Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhịp điệu vui tai vui chân bắt đầu ngày mới

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhịp điệu vui tai vui chân bắt đầu ngày mới

    Các bạn nghe thử nhé,

    Last edited by HienTran; 08-19-2023, 01:39 AM.

  • #2
    Sao họ nhảy đẹp, tự nhiên, và dễ dàng quá! Cảm ơn chị Hiền đã post.

    Comment


    • #3
      Các bạn và Trúc mến,

      Họ nhảy đẹp, tu nhiên và dễ dàng quá - H nghĩ là vì họ nhuần nhuyễn rồi, mà nhuần nhuyễn như vậy thì chắc chắn phải bắt nguồn từ sự yêu thích và thực hành, tìm cơ hội để cùng luyện tập.
      Hồi xưa, hàng ngày sau khi mẹ của H ra cửa trước đến nhà thờ đi lễ vào 6 giờ chiều, thì H được giao cho nhiệm vụ gác cửa trước để anh và chị của H và mấy cậu em họ hẹn nhau cùng đến tập dợt. Khi thấy bóng dáng mẹ của H bước vào đầu ngõ thì H la lên: “Mẹ sắp về tới!, thế là họ chuẩn ra khỏi nhà bằng cửa sau, cửa sau nhà H thông qua một xóm khác, và của này không cài chỉ khép thôi.
      Một ngày kia, mọi người đang say sưa luyện tập thì bố của cậu em họ xuất hiện tù của sau, ông quơ cái thước gỗ dài treo trên tường vừa quát:”Thì ra tụi mày tụ tập ở đây nhẩy với nhót”, mấy cậu em họ chạy ra khỏi nhà bằng cửa trước, ông ta hậm hực bảo ba anh chị em H: “Tao về nhà trị tội 2 thằng kia, rồi sang mách tội chúng mày!”.
      Tính ra thì H mới gác cửa được chừng 5,6 buổi gì đó, đến bây giờ 5 đứa tụi H vẫn chẳng biết ai nói cho ông bố của mấy cậu em họ biết ngày, giờ và nơi chốn hồi đó, hihi.

      Thân ái
      Last edited by HienTran; 08-22-2023, 01:43 AM.

      Comment


      • #4
        Các bạn mến,

        Trong mấy bản nhạc này, Guantanamera là bài H thích nhất đấy, chắc nhiều người cũng giống H lắm à nha, hihi, vì thiên hạ ủa ra sân đông ơi là đông hí hí.

        Thân ái
        Last edited by HienTran; 08-29-2023, 11:13 PM.

        Comment

        Working...
        X