Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nửa Hồn Thương Đau - Tiếng hát Hồng Nhung

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Anh Nha nè, anh Nha hiểu lầm rồi! HN đâu có nói là không thích nghe nhạc Chế Linh, Thanh Tuyền đâu, mà vì giọng của những ca sĩ này cao quá, mà giọng HN thuộc loại thấp, và máy cũng không có hệ thống đổi tone cho nên HN không thể hát được.

    Còn nói về sở thích thì HN thuộc loại 'Thích ...Đủ Thứ'; cho nên khi 'đi với Bụt thì mặc áo cà sa, đi với ma thì mặc áo giấy', bài nào HN cũng chơi láng, kể cả nhạc 'Giải phóng' vì đã từng đi Văn Công. Khi tụ tập với nhóm nào thì chơi theo loại nhạc của nhóm đó! HN đã từng được bầu làm "Sến trưởng".

    Về nhạc trình diễn cũng vậy, mình phải chọn bài cho đúng chủ đề (đấu tranh, phòng trà, chùa...) và cho đúng đối tượng của buổi diễn đó chứ không phải lôi những bài mà mình thích ra hát rồi bắt quần chúng phải nghe.

    Qua việc anh trao đổi sở thích với người đẹp Bích Du thì HN thấy anh có vẻ quá tôn trọng chủ nghĩa cá nhân. Anh nên nhớ rằng ai cũng có cái sở thích riêng của họ, nên tôn trọng mới phải, việc gì phải đâm hoảng, đâu có ai bắt mình phải theo! Và chỉ mới interview có mỗi người đẹp BD mà anh đã vội vàng đi đến kết luận (vơ đủa cả nắm) là cả trường không còn ai để anh chơi được ngoài nhóm Sinh Ngữ (thuộc nhóm tiến bộ).

    Sao hồi đó HN không biết anh đại diện trường đi đấu với trường khác để xin được đi theo.

    Tới giờ đi làm rồi, lúc khác nói tiếp!

    Comment


    • #17
      KH nghe được rồi, cám ơn anh Cường nhiều.

      Comment

      Working...
      X