Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giở Chồng Ảnh Cũ

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Sư Phụ ơi à! Thích chọc ghẹo sư phụ đó thôi nha...Đừng có giận hờn đệ tử...Sorry sorry very...ít ít...
    https://www.doquanmusic.net

    Comment


    • #17
      Anh B quên để cái nón trước mặt rùi!!!

      Comment


      • #18

        Trần Gia Cường (73 KCN) - Austin, Texas. Cộng tác viên chủ yếu của trang web ĐHSPKT-TĐ.

        Cường Trần là một nhân vật đã rất nổi từ thời còn theo học tại SPKT Thủ Đức, thuở đó các bạn chỉ biết đến anh qua khả năng văn nghệ, văn gừng. Đến nay mọi người còn biết thêm về những tài năng khác nữa như hội họa, sáng tác, sưu tầm và biên khảo với những chủ đề rất đa dạng. Anh còn là một trong những người ‘tiên phuông’ (chữ dùng của Yến Thu) trong việc xây dựng và phát triển trang web nhà qua việc đóng góp rất nhiều bài viết, cũng như những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và cũng là một trong những nhân vật chủ chốt chịu trách nhiệm cho việc tổ chức họp mặt cựu sinh viên tại Austin, Texas (July 2010).

        Comment


        • #19

          Nguyễn Thiện Toản (74 KCN) - Sydney, Australia. Cộng tác viên chủ yếu của trang web ĐHSPKT-TĐ.

          Gắn bó với trang web nhà từ rất sớm, bạn Toản đã góp công không nhỏ trong việc củng cố và phát triển sân chơi của chúng ta cho đến ngày hôm nay. Anh có nhiều bài viết về kỹ thuật điện gia dụng (home appliance), cơ khí ô tô và giải đáp thắc mắc về kỹ thuật tổng quát. Ngoài ra, những bài nhận định, góp ý của Toản thường có giọng văn đặc biệt trào phúng nhưng không kém phần sâu sắc và rất lôi cuốn.

          Comment


          • #20
            Các bạn thân mến

            Cám ơn anh Hùng đã post tấm hình nầy đúng lúc ! Thật là hiếm khi 'ta được ngắm ta trên diễn đàn ' . Tấm hình nầy chụp tại San Jose trong lần hội ngộ với YThu, Bob và bạn Hoa Lý (74 KCN ) . Trong hình, cái mũ đã bị bỏ quên ở một tiệm ăn tại LA, cái kính đã bị xe cán vì cởi seat belt làm rớt trên driveway mà không biết . Phần còn lại vẫn y như cũ cho nên vài tuần nữa nếu báo địa phương ( báo phát free không bán ) ở Orlando có đăng hình giống vậy ở mục người già đi lạc thì các bạn hãy làm ơn kêu police dẫn về cho đúng chỗ .

            Thân ái cám ơn các bạn !

            NTT

            Comment


            • #21
              Còn định vị được cái mũ và cái kính nằm ở đâu thì cũng chưa đến nỗi nào anh Toản ơi!

              Comment


              • #22

                Phạm Văn Khang (72 KNN) - Toronto, Canada. Cộng tác viên chủ yếu của trang web ĐHSPKT-TĐ.

                Khang Phạm là một trong những cây viết tham gia sớm nhất trong việc hình thành trang web của ĐHSPKT hải ngoại. Khang có nhiều bài viết xuất sắc thuộc dạng biên khảo, sưu tầm, nghiên cứu xoay quanh các chủ đề chuyên môn của anh là nông nghiệp và giáo dục. Anh cũng là cựu tuyển thủ bóng chuyền của trường, là một trong những nhân vật chủ chốt chịu trách nhiệm cho việc tổ chức họp mặt cựu sinh viên tại Toronto, Canada (July, 2012) và là một trong số ít sinh viên của trường còn tha thiết với sự nghiệp giáo dục tại quê hương thứ hai của anh là Canada.

                Comment


                • #23
                  Trong chồng ảnh cũ, thỉnh thoảng cũng có được một hình ảnh rất mới để ra mắt các bạn




                  Tôn Thất Tuấn - Sydney, Australia. Thân hữu của trang web ĐHSPKT-TĐ.

                  Tuy mới tham gia nhưng danh hiệu TuanTon đã rất quen thuộc với bạn đọc qua các bài viết và chia sẻ nhiệt tình của anh trên nhiều mục của diễn đàn .

                  Comment


                  • #24
                    Trước tiên phải có lời cám ơn bạn NTT đã đem bạn Tuấn đến với chúng ta. Sau những khoảnh khắc bỡ ngỡ ban đầu, Tuấn đã có những đóng góp đáng kể cho trang web nhà về mọi mặt. Những chuyện ngắn anh viết rất được yêu thích vì ai cũng thấy có một mảnh đời của mình trong đó, kỷ niệm và quê hương được anh nhắc đến bao giờ cũng là những hình ảnh đẹp. Ngoài văn tài, Tuấn cũng đã có những nhận định thân tình, chuẩn xác và cũng rất 'pro' cho những nhạc phẩm đã được thân hữu trình bày hoặc tuyển chọn trên diễn đàn. Cám ơn Tuấn !!!

