Announcement

Collapse
No announcement yet.

Where are you? (34)Đệ tử(34) Thầy ơi!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Where are you? (34)Đệ tử(34) Thầy ơi!

    Trong chương trình "Chit chát" của Líu Lo, hằng tháng là nhớ gọi vấn an sức khỏe của các thầy cô. "Kiểm tra hộ khẩu" "Kiểm tra nhân khẩu" là câu nói thường xuyên của Líu Lo khi nghe tiếng cô hay thầy bắt phone. Được nghe thầy cô nói chuyện, biết cô thầy vẫn khỏe mạnh an vui thì Líu Lo thấy lòng vui vui rồi.

    Vậy mà từ hôm ngày "Thầy Cô Giáo Việt Nam" 20.11. Rồi Ngày lễ "Tạ Ơn" rồi sau đó..Líu Lo gọi thầy cô Nguyễn Tuấn nhiều lần..Gọi vào phone nhà, rồi cell phone sao thầy cô vẫn im hơi lặng tiếng. Để tin nhắn lại sao vẫn hổng thấy gì hết...Líu Lo thấy hơi lo lo hổng biết thầy hay cô có ai 'long thể bất an". :huh:

    Đi làm về, định gọi hay meo meo Ngọc Lan hỏi thăm tin tức của sư phụ, sư mẫu. Thấy trang facebook mở sẵn: cô Bùi Tường Vi đang đứng với một anh chàng nào đó ngó quen quen (vì nhìn xa nên gọi là"anh chàng"). Xáp lại gần hơn thì không ai xa lạ đó là thầy Tuấn đang đứng cười tươi, cười toe bên cạnh cô Vi đây mà. Úi trời đất ơi! Nỗi lo bất trắc cho thầy vụt tan biến ngay...Vui quá xá đi. Ha ha.. " đệ tử" thầy đang "enjoy his trip in Vietnam" kia kìa. Nhìn thầy đứng bên cạnh cô Vi, cả thầy và cô như trẻ hẵn ra nhiều lắm (được khen thì thầy nhớ mang quà cho em nha thầy hi hi ...và Líu Lo chợt nhớ mang máng, hinh như thầy có nói với mình là sẽ về VN trong tháng 10 hay 11 gì đó...Như vậy thì Líu Lo đang hello tuổi già rồi thầy ui...huhu...




    Không biết khi nào thầy sẽ về lại bên này...Líu Lo thân kính chúc thầy cô có những ngày ở bên quê nhà VN thật vui, thật hạnh phúc. và "safe and sound" cho đến khi về nhà .


    "Học trò Cô" Líu Lo.:P

  • #2
    Cám ơn Xuân Lan đã có lời thăm hỏi. Tôi đã về lại xứ cờ hoa sau mấy tuần ở Thái Lan và Việt Nam. Khi ở VN, mẹ của nhà tôi trở bệnh nặng phải đi cấp cứu thành ra chúng tôi lu bu quá. Rất vui là đã được gặp cô Tường Vi và một số sinh viên cũ. Nhà tôi dường như hợp với khí hậu Sài gòn nên khi về có vẻ khỏe ra.

    Bên đây tuyết đang rơi, ngoài đường vắng hoe, chẳng bù cho Sài Gòn lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp...

    NgTuan

    Comment

    Working...
    X