Announcement

Collapse
No announcement yet.

RE: Điều Đơn Giản...Dễ Hiểu 025

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16


    1. Trong lúc đàm thoại với Mẹ bạn gái về việc cứu ai khi bị đắm tàu. Chàng trai trả lời: - Cháu sẽ cứu Bác trước, sau đó sẽ cùng chết trong vòng tay của con gái Bác ạ!

    2. Nghe vợ lăng nhăng, anh chồng vốn nể vợ, đợi một hôm vợ đang ăn ốc, anh tế nhị nói nhỏ:- Em cưa yên chí ăn ốc đi, còn vỏ anh sẽ đổ?

    3. Một bà đòi hỏi chồng lắp hệ thống nứơc nóng ở hồ bơi ngoài sân cho gia đình thực hiện "giảm cân". Chồng bà vặn lại: - Con cá voi bơi mỗi ngày, nó có giảm cân chút nào đâu chứ!

    4. Cô gái cự tuyệt lới cầu hôn mắc dầu anh ta thề độc "Nếu không lấy được em, anh sẽ chết!". 60, năm sau cô ta nhận được tin: - Wow! Hắn còn sống sót đến bây giờ!"

    5. Một chính khách đắc cử, cô vợ không tin và cho ông phỉnh gạt. Ông chính khách đắc chí trả lời: - Giờ thì anh không cần dùng thủ đoạn đó với em nữa!

    6. Một ông hà tiện đọc sách, cứ tắt dèn mở đèn mãi. Vợ hỏi lý do ông giải thích: - Lật sách thì đâu cần mở đèn!


    Comment


    • #17
      1. Hai bà hàng xóm nói chuyện với nhau về một cha hàng xóm thật đểu, ông ta tán tỉnh cả bà và dám tán tỉnh con gái nhà mình nữa chứ. Một bà muốn biết rõ là ai, bà kia ấp úng trả lời: - Khó nói quá! Nhất là nói với vợ thằng cha đó...

      2. Trong một trận chiến, để động viên binh lính, viên chỉ huy ra lệnh nếu anh lính nào hạ một tên địch sẽ được thưởng một Franc. Hai giờ sau, một tân binh bò vào lập cập báo: - Thưa xếp....hai ..hai ngàn Franc đang bao vây chúng ta rồi!!!

      3. Hai bạn gái hỏi cô bạn tại sao không yêu anh ta nữa? Cô bạn thoải mái trả lời: Vì ông Bố anh ta vừa bị mất chức Tổng giám đốc!

      4. Người vợ cứ cằn nhằn và khó xử vì cô cho rằng chồng cư xử như bố của của cô ta. Anh chồng giải thích: - Trời ơi, chỉ có thằng ngu mới thích làm bố của em vưa vô tích sự vừa lẩm cẩm...! Thà làm con của em, nó đì cho em khùng luôn...!?

      5. Một người bạn gái muốn biết về những đức tính của người chồng không đi chơi đêm. Cô bạn khác trả lời: - Hai đức tính "sáng xỉn chiều say""...có thế thôi!

      Comment


      • #18
        1. Hàng xóm thắc mắc hai vợ chồng đi dạo bộ sau 9PM. Anh chồng trả lời: - Đởn giản thôi! Sai 9PM thì các hàng quán đã đóng cửa!

        2. Ông chồng đi chơi VN một mình, bà vợ gửi thơ nhắc nhở vì sợ ông vui chơi làm mất hàm răng giả. Vài ngày sau, ông liên lạc về trách móc: - Sau không gọi nhắc anh sớm!

        3. Bà vợ đang tìm cách an ủi ông chồng đang ủ rũ: - Trong cơ quan tuy địa vị anh hơi thấp, nhưng ở nhà anh là người đứng thứ hai sau em!

        4. Anh chàng mải mê ngắm tấm tranh phụ nự khỏa thân sau vài cành lá. Cô bạn gái lôi anh ta đi ra và nói: - Bộ anh chờ đến mùa thu lá rụng rồi mới hài lòng sao!

