Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tâm tình của người lính miền Nam - Tuấn Tôn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tâm tình của người lính miền Nam - Tuấn Tôn


    Click image for larger version  Name:	LinhVNCH.jpg Views:	0 Size:	48.2 KB ID:	27003




    Dẫu đang canh gác ở tiền đồn heo hút và đắm chìm trong những nỗi niềm riêng theo ánh sáng nhạt nhoà của những đóm hỏa châu lập lòe trong đêm trường tĩnh mịch, chút lãng mạn của người lính bất chợt thoáng qua trong hình ảnh của người yêu chợt hiện về.

    Người lính mơ màng với hạnh phúc nhỏ nhoi của mình về sự đoàn tụ cùng người yêu trong cái vui chung của cả dân tộc về một ngày hòa bình thực sự trên quê hương đất nước.

    Những bài ca trong chương trình hôm nay không chỉ là tâm tình riêng của người lính cộng hòa mà còn là mơ ước của cả nhân dân trên hai miền đất nước Việt nam.

    Khát khao cháy bỏng đó được các nhạc sĩ nói hộ và trải bày cảm xúc qua những giai điệu và ca từ tha thiết để cầu nguyện cho một tổ quốc Việt nam hòa bình và thôi hết những đau thương mất mát vì chìm đắm trong hơn hai mươi năm chinh chiến và những hậu quả bi thương của cuộc chiến bi thương này để lại.

    Lịch sử đã sang trang nhưng những bài ca vẫn còn đó một nỗi niềm của ký ức, nó được giới trẻ tiếp tục trình bày và thể hiện mới theo cách của họ nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự bùi ngùi và sâu lắng dẫu cho thời gian đã phủ lên đó một lớp bụi mờ của sự mất mát.




    Last edited by Hung Nguyen; 04-15-2022, 06:37 AM.
Working...
X