                    Comment


                    • #25
                      Buổi sáng sớm mai còn rãnh rỗi, khi "ông chủ và cậu chó" chưa thức dậy và là một ngày không vội vã với những hẹn hò đi thăm bệnh, YT lướt qua web cũ để tìm lại những hình bóng của các "cao nhân" đã đóng góp bài vở, hình ảnh rất nhiệt tình từ những ngày rất sớm khi trang nhà cũ còn trong 'trứng nước'. Để cùng góp gió với 'Giở Chồng Ảnh Cũ'. Xin giới thiệu đến thầy cô và bạn hữu:


                      Nguyễn Mạnh Hùng (72 CKO) - Houston, Texas. Cộng tác viên của trang web nhà.

                      anh Cường giới thiệu làm quen, anh Hùng đã cùng YT chia xẻ nhiều giai thoại nên hay không nên lập trang website cho SPKT... Anh đã đóng góp rất nhiều bài viết tạo nên trang KHKT với chuyên môn về Cơ Khí Auto, giúp edit bài vở, giải đáp thắc mắc về Xe của bạn hữu gởi về... Không có anh trong 'dzăm ba' người bạn khuyến khích chắc Thu cũng không can đảm thực hiện nên trang nhà...


                      Nguyễn Anh Tuấn (71 KNH) - Sài Gòn, Việt Nam. Cộng tác viên của trang web nhà.

                      anh Hùng giới thiệu làm quen khi YT có dịp về quê thăm nhà năm 2010, anh Tuấn và YT ngại ngùng chào nhau... Vậy mà khi hình thành trang nhà với kỹ thuật non nớt của YT, nếu anh Tuấn đã không tình nguyện nhận lãnh photoshop tất cả hình ảnh xưa của trường, chúng ta đã không có những hình ảnh đẹp vừa qua cùng những bài viết rất độc đáo và chân tình của anh...


                      Lâm Thị Ngọc Trúc (77 KNC) - Austin, Texas. Cộng tác viên của trang web nhà.

                      đẹp đa tài đã đóng góp nhiều bài viết văn chương, du lịch rất đặc sắc với hình ảnh đẹp mỗi khi đôi bạn Hòang - Trúc có những chuyến viễn du. Ngoài ra Trúc còn khuyến khích YT viết bài tâm tình chia xẻ với bạn hữu, là người đã cho cái tên Ban Biên Tập - Một Mình có '1-0-2' này.


                      Nguyễn Thị Ngọc Lan (74 KNN) - Silver Spring, Maryland. Cộng tác viên của trang web nhà.

                      bạn cùng lớp đã cổ võ YT trong những ngày đầu, nàng đã tham gia viết bài để cùng chia xẻ khi thấy BBT-mm loay hoay với trang BCTX. Từ đó, bạn ta đã cho chúng ta thấy nàng là một 'nữ sĩ' đa tài với nhiều chữ sĩ như là văn sĩ, ca sĩ, chế tác sĩ, họa sĩ... và còn nữa...


                      Lê Thị Xuân Dung (77 KNN) - Sài Gòn, Việt Nam. Cộng tác viên của trang web nhà.

                      em Xuân Dung cũng là một nữ sĩ đa tài, mặc dầu cá tính hay e thẹn nhưng nghịch ngầm đã mang đến cho trang nhà nhiều bài viết và hình ảnh đẹp cùng không khí sôi nổi được nhiều ace yêu mến không thua gì NCT...

                      Comment


                      • #26
                        :shocked2: "Hình thì lạ mà tên thì quen!"

                        :thumbs::thumbs::thumbs:

                        Comment


                        • #27

                          Nguyễn Thị Kiều Hạnh (74 KNN) - Tustin, California. Cộng tác viên và là giọng ca vàng của trang web nhà.

                          Các ca khúc đã trình bày – Liên khúc ‘Tuổi xa người’ (Từ Công Phụng), ‘Bài ca cho em’ (Từ Công Phụng) và nhiều tình ca khác. Kiều Hạnh cũng sẽ là một trong vài nhân vật nhận trách nhiệm tổ chức cho cuộc hội ngộ năm 2017 tại California.

                          Comment


                          • #28
                            Hởi các chàng trai nước Viêt,SPKT-TD ơi, Kiều Hạnh đẹp gái quá mà lại hát hay nữa đây nầy, các chàng đi dâu hết rồi, có ai dến = Orlando= sớm dể đón KH không vậy.

                            ManLe

                            Comment


                            • #29

                              Nguyễn Thị Xuân Lan (74 KNC) - Boise, Idaho. Cộng tác viên và là giọng ca vàng của trang web nhà.


                              Các ca khúc đã trình bày – Nha Trang ngày về (Phạm Duy), Lệ đá (Trần Trịnh), Chỉ là hư ảo (Nguyễn Hữu Tân), Diễm xưa (Trịnh Công Sơn), Chiều qua Tuy Hòa (Nguyễn Đức Quang), Còn có bao ngày (Trịnh Công Sơn), Tình khúc cho em (Lê Uyên Phương).

                              Comment


                              • #30

                                Nguyễn Thị Hồng Nhung (74 KNC) - Ottawa, Canada. Cộng tác viên và là giọng ca vàng của trang web nhà.

                                Các ca khúc đã trình bày - Chiều qua Tuy Hòa (Nguyễn Đức Quang), Tiếng hạ xưa (Nguyễn Tuấn), Bài không tên số 7 (Vũ Thành An), Tình hoài hương (Phạm Duy), Mộng viễn du (Văn Phụng), Chơi vơi (Đỗ Quân) và nhiều nhạc phẩm quen thuộc được yêu thích khác nữa.

                                Comment

                                Working...
                                X