        5. Muốn sống có kỷ luật, nhưng không muốn than gia vào quân đội. Ông Bố nói: - Thế thì lấy vợ đi con!

        Comment


        • #19
          1. Có một phóng viên ký giả phỏng vấn vợ của một chuyên gia, thế mà phóng viên ký giả bảo: - Chẳng có gì đáng viết cả!

          2. Người vợ nhác nhở chồng rằng cô không bao giờ muốn nghe chồng nói đến người đàn bà khác. Anh chồng an ủi: - Không bao giờ anh thú nhận với em điều đó đâu!

          3. Vợ thắc mắc đã cưới nhau đã lâu mà anh chồng vẫn chưa nhúc nhích đưa đi huởng tuần trăng mật. Anh ta trả lời: - Bởi vì cho tận đến giờ, anh vẫn chưa thấy hân hoan cho lắm!

          4. Về đến nhà, vợ bảo chồng: - Sáng nay đi shopping mua cái quần mới cho anh, nhưng lại mải mua cái đôi giày kiểu mới cho em, về đến nhá mới nhớ ra chưa mua đồ cho anh!

          5. Thầy giáo đang giải thích về thống kê cho biết rằng kết hôn giảm thiểu được nhiều vụ tự tử. Thấy một học sinh đang giỡn trong lớp, trò giật mình trả lời: - Dạ thưa, theo thống kê cũng chứng minh rằng tự tử ngăn chặn được nhiều vụ kết hôn.

          Comment


          • #20


            1. Đứa con về mách Bố rằng kiến thức của cô giáo còn kem quá. Sau khi Bố hỏi, thằng con giải thích: - Hôm qua, trong giờ vẽ tự do, con vẽ con ngựa, thế mà cô xem mãi mà không hiểu, còn hỏi con "Thế em vẽ cái gì vậy?"

            2. Trước quán điểm tâm, một người thấy một lão ăn xin có vẻ đói lả, ông đưa mưa tô mì đang ăn cho người ấy. Nhưng lão từ chối: - Bữa sáng tôi chỉ uống sữa đậu nành và cháo gà thôi, chứ không ăn mì như thế này...!

            3. Hai người bạn tranh luận vể tỷ lệ ly hôn ở Tây phương nhiều hơn ở Trung quốc. Một anh trả lời: - Quá đơn giản, vì ông tơ cùa Trung quốc là một ông già kinh nghiệm tơ hồng xe duyên, đương nhiên rất lâu bền hơn thôi...!

            4. Con đang bàn thảo học hỏi kinh nghiệm của Bố về việc hôn nhân. Bố chia xẻ: - Con nghe kỹ đây, đàn ông thật sự thông minh là suốt đời không lấy vợ!

            5. Một thằng bạn làm quân sư "hôn nhân" cho bạn của mình sắp lấy vợ: - Hôn nhân có ba gia đoạn: giai đoạn đầu tương kính như tân, tiếp đó tương kính như băng, cuối cùng tương kính như binh !


            Comment


            • #21
              1. Dưới chiếc cầu có tiếng cầu cứu. Thọat đầu thất thanh cầu cứu bằng tiếng Anh, sang tiếng Pháp, sang tiếng Đức....Sau khi cứu hắn lên, người ta khuyên: - Thay vì học nhiều thứ tiếng như thế, anh đi học bơi có hơn không!

              2. Cảnh sát hỏi cung người đàn bà bắt được kẻ trộm vào nhà, nhưng cho rằng chị đánh hắn quá tay bị trọng thuơng. Bà ấy trả lời: - Trong lúc đêm khuya đợi chồng em đi chơi khuya chưa về... Đến lúc, nghe tiếng có người vào nhà...Em đâu biết nó là trộm.

