Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tản mạn bên lề HMSyd2019

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Originally posted by 'ThienToan'

    ...Dưới đây là một vài chia sẻ về size áo ("one size up") để các bạn ...

    " Có bạn đo dùm size L của áo nữ , ngang ngực 45 cm , size XL của áo nam đường ngang ngực 54cm "
    KD có một áo được tặng từ ngày dự HM tai VN, KD cất kỹ, hôm nay đem áo xem, thấy áo gắn size L với số đo :Bust = 45cm, Waist= 44cm (có lẽ vì người ta may ăn gian mỗi bên vào một chút để xẻ tà) khi mặc vào thì phần hip hơi bị tức không thoải mái, KD dùng loại dây dệt lớn bản may xẻ tà lên cao hơn, khi mặc vô thì vừa vặn rất dễ thương. Nếu muốn không cần sửa KD chọn size XL (thường mỗi size cách nhau 1cm).

    Với áo nam thì KD nghĩ các anh đo phần bụng của mình rồi chọn size là tốt nhất. Nhớ chọn size lớn hơn một chút vì khi dự họp mặt tại Úc các anh sẽ được biết thế nào là "Tu hay"(Tooheys) sợ "Vợ Bỏ" (VB: Victoria Bitter) ) có mọc đủ hai sừng đàng hoàng, hai loại bia: đặc sản của Sydney và Victoria nơi mà mọi người muốn đến thăm.

    Mến chúc Thày cô và các bạn mạnh khỏe.

    Thân ái

    KimDung

    Comment


    • #32
      Phụ trách phần tin tức HM nên sau khi nói chuyện với trưởng BTC MPT thì thấy cần tóm tắc một vài chi tiết về lệ phí HM để quý vị rõ .

      Lệ phí HM là bao nhiêu ? : Anh Thanh ấn định là $320 dollars Úc cho mỗi người . ( $70 tiền sinh hoat gồm ăn và xe bus cho 1 ngày (*) , nhân cho 4 ngày = $280 cộng thêm $40 tiền nón, áo, bao bì , quà kỷ niệm và phí tổn làm banners) .

      Lệ phí không bao gồm : 2 bửa ăn tự túc vào tối thứ 5 và thứ 6 . Lý do vì địa điểm sinh hoạt nằm ngay tại trung tâm ăn uống của người Việt và Úc .

      Ngày giờ đóng lệ phí sẽ được các trưởng ban thông báo đến quý vị . Một số ( ở Úc ) sẽ được thâu sớm để BTC có tiền deposit ... một số ( oversea ) sẽ được thâu trong ngày đầu HM để tránh cho thủ quỹ xuất nhập cảnh với số tiền lớn .

      (*) Nhiều người nhận định với giá sinh hoạt hiện nay tại Sydney thì lệ phí quá rẻ ! Nói cho vui, anh MPT chỉ tính chi phí vừa đủ sống khỏe và giảm ký. Nếu thích khám phá thêm vô số các tiệm ăn nhậu ở trong và quanh Hotel thì e rằng số ký sẽ tăng lên rất nhanh !

      Thân ái

      NTT


      Comment


      • #33
        Quý Cô thầy và các bạn thân mến

        Phụ trách phần tin tức HM2019 , NTT vừa được Thầy Hoa góp ý về một thiếu sót gây trở ngại cho quý vị đi tự túc, đó là chi tiết các trưởng đoàn mỗi địa phương ( như emails ,số phone ) để tiện liên lạc .

        Dựa theo sự sắp xếp của anh Mai Phùng Thanh posted dưới tưa đề Logo Họp Mặt , NTT sẽ nhanh chóng cung cấp /bổ túc các chi tiết nầy đến quý vị .

        Cảm ơn Thầy Hoa đã góp ý . Mong được mọi người tiếp tục góp ý cho BTC Syd2019 qua folder này .

        Thân ái

        NTT


        Comment


        • #34
          Quý Cô Thầy và ACE SPKTTD thân mến

          Gần đến ngày HM Syd2019 thì tiếng nói của BTC trên diễn đàn lại có vẻ thưa ra ! Điều này cho thấy ACE trong BTC đang tất bật "vác ngà voi" giống y như quý vị đã từng vác trong các kỳ HM trước đây .

