Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ý NGHĨA QUA TRANH - 006

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    LY TÁCH SẴN SÀNG RỒI, ĐANG CHỜ TRÀ CỦA KD ĐẤY!

    Hiền 74KNC

    Comment


    • #17
      Xin cho biết suy nghĩ của bạn.

      Riêng tôi có ý nghĩ qua tấm hình này là - Nếu ta cứ tiếp bước, thụ động bó tay lo sợ cho cái "tôi" {khen, chê, phê bình, thua thiệt, v.v...}, thì sẽ không bao lâu mình cũng như con lừa đứng trước mặt

      Có bạn cho rằng: "Người này gần cả cuộc đời chỉ lo thủ thân mình thôi..."


      Comment


      • #18
        VỪA LO SỢ VỪA TỰ TRÓI BUỘC MÌNH vì CUỘC ĐỜI SAO TOÀN LỪA VỚI LỌC

        ( nhìn cái hình này thấy hãm tài quá)

        Ông ơi hãy đưa 2 cánh tay ra phía trước, ưỡn ngực ra, thẳng lưng lên, mắt nhìn thẳng vào phía trước, ngậm miệng laị thật chặt cùng lúc phùng 2 má cho căng ra, nắm bàn tay lại, gấp cùi chỏ lại thành 1 góc 80 độ. Sẵn sàng như thế nhé, nào , tống 2 cùi chỏ ra phía ra sau cùng lúc thật mạnh như con gà đang vỗ cánh, mạnh, thật mạnh 10 lần liên tiếp, để cho cái dây thừng nó đứt, nó bung ra.

        Lượm cái gương lên giơ ra trước mặt, nhìn vào gương, tự mỉm cười thật tươi với chính mình, nheo mắt đá long nheo với chính mính vài cái. Chà caí anh chàng trong gương sao mà đẹp trai dễ thương ghê! Thôi khen mình như thế cũng tạm đủ rồi đấy, treo cái gương lên đi nhé, lúc nào rảnh thì lại soi gương và đá long nheo với chính mình và tự khen mình như thế nhé.

        Thoải mái hơn chưa ,nhắm mắt vào, bắt đầu hít vào thật sâu bằng mũi từ từ, đẩy hơi càng sâu xuống bụng dưới càng tốt, cho phình ra đủ mọi chiều của bụng nhé, rồi từ từ thở ra bằng miệng. Thở vào thở ra ít nhất 10 lấn như thế nhé, cứ thoải mái, cứ từ từ nha.

        Xoay đầu nhè nhẹ qua trái qua phải, ngước đầu lên nhè nhẹ, cúi cằm xuống nhè nhẹ.

        Bây giờ tới phần xoay tròn các khớp này anh ơi: Xoay tròn các khớp cổ tay, cổ chân, đầu gối, eo, khớp đầu vai, cùi chỏ.

        Nào căng dãn các bắp thịt ra nha, giữ cho căng như vậy 20 giây, rồi mới thả lỏng bắp thịt ra: bắp thịt trước của đùi và cẳng, bắp thịt sau của chúng, bắp thịt trước và sau của cánh tay, của vai, trước ngực, sau lưng, phùng má, há mồm, ngắm nhìn một lùm cây cao xanh xa mãi tận đằng kia , giữ yên đôi mắt ở vị trí đó, quai hàm ở vị trí đó, trong khi đảo con ngươi theo chu vi của 1 vòng tròn càng to càng tốt theo chiều kim đồng hồ, vòng tròn có chu vi chạm đất đụng trời nhé anh, rồi đảo con ngươi theo chiều ngược lại nha.

        Anh ơi đi tắm rửa gội đầu đi, chà xát từng cm da mình với bàn chải mềm nha anh. Hàng ngày nghe các bản nhạc hòa tấu không lời du dương mà phấn chấn, đừng to quá, mở nhè nhẹ thôi.

        Nhớ là đừng ngồi ỳ một chỗ nghe nhạc, tai thì nghe mà thân vẫn di di chuyển chuyển dọn dẹp trang hoàng nơi ăn chốn ở cho ngăn nắp sạch sẽ đẹp mắt, các bữa ăn thanh đạm mà ngon miệng nhiều rau cỏ trái cây tươi, bồi bổ tâm linh với các món ăn tinh thần bổ ích vui tươi, sinh hoạt bạn bè, chăm sóc vườn tược , nếu mới tập sự làm vườn thì nên bắt đầu với trồng rau răm để thấy rằng mình cũng biết trồng trọt đấy chứ, dù đi làm là để kiếm tiền nhưng hãy làm việc trong tinh thần phục vụ và học hỏi.................

        Cần áp dụng, tham gia và học hỏi nhiều thứ nhiều phương cách lắm, nhưng xin ngừng ở đây anh nhé, anh cứ bắt đầu như thế nha, đến giờ đi nấu cơm rồi.

        À nè, chớ có lạm dụng thuốc ngủ nha, thuốc ngủ chẳng giúp ngủ ngon đâu, ngủ giả dối đó, ngủ vật vờ thôi.

        Thân ái

        Hiền 74KNC

        Comment


        • #19
          Vài dòng suy nghĩ chia xẻ để thay đổi không khí!


          Comment

          Working...
          X