Announcement

Collapse
No announcement yet.

Noel lại về

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Noel lại về

    Các bạn mến,
    L luôn dự định các sinh hoạt ở ngoài cho cả gia đình, tỉ dụ như vào dịp Noel thì đi Christmast shopping vào chiều tối 23 ở Chadstone shopping centre.

    Chadstone – The Fashion Capital là trung tâm mua sắm lớn nhất nước Úc và là trung tâm thời trang, giải trí nổi tiếng thế giới dành cho du khách trong nước và quốc tế đó, và từ nhà H, lái xe khoảng 20 phút là tới.

    Ăn cơm chiều và khởi hành vào 6 giờ chiều. Đậu xe xong, anh T nhắc nhớ chụp vài tấm hình, kẻo quên sẽ không có hình kỷ niệm.
    Click image for larger version  Name:	TandH.jpg Views:	0 Size:	288.2 KB ID:	29906







    Cả 3 đang thay phiên chụp hình cho nhau, thì một anh nhân viên của shopping ngỏ ý giúp chụp hình dùm, để có đủ cả 3 trong cùng một tấm hình.



    Click image for larger version  Name:	all 3.jpg Views:	0 Size:	337.5 KB ID:	29907





    Thật cảm kích cám ơn người và thầm cám ơn trời đã bất ngờ cho xuất hiện một quí nhân trong những tình huống khác nhau.

    Rồi theo L vào tiệm Rebel, họ chuyên bán quần áo và dụng cụ thể thao. Vừa bước vào, L đi vào khu trưng bày vợt tennis, tay với ngay một cây vợt và thử vài động tác như đang đánh banh, rồi trả cây vợt lại trên kệ. Đến dãy trưng bầy banh soccer , L hồn nhiên lấy banh đá thử và chọn mua một trái.
    Click image for larger version  Name:	vợt.jpg Views:	0 Size:	307.5 KB ID:	29912
    Click image for larger version  Name:	banh.jpg Views:	0 Size:	179.0 KB ID:	29913Click image for larger version  Name:	đá .jpg Views:	0 Size:	157.9 KB ID:	29914



    Cả nhà lại theo L để cậu chọn mua quần áo, và L cũng chọn được một quần dài và một T shirt vừa ý.
    L bảo mua giầy dép và quần áo thì phải thử lên người mới biết đẹp hay xấu, chứ nhìn ưng trên mắc áo, chưa chắc khi mặc lên đã hợp và vừa, chắc các bạn cũng đồng ý với L phải không nào?

    L vào tiệm nào thì ba và mẹ cũng vào theo, chẳng mấy chốc đã 12 giờ đêm, lúc đó mới chịu về. Chà! Hổng ngờ đôi chân mình đã di chuyển những 5, 6 tiếng đồng hồ mà hổng hay hi hi.

    Click image for larger version  Name:	ôm .jpg Views:	0 Size:	248.6 KB ID:	29915



    Thân ái
    Last edited by HienTran; 12-28-2023, 10:57 PM.
Working...
X