              3. Nghe tin chồng của bạn mình đi ngoại tình, nên khuyên can bạn phải tập trung bám sát theo dõi anh ta từng bước một. Người bạn tuyệt vọng: - Biết vậy, nhưng đành thôi. Chồng mình là phi công

              4. Quan tòa hỏi nhân chứng là căn cứ vào đâu mà kết luận anh ta say rượu? Nhân chứng trả lời: - Thưa quý tòa, bởi vì lúc ấy anh ta thét lên "tao không sợ vợ!"

              5. Nghe tin đồn anh bạn bị ra ngủ trong xe ở ngoài garage hoài. Anh ta giải thích: - Cứ nghe chuyện đồn đãi! Chính vì tôi hiểu biết chiếc xe hơi nhiều hơn vợ tôi. Tôi sửa nó cỡ nào cũng không cãi lại!

              Comment


              • #22


                1. Bác sĩ ngạc nhiên về chúng bệnh bất lực của một cô gái trẻ. Sau khi bác sĩ thắc mắc, cô gái trả lời: - Em không thể từ chối bất kỳ người đàn ông nào...

                2. Trong giờ đạo đức học, giảng viên ôn tóm tắt sau khi giảng "Người chịu thua khi mình sai, đó nhà thông thái. Còn người chịu thua khi mình đúng, là....". Một sinh viên nhanh nhẩu trả lời: - Người có vợ!

                3. Lấy chồng lâu năm vẫn chưa có con, cô ta phải đi chẩn khám. Gâp Bác sĩ, bị yêu cầu cô nằm và cời quần. Cô nhanh nhẩu nói: - Thưa bác sĩ, em chỉ muốn có con với chồng em thôi...!

                4. Ngày lĩnh lương. Người vợ đợ chồng cả đêm. Khi chồng về nhà đã say xỉn, người vợ lục bóp, lục các túi quần...Bỗng dưng, mặt mày anh chồng tươi tắn lên: - Em ơi! Đó chính là chỗ cón lại đấy...!

                5. Người bi quan nói: - Tình yêu là ánh sáng của cuộc sống, còn vợ chồng là cái giá của ánh sáng.

                Comment


                • #23
                  1. Một anh bạn tâm sự muốn tìm một người vợ nói chuyện hoạt bát, biết diện theo thời trang, hát hay, nhảy đẹp, thích thể thao nhiều môn, ...và lúc nào cũng ở nhà. Thằng bạn khuyên hắn: - Thế chỉ có cách mày tậu một cái TV là tốt nhất!

                  2. Bạn trai cho rằng mình mình làm theo ý người bạn gái, bảo sao là anh làm vậy không cần thắc mắc. Nhưng người bạn gái vẫn nói: - Thế là anh xử sự với em tệ, chứ còn sao nữa...??

                  3. Bạn trai khẳng định là anh tin người con gái đã yêu anh chân thật. Cô gái trả lời: - Anh tốt quá! Anh là người đầu tiên tin rằng em yêu anh!

                  4. Susan than thở trên phone với bạn: - Mình không thể ăn sáng vì nhớ hắn! Mình cũng không thể ăn trưa vì vắng mặt hắn! Mình cũng không ngủ được vì....đói!

                  5. Ông Bố giận vì đã dặn thằng con rằng nếu có ai gọi điện thoại cho Bố thì bảo Bố không có nhà. Thằng con lại giải thích: - Nhưng đây không phải điện thoại của Bố!?

                  6. Trong một vụ xử ly hôn, người vợ nói với người luật sư của mình: - Vợ chồng tôi đã có 20 năm vô cùng hạnh phúc, nhưng mà ....nhưng mà sau đó chúng tôi đã tương ngộ...!?

                  7. Người bạn trai thắc tại sao bố mẹ của người bạn gái không thích anh. Cô bạn cho biết: - Ba mẹ cứ đinh ninh anh là con gái...nay đã biết nên...cấm em làm bạn với anh!?

                  8. Đi nhậu với bạn bè cho đến gần sáng, người chồng mới vác xác về nhà biết người vợ chờ mình suốt đêm không ngủ. Anh năn nỉ: - Thế em tưởng đêm qua anh ngủ hay sao?

