Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xin mời thầy cô và các bạn Góp Ý cho BTC Họp mặt 2015 nơi đây

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Như tôi đã thông báo trong trang (1):

    BTC sẽ thâu nhận ý kiến của mọi người cho đến cuối tháng Tư,sau đó chúng tôi review các ý kiến của mọi người, và sẽ thông báo chính thức ngày giờ và sinh hoạt cụ thể trong tháng Năm... Mọi chuyện còn cả một năm, do đó các bạn cứ có ý kiến gì cứ viết cho BTC cho thoải mái, và để cho tất cả mọi người đóng góp ý kiến thật nhiều..

    BTC đang thực hiện Group email list, sẽ chuyển đến ACE cùng tham gia "JOIN THE YAHOO ĐHSPKT-TĐ" càng sớm càng tốt.

    Mọi chuyện đang tiến hành như dự tính.

    Cường

    Comment


    • #32
      Xin mời quý Thầy cô và các bạn vào vote thời gian tốt nhất để chọn họp mặt theo link sau đây:



      Việc góp ý này chỉ dành cho thành viên forum nên để vote, quý vị cần phải Log-In vào diễn đàn mới Vote được.

      Xin góp ý trong vòng 7 ngày kể từ hôm nay.

      Trước đây trong buổi Mini Họp mặt vừa qua thì mọi người định chọn sẽ tổ chức trong tháng 5. Sau đó thì Kiều Hạnh và Ngọc Thúy đề nghị tháng 6 để cho gia đình có con trẻ tham dự dễ dàng. Trúc Lâm có đề nghị thêm là tổ chức tháng 4 thì thời tiết mát mẻ hơn.

      BTC muốn tìm hiểu thêm suy nghĩ của thầy cô và các bạn để dễ dàng trong việc quyết định thời gian tổ chức ...Xin vào link Poll để vote..

      Xin đa tạ,

      BTC


      Have a nice day!!

      Comment


      • #33
        Originally posted by 'NgocDiep'

        Em mới vừa tìm ra một beach house : gulf view ( ocean view), 7 bedrooms, 7 full baths. Đây là web site anh chị có thể vào xem :



        ND
        Nếu như không có chuyến Cruise thì Beach House tại Galveston của Ngọc Điệp đề nghị thấy cũng hay lắm nè.

        BTC và các ACE cùng "ngâm kiếu" nhé.

        Chúc vui,

        Yt

        Comment


        • #34
          Tại sao lại cứ phải đi cruise nhỉ. Kiếm chỗ mát mẻ, vừa thả ghe câu cá vừa nhậu với bạn bè, không chừng vui hơn nhiều. Ngoài ra còn có thể tổ chức thi nấu ăn, làm bánh, cắm hoa, kể chuyện (chuyện đời hay một truyện ngắn hay), thuyết trình (đề tài chọn lọc về văn học hay khoa học) ngoài các tiết mục truyền thống như ca, múa, ngâm thơ, thả thơ (đố thơ), trình tấu nhạc cụ (guitar, piano,...) hay các trò chơi sử dụng cơ bắp như kéo dây, đi bộ nhanh, chạy bộ, đua xe đạp, ... !!! :P

          Comment


          • #35
            Chà , chỗ anh Hùng nói chắc về miền Tây, VN quá!:shocked2:

            Comment


            • #36
              Anh Hùng và mấy chàng nhậu còn mấy nàng thì uống nước trà coi chừng mấy anh nhậu. Anh nào xỉn rớt xuống sông thì gọi 911 :cuoilan:
              Have a nice day!!

              Comment


              • #37
                Theo ý kiến của anh Hùng rất hay về các cuộc thi nấu ăn v.v. nơi đây nhưng post nầy đã bị delete không biết tại sao. :shocked2: Nơi đất trại kỳ này khá rộng nên chi mình đề nghị BTC thử xem coi chúng ta có thể thi Nấu cơm kiểu Quang Trung được không?. chúng ta có thể có chừng 4, hay 5 nhóm dự thi. Mỗi nhóm sẽ cử ra 3 người để dự thi.

