Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sáng tác của thầy Nguyễn Tuấn - Về đây Florida

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Sáng tác của thầy Nguyễn Tuấn - Về đây Florida

    Về đây Florida – Nguyễn Tuấn & Tuệ Kiên

    Ca sĩ - Hồng Nhung

    Trình bày - Nguyệt Nga



  • #2
    Nhạc êm vui nhẹ nhàng, lời ca nhiều ý nghiã quả là sáng tác dành riêng cho ĐHSPKT-TĐ họp mặt tại Florida năm nay. Tiếng hát cuả chị Hồng Nhung vẫn đẹp như bao giờ. Đặc biệt có phần trình bày với hình ảnh trang nhã và rất hợp tình với lời ca, Nga giỏi ghê.

    Xin cảm ơn Thầy, các anh chị đã bỏ công sáng tác, hoà nhạc, và post lên web cho mọi người thưởng thức.

    Thân mến,

    Trúc

    Comment


    • #3
      Chúng ta đang tiến dần đến ngày HM Florida sắp đến. Để làm sôi động thêm không khí tưng bừng đó ,Nga và em đã có nhã ý xin bản nhạc của thầy Tuấn để làm nên youtube đầy ý nghĩa này gởi đến thầy cô và cácc anh chị! youtube này em nghĩ rằng có thể dùng như bản nhạc hát karaoke để các anh chị hát dễ dàng khi mình chiếu lên màn hình lớn , nhìn vào đó không phải cầm tay bản nhạc hát nữa.Nga đã bỏ công và thời gian ra rất nhiều ,để cố gắng gởi đến các thầy cô và các anh chị trong thời gian ngắn nhất .Xin các thầy cô và các anh chị thưởng thức bản nhạc nồng đượm tình thầy trò, trường xưa bạn cũ ,sản phẩm DHSPKT -nhạc NGUYỄN TUẤN -casĩ DHSPKT HỒNG NHUNG-trình bày NGUYỆT NGA.

      Ngọc Thúy

      Comment


      • #4
        Thầy Nguyễn Tuấn viết:

        Nga thân mến,

        Rất cám ơn Nga đã làm youtube bài Về Đây Florida. Không ngờ Nga làm hay thế.

        Youtube có nhiều hình ảnh về trường xưa và bạn bè cùng thầy cũ. Tôi xem mà thích lắm. Chắc là Nga đã phải tìm tòi công phu và chọn ra những hình ảnh tiêu biểu để đưa vào yoube. Lời ca xuất hiện phù hơp với tiếng hát và đặc biệt (điều mà tôi thấy nhiều youtube khác không có) là hàng chữ đổi 2 màu khác nhau thành ra nếu lần đầu nhìn không rõ chữ do trùng màu với hình ảnh thì lần sau lại hiện ra rất rõ.

        Riêng có chi tiết này: Bài này tôi viết nhạc nhưng về lời thì tôi có phối hợp với ông bạn thân Tuệ Kiên. Nếu Nga thấy thêm được tên ông ấy vào thì tốt nếu không chắc cũng không sao vì ông ấy "tu" và thườngchẳng quan tâm đến chuyện này.

        Nga hiện ở tiểu bang nào vậy?

        Một lần nữa cám ơn Nga rất nhiều.

        Chúc Nga luôn được vui mạnh và gặp mọi sự như ý.

        Thân mến

        NgTuan

        Comment

        Working...
        X