Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thông Tin *QUAN TRỌNG* về Họp mặt ĐHSPKT-TĐ 2022

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thông Tin *QUAN TRỌNG* về Họp mặt ĐHSPKT-TĐ 2022


    Kính gởi Thầy Cô, thân chào tất cả các bạn đồng môn ĐHSPKT-TĐ,

    Đại dịch Covid-19 và các biến thể đã làm đình trệ cuộc Họp Mặt ĐHSPKT-TĐ được dự trù mỗi hai năm. Vào đầu tháng 2, thông báo chính thức của bạn Mẫn Lê đã cho biết, cuộc Họp Mặt sắp đến của cựu sinh viên ĐHSPKT-TĐ hải ngoại sẽ được dự trù vào giữa tháng 7, 2022 tại thành phố Orlando, tiểu bang Florida. Bạn Mẫn Lê cũng đã tiến hành việc tìm kiếm địa điểm và đã có phác thảo về tổ chức, nhân sự cũng như chương trình họp mặt.

    Trong lúc chờ đợi thêm những góp ý của các bạn, chẳng may bạn Mẫn Lê gặp phải đột biến về tình trạng sức khỏe. Gần trọn tháng nay, căn bệnh đau nhức đã khiến bạn di chuyển đi đứng rất khó khăn và phải tạm ngưng các sinh hoạt thường nhật. “Lực bất tòng tâm”, bạn Mẫn Lê đang cần có thời gian điều trị và cảm thấy khó có thể hoàn tất vai trò CEO cho HM 2022 như đã dự liệu.

    Xin được chuyển lời mời của bạn Mẫn Lê đến tất cả đồng môn SPKT-TĐ, những người có khả năng và nhiệt tình, nhận lãnh trách nhiệm CEO để duy trì truyền thống tốt đẹp sẵn có. Thời gian, địa điểm, chương trình sinh hoạt sẽ hoàn toàn do CEO mới dự trù và quyết định.
    Best wishes,

  • #2
    Mong anh Mẫn só'm duoc bình phuc.

    Mai Huong

    Comment


    • #3
      Mong Anh chóng bình phục sớm.

      Độ Hòa

      Comment


      • #4
        Di chuyển khó khăn đau nhức và cần ghế ngồi khi tạm nghĩ, bạn Mẫn phải nhờ 4-wheel rolling walker.
        Vài hình ảnh với bạn Mẫn trong chuyến thăm bạn và gặp gỡ tại Destin, FL trong tuần qua.


        Click image for larger version  Name:	ManLe-IMG_7055-1.JPG Views:	0 Size:	431.0 KB ID:	26573



        Click image for larger version  Name:	ManLe-IMG_6258-1.JPG Views:	0 Size:	311.4 KB ID:	26574



        Mong bạn Mẫn có nhiều chuyện biến tích cực nhanh chóng trong việc điều trị căn bệnh bất ngờ.

        Kim Thủy & Tư.

        Last edited by TuNguyen; 03-16-2022, 01:05 PM.
        Best wishes,

        Comment


        • #5
          Bốn ngày gặp gỡ (3/8 - 3/12) trong căn nhà xinh đẹp này và bãi cát biển trắng phau ở kế bên đã trôi qua rất nhanh. Chuyến đi vượt gần ngàn cây số từ Houston đến Destin đã xuýt phải hủy bỏ vì tình hình sức khỏe đột biến của anh Mẫn, nhưng cuối cùng vẫn được thực hiện vì chính anh đã nhất quyết phải gặp cho được bạn bè trong dịp này. Nhìn nhau, nắm tay nhau, nói không nên lời vì anh "tệ" hơn mình nghĩ, đi đứng lom khom và chỉ cố thẳng người mỗi khi chụp ảnh. Tuy vậy, anh vẫn rất vui vẻ và lạc quan, hy vọng điều này sẽ giúp anh vượt qua được những khó khăn trong kỳ giải phẫu có thể sẽ phải thực hiện. Chúc mừng anh Tư đã đạo diễn thành công chuyến đi để đời, đến nỗi anh Mẫn đã phải viết "Về đến nhà đã nhớ các bạn rồi". Xin cám ơn tình thân.

          Comment


          • #6
            Cầu nguyện anh Mẫn mau được khoẻ mạnh trở lại. Ráng giữ gìn sức khoẻ nha anh. Cám ơn anh Hùng , anh Tư đã mau chóng đến thăm và động viên anh Mẫn . Hy vọng anh sẽ sớm bình phục và khoẻ mạnh trở lại để bạn bè còn được gặp gỡ hàn huyên tâm sự. Đây là niềm vui trong lúc tuỗi già.

            Comment


            • #7
              KD cũng cầu nguyện cho a mẫn mau lành bệnh.

              Trong khi chờ đợi cách điều trị bằng Tây y KD mếc nhỏ với chị Vân bài thuốc đân gian của người dân nghèo vùng núi làm cho a Mẫn bớt sưng nhức các khớp xương nhé. Dùng lá Ngải Cứu hái về giã chung với chút muối hột cho nhừ rồi đắp vào chỗ khớp xương bị sưng tấy đỏ , khi hỗn hợp bị khô thì lại làm cái mới, đắp vài lần như thế khớp xương bớt sưng và bớt nhức , Cách thứ hai chị Vân hái lá và cọng cây Lá Lốt thêm vào vài hạt muối, nấu với nước cho a Mẫn sông và ngâm chân mỗi ngày , a Mẫm có thể ăn thêm vài lá Lốt mỗi ngày. Ý mà quên KD quên hỏi xem a Mẫn có bị sưng tấy khớp không? Nếu không thì KD lau tàu chỉ. trớt guốc đừng cười KD nhé.

              Thân ái
              KimDung

              Comment


              • #8
                Thanks and take care su huynh
                DH
                Đình Hương

                Comment

                Working...
                X