                Cách thức thi nấu cơm kiểu Quang Trung dựa theo cách chuyển quân của vua Quang Trung khi tiến đánh thành Đống Đa vào Tết năm Kỷ Dậu 1789. Là cứ 2 người võng 1 người để người đó ngủ và cứ luân phiên như vậy di chuyển quân ngày đêm thần tốc đến nổi quân Tàu không tin là dân Việt có thể chuyển quân nhanh như vậy...

                :thumbs::thumbs:

                Tương tự như vậy... đội thi nấu cơm sẽ phải vừa di chuyển và vừa nấu cơm để cơm có thể chín khi đến một nơi cần cứu đói vào khoảng 20-30 phút đường bộ...

                Hai người sẽ khiêng một băng ca làm bằng tre hay cây 2x2 . Ở giữa là một miếng ván ép có lót mấy miếng Aluminium foil. Trên đó có 2 hay 3 cục gạch để kê cao lên làm bếp nấu dùng củi. Người còn lại sẽ chụm củi và có một quạt nhỏ để quạt lửa nếu cần...

                Vật dụng để nấu gồm một nồi gang hay nhôm với 4 lon gạo (chừng 6 chén cơm) đã được vo sẵn với nước theo tỉ lệ nấu cơm. Củi sẽ gồm củi để nấu cơm và giấy hay củi ngo để mồi lúc đầu tiên. Một hộm quẹt diêm.

                Khi tiếng còi bắt đầu thì các đội thi đấu sẽ vừa bắt đầu nhóm lửa trong vòng 3 phút. Khi lửa bắt đầu cháy thì sẽ bắt đầu di chuyển. Ai chưa nhóm lửa kịp thì tiếp tục nhóm trong lúc di chuyển. cứ 3 phút thì các nhóm ngừng lại để thay đổi người nấu và người khiêng theo vị trí (1-2-3, 2-3-1, 3-1-2) để người khiêng đỡ mỗi tay.

                Khởi hành từ vị trí A đến vị trí B sẽ mất khoảng 20-30. Khi chấm dứt thi đấu, Ban Chấm thi sẽ thử xem coi đội nào nấu ăn ngon nhất dựa vào các tiêu chuẩn:

                1) Nấu sớm nhất (1-5 Điểm cộng dùng để thêm vào tiêu chuẩn cơm ngon)

                2) Cơm chín đều, ít khét, dẻo và ngon. (5-10 điểm)

                Cuộc thi này có thể tổ chức vào trưa hay chiều thứ Bảy 23-5 nếu Buổi Khai mạc dời vào Thứ Sáu 22-5.

                Cơm này có thể dùng để bổ sung và phần cơm trưa hay tối nên chúng ta sẽ thi nấu cơm trước giờ ăn trưa chừng 1/2 tiếng để chúng ta có thể tận dụng các nồi cơm này với thức ăn đã được order sẵn.


                Have a nice day!!

                Comment


                • #38
                  Bình ơi,

                  Bình có nghe lén không vậy,

                  Đây là trò chơi thi đua tôi định sẽ làm trong kỳ HM nầy, nhưng thay vì nấu ăn thì tôi dự định thi luộc trứng vịt,trứng gà...

                  (tôi sẽ thiết kế 4-5 cái lò bằng sắt có chỗ cài cái nồi vào cho chắc, đề phòng bị phỏng)

                  Hay quá, trí lớn gặp nhau, Để mọi người bình chọn, mình sẽ thực hiện trò chơi nầy.

                  Mẫn

                  Comment


                  • #39
                    Theo như anh Hùng có ý kiến "câu cá", tôi cũng đang nghĩ đến trò chơi "câu trứng gà", do đó mình có thẻ bàn và hợp tác các game vào trò chơi lớn, phải không anh Mẫn & Bình...:giveme5:

                    Comment

                    Working...
                    X