Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ôn Cố Tri Tân - YThu (74KNN)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ôn Cố Tri Tân - YThu (74KNN)



    Ôn Cố Tri Tân

    YThu (74KNN)





    Cuối năm 2012, BBT-mm cùng bạn hữu trang nhà ngồi ôn lại chuyện sinh hoạt trong năm thấy thật hào hứng.

    Sau tết 2012, BBT-mm thật ngac nhiên khi được tin của gia đình bạn hiền NTT từ xứ “Down Under” sẽ có chuyến đi thăm US trong thời gian ngắn ngày. Rất vui khi Thu, Bob, Lý, Hoàn Nguyễn, cùng Kiều Hạnh ở Santa Ana gặp lại gia đình bạn hiền, vì phải đi nhiều nơi, gặp nhiều bà con và bạn bè của 'bộ trưởng bộ nội trợ', nên chỉ có thể gặp gỡ và hàn huyên với bạn ta trong vội vã.








    Với sự đóng góp rất hăng say của các anh Hùng Nguyễn, Thiện Toản, và Khang Phạm cho trang KHKT, Xuân Dung, LMKhai, Ân Đinh, NTT cũng đem đến những bài viết thật dí dỏm. Sinh khí trang web thật vui tươi qua đóng góp đa dạng của NgocLan với những bài viết chất ngất kỷ niệm, Bầu Cường với tranh vẽ và ca nhạc mê hồn, Hồng Thúy với hồn thơ lai láng từ xứ lạnh tình nồng. Được Thầy Nguyễn Tuấn phổ nhạc, nhạc sĩ Đỗ Quân phổ nhạc - hòa âm hay không chê vào đâu được. Bên cạnh đó ý kiến của độc giả cho từng bài viết đã tăng thêm phần hào hứng cho sức sống của sân nhà.

    Sự kiện lớn nhất trong năm có lẽ là những diễn tiến ồn ào náo nhiệt suốt trong thời gian chuẩn bị trước và sau đại hội tại Canada của đồng môn. Cám ơn sự đóng góp đến các anh chị trong BTC đã góp phần chu toàn cho những buổi họp măt ở Brampton và Ottawa.












    Niềm vui thật lớn lao và khó tả khi gặp lại các thầy cô và bằng hữu sau hơn 30 năm cách biệt, trong đó hiện diện của Lấp Lánh và cô Tường Vi đến từ VN được xem là biến cố không thể quên được. Cũng như những chuyến đi viếng Các Tiểu Bang New England Du Ký của các bạn 74KNN, XLan, anh Ty và Lánh thật vui vẻ lẫn mệt nhọc đủ chứng tỏ với bạn ta vẫn còn có đôi chân dẻo dai như năm nào của ngày xưa. BBT cũng không quên cám ơn khi nhắc đến những lần họp mặt của các ace SPKT ở VN qua những hình ảnh thân vui trong năm qua.

    Từ dư âm của gặp gỡ đó là sự ra đời của nhạc phẩm ‘Canada Tình Nồng’ do tập thể văn nghệ sĩ SPKT như Bầu Cường, HThúy, Thầy Tuấn và anh Bình sáng tác, được diễn tả bởi giọng hát trong trẻo và ngọt ngào của XLan.

    Kế đó là sự xuất hiện của những hình ảnh từ Kỷ Yếu 72-73 và những bài viết làm sống lại những tháng ngày xưa cũ của Người Cõi Trên. Loạt bài này đã đem lại không khí sôi nổi với những ‘comment’ của Líu Lưỡi (78KNC), Đinh Hương, XLan, Hồng Nhung, Thu Lê, Trân Phạm, Ngọc Lan….

    Đến từ Austin, những bài viết và hình ảnh đẹp từ những chuyến đi của Trúc Lâm thật hữu ích cho kiến thức lịch sử của chúng ta và ngay bên cạnh đó những mảng thơ mượt mà của PT Phù Vân cũng đã là những chất men ngây ngất tạo nên ảo giác rất đẹp cho người thưởng ngoạn.

    Rất vui là mấy tháng cuối năm họp mặt tứ phía từ đông sang tây, có nhóm bạn CànaYamaha quậy tung Orlando, FL, của anh Mẫn -chủ xị cho lần hội ngộ sắp đến 2013.


    Có gia đình XLan, Bầu Cường, Thu và các bạn ở Texas, Idaho, Boston, San Jose về dự đám cưới ‘cục cưng’ của Kiều Hạnh ở miền Nam Cali.


    Vui hơn nữa buổi họp mặt của nhóm Càna Yamaha đã quậy tiếp ở nhà Trân (74KCN) – Thanh cùng ca hát tưng bừng đón Giáng Sinh ở Xứ Lạnh Tình Nồng,




    nhưng nhóm Yamaha Nam Cali, chủ xị là Thúy Nga (74KNN) cũng không kém khi vừa có họp măt chia tay với Tạ Chung vào ngày cuối năm hôm qua với sự hiện diện của thầy cô Sương và đông đủ bạn hữu thân mến và … ham vui….!






    ‘Last but not least’, bạn có biết mọi đóng góp cho ngôi nhà cũ SPKT chưa đầy 3 năm tuổi có một số thành quả rất đáng kể .

    Xin điểm qua ‘của cải’ của ngôi nhà cũ chúng ta đã xây dựng nha.