          Nói như vậy để quý vị thấy công việc của BTC tại Úc cũng có nhiều thuận lợi lẫn khó khăn .

          Bên cạnh đó chúng ta càng lớn tuổi thì những ưu điểm thời trẻ trung cũng theo ngày tháng mà mai một dần . Vì vậy quý vị nào đồng tình với "quy luật" nầy của tạo hóa thì chúng ta rất cần sự thông cảm , một tinh thần bổ túc, cộng tác, giúp nhau giảm những thiếu sót ( nếu có ) trong HMSyd2019 .

          Rất vui để gom một ít "ngà voi" của quý vị trong BTC tại Úc châu , chia sẻ với Quý vị Trưởng phái đoàn ở khắp nơi và quan trọng nhất là quý vị sẽ tham dự HM Syd2019 .

          Cơ duyên hội ngộ đang đến gần , thân ái chúc quý vị vui khỏe .

          NTT

          ( Phụ trách phần đưa tin )


          Comment


          • #35


            Chúc ACE trong BTC dồi dào Sức khoẻ trong tinh thần vui -vẻ để vác "TÙ-VÀ HÀNG TỔNG" (nhớ lấy hơi thổi nhiều nhiều một tí bà con mới để ý :cuoilan. Chắc chắn mọi người trong tinh thần đồng môn DHSPKT-TD sẽ nhanh chóng hợp ý cùng bổ túc thiếu sót, cộng tác và cảm thông với BTC họp mặt Syd 2019.

            KD mến chúc Thày cô cùng các anh chị em DHSPKT-TD vui khỏe.

            KD mong chờ đón thày cô cùng các anh chị em từng ngày.

            Thân ái

            KimDung.

            Comment


            • #36
              Originally posted by ThienToan' pid='36033



              Gần đến ngày HM Syd2019 thì tiếng nói của BTC trên diễn đàn lại có vẻ thưa ra ! Điều này cho thấy ACE trong BTC đang tất bật "vác ngà voi"

              ...

              chúng ta rất cần sự thông cảm , một tinh thần bổ túc, cộng tác, giúp nhau giảm những thiếu sót ( nếu có ) trong HMSyd2019.

              Rất vui để gom một ít "ngà voi" của quý vị trong BTC tại Úc châu , chia sẻ với Quý vị Trưởng phái đoàn ở khắp nơi và quan trọng nhất là quý vị sẽ tham dự HM Syd2019 .




              Càng gần đến ngày HM thì BTC càng tất bật với những công việc tổ chức, khai triển chương trình, nhân sự trách nhiệm, tài chánh, nội dung chi tiết v.v. để cho kỳ HM sắp đến được thành công. Và cũng như thế, diễn đàn thường hòa nhịp cùng với BTC. Người thì rủ rê thêm bạn bè tham gia. Người thì háo hức, nôn nóng cho đến ngày HM sắp đến để được gặp gỡ bạn bè sau bao năm xa cách. Người thì chuẩn bị cùng chung vui với bạn qua những sinh hoạt trong HM, v.v....

              Còn khoảng 2 tháng nữa thì cuộc HM Sydney 2019 sẽ diễn ra, nhìn vào danh sách thì thấy kỳ HM này được sự ủng hộ tương đối đông đảo của cựu sinh viên SPKT, gia đình thân hữu, như đã ghi tên tham dự: USA-Canada khoảng 80 người, Vietnam khoảng 80 người, chưa kể Australia (*).

              Chương trình cơ bản đầy đủ cho mỗi ngày HM được công bố cách đây hơn 1 năm trên diễn đàn, trang “Ngày chính thức cho SYD HM2019”:
              • Day1 : Wed 18/9/2019 :

                Sáng đi tham quan Blue mountains

                Tối lễ khai mạc tại nhà hàng
              • Day2 : Thursday 19/9/2019

                Sáng : Sydney city tour, chụp hình lưu niệm ở Opera House

                Tối : Tập dợt văn nghệ ; các show áo dài , show y phục Á châu
              • Day3 : Friday 20/9/2019 :

