóm Càna Yamaha), nhưng Đinh Hương lại rất thường xuyên xuất hiện trên trang nhà để có những góp ý cần thiết cho sinh hoạt của bạn hữu SPKT.

                        Comment


                        • #42

                          Đinh Tiến Ân (74 DKN) – Westminster, California. Cộng tác viên của trang web nhà.

                          Ân viết không đều và không nhiều nhưng viết hay và có lối hành văn dí dỏm không khác gì mấy so với văn phong của bạn NTT. Những bài viết của Ân đã được post trên trang web nhà gồm: Trận Điện Biên Phủ trên biển Đông, Trận cầu trên sân cỏ SPKT – TĐ, Mẫu Hệ, Thư thăm bạn, Dế mái. Mong sớm được đọc thêm những bài viết mới của Ân !!!

                          Comment


                          • #43

                            Vương Khải Sáng (72 CKO) – Thành viên phụ trách thể thao của ban đại diện sinh viên ĐHSPKT - Thủ Đức. Hiện cư ngụ tại thành phố Montclair, California.

                            Comment


                            • #44
                              Cảm ơn Yến Thu.


                              https://drive.google.com/file/d/1N-m...ew?usp=sharing

                              Comment


                              • #45

                                Anh Tư Nguyễn (72 NN) – Cộng tác viên tích cực của trang web nhà và là mạnh thường quân của những kỳ họp mặt. Anh Tư vừa nghỉ hưu sau 31 năm làm việc cho IBM, hiện cư ngụ tại thành phố Raleigh, North Carolina.

                                Comment

                                Working...
                                X