                  9. Trong một buổi lễ thành hôn, khách cứ thắc mắc hai người đàn ông ngang tuổi có quan hệ như thế nào. Môt người giải thích: - Cái anh chàng có bộ mặt lo âu là chú rể, còn người mặt mày hớn hở là cha vợ đó...!

                  10. Được mai mối hỏi vợ, ông bố vợ giàu có cho rằng nếu lấy con út chỉ được 100 ngàn đô...còn lấy cô chị lớn thì ông cho 1 triệu. Chàng trai liền hỏi: - Bác có còn cô con gái nào lớn tuổi hơn cô chị cả không...??

                  Comment


                  • #24


                    1. Sốt ruột chờ điện thoại công cộng đã lâu. Người cầm phone nhỏ nhẹ giải thích: - Đề nghị không làm phiền với tôi nữa, tôi đang nói chuyện với vợ của tôi!

                    2. Anh bạn than phiền rằng anh cảm thấy khó chịu vì mỗi khi về đến nhà người vợ cứ nhìn cái đồng hồ. Người bạn trấn an: - Cậu như thế là còn may đó! Cứ mỗi lần tôi về đến nhà là vợ tôi ra xem tờ lịch...!

                    3. Để giải thích nguyên nhân xảy ra tai nạn cho người cảnh sát: - Thưa ông, chỉ là chuyện thuờng tình thôi. Vợ tôi bảo rẽ trái! Mẹ vợ tôi bảo rẽ phải. Thế là tôi đi thẳng để giải hỏa trong gia đình đó mà!

                    4. Anh bạn cho rằng cô vợ có thể lải nhải suốt đêm vì một chuyện nhỏ. Anh bạn khác cho biết: - Chẳng thấm gì đâu! Vợ mình không cần có chuyện gì, cũng có thể nói lải nhải suốt đêm...!

                    5. Đứng bên ngoài một căn phòng huấn luyện viên, một bà than phiền: - Chúng càng to tiếng, tiếng dộng trên sàn càng lớn...càng nghe càng bực mình!

                    6. Con gái cứ cho rằng Bố không tính toán giỏi bằng Mẹ: - Con nghe Mẹ nói hằng ngày " Sai rồi! Số tiền còn lại của ông đi đâu hết rồi!?


                    Comment


                    • #25


                      1. Một người vừa nhập viện chuyên điều trị bệnh táo bón. Khi xuống ăn tối, ông ta hỏi ngay người ngồi cạnh về phóng WC, nhưng chỉ nhận câu trả lời: – Không! Tôi chưa biết chỗ nào. Tôi mới vào điều trị ở đây được có 10 ngày

                      2. Một người đàn ông sau khi kết hôn 10 năm quyết định mua cho vợ một chiếc váy. Cửa hàng thời trang hỏi về cỡ váy, ông chồng trả lời: – Tôi cũng không rõ nhưng mỗi lần bà ấy đi qua cái ti vi 40 inch thì tôi chẳng thấy cái màn hình đâu cả.

                      3. Trong hiệu cắt tóc gội đầu, một ông khách thấy hai bàn tay của người thợ cắt tóc rất bẩn bèn hỏi. Người thợ thành thật trả lời: – À, tại vì từ sáng đến giờ chưa ai yêu cầu tôi gội đầu.

                      4. Ban giám khảo chỉ đưa ra duy nhất một câu hỏi chung cho tất cả các thí sinh: Trước khi lấy vợ, anh làm gì? Có hàng ngàn thí sinh tham dự với vô số câu trả lời vui nhộn, người đoạt giải nhất là người có câu trả lời: – Trước khi lấy vợ tôi làm bất cứ những gì tôi thích!

                      5. Mẹ kể cho con nghe về kỷ niệm bố mẹ quen nhau sau một vụ đụng xe , đứa con nói: - Con cũng đoán vậy, vì bố cứ dặn đi dặn lại rằng con lái xe phải hết sức cẩn thận, lỡ xảy ra tai nạn, nếu không thì cũng khổ cả một đời !!!


                      Comment

                      Working...
                      X