Announcement

Collapse
No announcement yet.

Kỷ niệm đẹp trong chuyến bay đến Washington D.C.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Kỷ niệm đẹp trong chuyến bay đến Washington D.C.


    Chia sẻ cùng các bạn một kỷ niệm đẹp trong chuyến bay đến Washington D.C. trong dịp lễ Labor Day vừa qua.

    Thông báo ngắn gọn và chuyên nghiệp như thường lệ trước khi máy bay rời gate, nhưng hôm nay kèm thêm một phát biểu đầy cảm xúc.


    Flight Captain - The First Cabin Announcement.




    Click image for larger version  Name:	01-IMG_0892.JPG Views:	0 Size:	285.9 KB ID:	27921 Click image for larger version  Name:	02-IMG_0859.JPG Views:	0 Size:	407.6 KB ID:	27922
    Đồng hành cùng chuyến bay. Cảm nhận trên chiếc ghế phi công.


    Click image for larger version  Name:	41-IMG_0871.JPG Views:	0 Size:	305.0 KB ID:	27923 Click image for larger version  Name:	42-IMG_0839.JPG Views:	0 Size:	335.5 KB ID:	27924

    Click image for larger version  Name:	43_IMG_6893.jpg Views:	0 Size:	296.4 KB ID:	27925 Click image for larger version  Name:	44-IMG_6895-orig.jpg Views:	0 Size:	443.1 KB ID:	27926
    Vài hình ảnh kỷ niệm với phi hành đoàn và chuyến bay.
    Last edited by TuNguyen; 09-09-2022, 03:08 PM.
    Best wishes,

  • #2


    Chúc mừng anh Tư Kim Thủy có thêm được một kỷ niệm đẹp nữa , hôm nay P vào FB Kim Thủy thấy 133 likes và 60 comments về những hình ảnh trên , chứng tỏ khoảng khắc đó Teddy đã làm tan chảy nhiều trái tim , nếu P có mặt tại chỗ chắc cũng sẽ cảm động gấp trăm lần nhiều hơn , người xưa thường nói có công mài sắt có ngày nên kim , chúc mừng anh Tư giấc mơ được ngồi trên ghế pilot nay đã trở thành sự thật , Anh Tư có thể cho bạn bè biết cảm giác khi ngồi trên ghế pilot như thế nào không ạ , giống như ghế đá ở trường khi hẹn hò ? hay giống như sofa ở nhà khi có bạn thân ? Cám ơn Anh Tư và Kim Thủy luôn chia xẻ niềm vui cho bạn bè nhen

    Comment


    • #3
      Rất vui sướng được anh Tư và Kim Thủy chia sẻ hương thơm của trái ngọt mà không phải ai cũng may mắn có được. Sắp nhỏ sau này giỏi hơn tụi mình nhiều phải không anh.

      Comment


      • #4
        Cảm ơn Lê Phương rất nhiều đã có nhận xét tinh tế thời điểm đó mà chinh bản thân mình cũng rất bất ngờ khi Teddy ghi nhận và cảm kích cha mẹ trong phần thông báo với hành khách của chuyến bay.
        Thường thì ít viết về cảm xúc của mình, cho nên cố gắng trả lời câu hỏi khó của Lê Phương. Cả khung trời tuổi thanh niên ước mơ ngày xưa trở lại khi bước vào ngồi trên ghế của first officer (co-pilot) trong corkpit. Trong khoảng khắc ngắn ngủi đó, xoay đầu nhìn khung cảnh bên ngoài, nhanh chóng xoay quanh cố thu lại tất cả hình ảnh bên trong phòng lái với bản thân trên ghế pilot, và nhủ thầm: sau bao nhiêu năm cuối cùng mình đã ngồi đây; cảm ơn con trai, cảm ơn đất nước Hoa Kỳ - the land of opportunity.
        Nói chung cảm giác rất hạnh phúc: như trái tim rộn ràng khi hẹn hò chợt thấy hình dáng người mình chờ đang đến, như vui mừng rạng rỡ khi gặp lại bạn bè thân thương sau bao năm xa cách.

        Cảm ơn anh Hùng đã cho good comments. Những đứa con thế hệ sau mình được may mắn có nhiều cơ hội phát triển cũng như nhiều cơ hội thành công hơn. Thế hệ chúng mình lớn lên, trưởng thành khi cuộc chiến đang vào giai đoạn khốc liệt (Hè 1972) cùng với văn hóa Á Đông cho nên có nhiều giới hạn. May mắn bọn mình đã và đang thành công trên quê hương thứ hai này, cũng như hãnh diện với dân bản xứ rằng chúng ta đã và đang góp phần xây dựng sự thịnh vượng trên quê hương đất nước tự do.

        Best wishes,

        Comment

        Working...
        X