    Với,

    1. Hình Ảnh – 13 Files + Hình Ảnh Sinh Hoạt - 107 Files

    2. Bạn Cũ Trường Xưa – 212 Files

    3. Du Lịch – 40 Files

    4. Giải Đáp Thắc Mắc – 22 Files

    5. Khoa Học Kỹ Thuật – 95 Files

    6. Sưu Tập – 175 Files

    7. Văn Thơ – 124 Files

    8. Video – 37 Files

    9. Nhạc - ? Files, (not count yet)

    10. Liên Lạc - đạt con số 100.

    ** Tóm lại ‘gia tài’ chúng ta đã có 6525 items / 1.25GB, khá giả quá phải không bạn????

    Cám ơn rất nhiều tất cả thầy cô và bạn hữu trong thời gian qua đã đến với trang nhà.

    Những ngày cuối năm, trang nhà SPKT sắp thêm tuổi mới, khiến chúng ta càng thêm bận rộn, lục đục dọn qua 'nhà mới' nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt được thuận tiện, dễ dàng và giúp các bạn ta tham gia đông vui qua trang Diễn Đàn.

    Lần nữa, xin cám ơn các thầy cô và các anh chị đã tham gia đóng góp bài vở, hình ảnh sinh hoạt trong suốt năm qua, đa tạ anh Đỗ Thanh Bình đã không tiếc thời gian và công sức để hoàn chỉnh trang DĐ.

    YT cũng xin thông báo với thầy cô và các bạn là trang nhà vừa nhận được đóng góp từ Toronto của anh Dương Tấn An (73CKO) $500 tăng cường cho ngân quĩ sinh hoạt của trang nhà.

    Thành thật cám ơn anh An nhiều lắm lắm!.

    Chúc mừng Năm Mới sức khỏe dồi dào, mọi sự hạnh thông, thịnh vượng, đến với thầy cô và các ace.

    Rất mong, xin mời thầy cô và các ace thường xuyên vào thăm viếng trang nhà, cùng góp ý kiến để giúp cho nội dung web nhà mới ngày một phong phú và hình thức hoàn chỉnh hơn.






    Thân ái,

    BBT - mm




  • #2
    Hi anh Toản, và cac ACE,

    Sau khi chào mừng DĐ, bác Toản ơi, bài Ôn Cố Tri Tân đã dọn về đây nè,

    Trang BCTX 2013 nhiều ngày rồi.

    "Enjoy!"

    Comment


    • #3
      Cám ơn "bác" YThu đã cất công viết bài Ôn Cố Tri Tân ! Đọc xong bài của bác thì thấy bác chỉ mới ôn cố những sinh hoạt của bạn bè trong 12 tháng vừa qua . Thế nhưng với tôi thì ngôi nhà cũ đã đi vào lịch sử cho dù nó còn nằm chình ình ở đó thêm 2 năm nữa. Về lại nhà cũ thấy đời đen bạc ! Mới ngày nào bạn bè thầy cô thăm viếng tấp nập, bây giờ vắng hoe, lâu lâu mới được một vài bác ghé vào nhưng không phải hoài cổ mà è cổ ra khiêng đồ qua nhà mới . Tôi đã góp ý với mấy bác nên để thêm một thời gian nữa, bạn đọc càng già càng mau quên bài đã đọc, lúc đó mấy bác đem về tân trang lại, thay đổi một vài hình ảnh thì tác phẩm sẽ được chào đón trở lại như bài mới !

      Sau 3 năm sinh hoạt, tôi và các bác đã để lại rất nhiều kỹ niệm trong ngôi nhà cũ cho nên dịp nầy ôn cố một năm là chưa đủ trớn để tri tân . Tôi sẽ về phòng cá nhân, cố gắng ôn cố thêm hai năm nữa . Khi viết xong tôi sẽ mời các bác vào đó mà đọc cho vui .

      Thân ái

      NTT

      Comment


      • #4
        Rượu cũ bao giờ cũng ngon hơn rượu mới! 5-10 năm nữa chúng ta sẽ thấy trang Web cũ của SPKT đầy tình cảm và ý nghĩa lớn lao lắm, chưa đầy 3 năm mà đã tập hợp được bao nhiêu là tình cảm bao nhiêu là sự gắn bó với nhau sau hơn 30 năm chưa bao giờ thấy nhau.

        Cho nên dù chúng ta có được 1 web nhà mới rộng rãi hơn những đừng bao giờ quên nhà cũ...Theo ý tôi, các bạn xa gần đã gắn bó với Web cũ 3 năm qua hay từ từ dồn về nhà mới tất cả những bài viết của mình, sau này các bạn sẽ thấy là không uổng công khi làm việc này......

        TP.

        Comment


        • #5
          Originally posted by 'TranPham'

          Rượu cũ bao giờ cũng ngon hơn rượu mới! 5-10 năm nữa chúng ta sẽ thấy trang Web cũ của SPKT đầy tình cảm và ý nghĩa lớn lao lắm, chưa đầy 3 năm mà đã tập hợp được bao nhiêu là tình cảm bao nhiêu là sự gắn bó với nhau sau hơn 30 năm chưa bao giờ thấy nhau.

          Cho nên dù chúng ta có được 1 web nhà mới rộng rãi hơn những đừng bao giờ quên nhà cũ...Theo ý tôi, các bạn xa gần đã gắn bó với Web cũ 3 năm qua hay từ từ dồn về nhà mới tất cả những bài viết của mình, sau này các bạn sẽ thấy là không uổng công khi làm việc này......

          TP.
          Hai bác Toản, bác Trân nè,

          Tui đồng ý với bác Trân, rượu càng cũ càng quý. Gian nhà cũ có nhiều kỷ niệm, do đó ai cũng trân trọng muốn giữ gìn vì với thời gian không xa, kỷ niệm dần dần sẽ phôi pha trong trí nhớ của ai đó.

          Comment

          Working...
          X