Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cách Upload file nhạc Mp3 vào diễn đàn và post nhạc

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cách Upload file nhạc Mp3 vào diễn đàn và post nhạc

    Bạn cần log-in mới thấy được link vào kho chứa nhạc vì kho chứa nhạc chỉ dành riêng cho thành viên mà thôi. Sau khi điền vào lần thứ nhất thì nơi nầy sẽ lưu trữ tên server, username và bạn chỉ cần điền password vào thì sẽ nối bạn vào kho chứa.

    Sau đó bạn cần click vào nút "upload" như trong hình sau đây:



    Và bạn cần bấm vào nút browse để chọn hình và sau đó thì click vào dấu Check màu xanh lá cây như hình sau đây:



    thì file Mp3 sẽ được từ từ đưa vào ....nhanh hay chậm tùy theo file lớn hay nhỏ và đường truyền net của bạn nhanh hay không?

    Sau đó bạn cần theo cách chỉ dẫn ghi trong kho chứa nhạc để copy link và sau đó chỉ cần paste link sau khi nhấn vào nút Mp3 trong post thì sẽ hiện lên Mp3 player và bạn có thể nghe được nhạc bạn muốn.

    Đây chưa phải là phương pháp giản tiện nhất cho diễn đàn chúng ta nhưng ở vào điều kiện hiện tại thì phải chọn như vậy ...trừ phi ...trừ phi

    Cũng mất chừng khoảng không quá 10 phút để post nhạc thì cũng không quá tệ phải không?

    Có rất nhiều diễn đàn hiện nay không cung cấp kho chứa nhạc vì rất phức tạp. Chúng ta may mắn vì có niềm tin lẫn nhau ..hy vọng file sẽ không bị delete nhầm lẫn...

    Không nên dùng delete button nếu bạn không có chắc chắn :huh:

    Nếu upload và lấy link đúng bạn sẽ có một Mp3 player như sau đây:



    Đường Trường Tôi

    Sáng tác: Lê Hà Lộc

    Tiếng hát: Hồng Nhung



    Good luck!!

    Có trở ngại xin nêu thắc mắc nơi đây và BKT sẽ trả lời...

    Best


    Have a nice day!!

  • #2
    Xin hỏi anh Bình, Các bạn chúng ta upload nhạc ở đây có phải quan tâm đến copyright không ?

    Cám ơn

    Comment


    • #3
      Originally posted by 'ThienToan'

      Xin hỏi anh Bình, Các bạn chúng ta upload nhạc ở đây có phải quan tâm đến copyright không ?

      Cám ơn
      Thân mến chào anh Toản,

      Kho nhạc của chúng ta dùng để chứa những bài hát mới sáng tác của thành viên hay các audio file cần thiết cho các thành viên làm chủ các file nhạc này. Về việc phổ biến các bài hát của các tác giả khác thì các ACE xin cẩn thận có thể chúng ta nên lấy link mà không nên mang về. Tuy nhiên B xin mạn phép trả lời anh Toản theo cách nhận xét của Bình.

      Bất cứ một cuốn sách, Phim ảnh, CD v.v. khi đã có copyrights thì chúng ta khi sử dụng thì nên dựa theo luật bản quyền ấn định. Tuy nhiên về những bài hát thì chúng ta dùng file nhạc dưới dạng compress mp3 và chỉ phổ biến nội bộ hay phổ biến cho nhau nghe mà không cung cấp file cho thành viên hay khách download thì có lẽ không có vấn đề gì. Vì lẽ khi chúng ta phổ biến bài hát nào thì thực ra chúng ta đang làm quảng cáo không công cho tác giả. Một số websites như nhaccuitui.com cũng đã bị khiếu nại vì đã cung cấp nguồn download miễn phí. Zing.mp3 cũng bị ca sĩ Lê Quyên thưa vì đã cho khác download các CD mới nhất của cô ta ..chứ còn phổ biến bài hát thì chính thực ra họ rất mừng vì càng có nhiều người biết thì tên tuổi của họ càng nổi tiếng.

      Chúng ta chỉ phổ biến qua MP3 player thì có khi tác giả càng cám ơn vì cần nhất là chúng ta nên ghi rõ tên bài hát và tác giả bài hát cũng như ca sĩ hay từ album nào.

      Và cũng xin quý ACE cũng an tâm. Nếu chúng ta có vi phạm gì thì thường cũng sẽ nhận email khiếu nại từ tác giả trước. B xin kể đây là câu chuyện có thật. Đạo diễn Phillip Noyce của phim Salt (Angelina Jolie thủ vai chính) đã tâm sự sau khi phim Salt vửa trình chiếu trên rạp (2010) thì đã có hàng trăm websites trên mạng chiếu trailers và chiếu cả phim quay trên rạp cho netters. Ông ta có vẻ thích thú hơn là bực tức vì chính thực ra nhờ những websites này mà phim Salt càng nổi tiếng hơn.

      Vài hàng trả lời anh Toản và vì net muôn hình vạn trạng mà chúng ta chỉ là người phổ biến chứ không cung cấp hay mua bán trái phép thì xin anh và các bạn cứ an tâm.

      Best,

      Bình
      Have a nice day!!

      Comment


      • #4
        testing post for guest
        https://www.doquanmusic.net

        Comment

        Working...
        X