                Tour thăm thủ đô Canberra và thưởng ngoạn lễ hội hoa Tulip
              • Day4 : Saturday 21/9/2019

                Sáng tại trung tâm tennis : tranh giải mini tennis giữa các nơi như Canada, Việt Nam USA, Australia có trophy và giải thưởng. (Có thể có vũ cầu và bóng bàn) và những trò chơi tập thể. Có tiệc BBQ ngoài trời kèm theo văn nghệ One-man-band

                Tối : 5pm -12Am chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn với ban nhạc sống chuyên nghiệp, có dạ vũ, lễ bế mạc và dạ tiệc chia tay, bầu thành phố host cho 2021.


              Một vài nhận xét/góp ý:
              1. Chương trình HM Sydney khá tốt, đầy đủ. Mỗi buổi sáng HM đều có đi tham quan du lịch, tour hay sinh hoạt chung thể thao.
              2. Mục đích của HM là cơ hội để bạn bè cũ mới cùng trường lớp năm xưa được gặp gỡ lại, đến bên nhau cùng chung vui, có thời gian ngồi lại với nhau chuyện trò thăm hỏi hay sinh hoạt vui chơi ghi lại vài kỷ niệm trong những ngày ngắn ngủi HM. Các chương trình văn nghệ, trò chơi, không cần phải có nhiều tiết mục, hấp dẫn, xuất sắc, để như là yếu tố đánh giá kỳ HM thành công hay không.
              3. Nếu được, BTC có thể chia sẽ trên diễn đàn những tiến triển của các tiết mục trong các ngày HM mà BTC đã và đang thực hiện. Như thế, các bạn tham gia được biết thông tin, các bạn chưa ghi tên tham dự sẽ nôn nóng, tiếc nuối , và không khí HM Syd2019 trên diễn đàn của BTC và của các bạn tham gia hay chưa tham gia, cũng sẽ náo nhiệt hơn, ồn ào hơn, sôi động hơn.
              4. Làm việc cho cộng đồng, hội ái hữu, hay một tập thể, thì BTC thường rất lo lắng khi ngày tổ chức sự kiện đang đến gần, nhất là những nhân sự có tinh thần trách nhiệm và cống hiến. Làm việc cộng đồng, nhất là cộng đồng Việt, năm người mười ý, nếu được 60%-70% cộng đồng thích, ghi nhận, như thế là thành công rồi. (TT Trump ao ước được trên 50% approval từ mấy polls thiên tả là happy ngay .


              (*):Trên diễn đàn, các bạn tham gia HM Sydney 2019 từ Mỹ & Canada cũng như từ Vietnam đều được công bố tên trong các danh sách từ lâu. Tuy nhiên, danh sách các bạn tại xứ nhà Úc châu của BTC thì vẫn ... biệt tăm. (Hy vọng 2 người bạn ở Úc, chưa gặp lại sau 42 năm từ ngày ra trường 1977 sẽ tham gia).

              Tình thân,

              4


              Best wishes,

              Comment


              • #37
                "Mục đích của HM là cơ hội để bạn bè cũ mới cùng trường lớp năm xưa được gặp gỡ lại, đến bên nhau cùng chung vui, có thời gian ngồi lại với nhau chuyện trò thăm hỏi hay sinh hoạt vui chơi ghi lại vài kỷ niệm trong những ngày ngắn ngủi HM. Các chương trình văn nghệ, trò chơi, không cần phải có nhiều tiết mục, hấp dẫn, xuất sắc, để như là yếu tố đánh giá kỳ HM thành công hay không."

                Rất tâm đắc.

                Comment


                • #38
                  Trước tiên cũng xin phép nhắc lại đặc tính " trước sau như một "của trang bên lề HM là " bút sa gà không chết " Ý muốn nói các đề tài ở đây về HM đều là những chia sẻ cho vui với bạn đọc , không mang một trách nhiệm gì từ người viết cũng như BTC HM Syd2019 .

                  Cảm ơn những nhân xét và góp ý của anh Tư !

                  Theo đó chương trình HM mới nhất , trước Day 1 còn có Day 0.5 tạm gọi là Đêm Tiếp tân . Đêm nầy các bạn thuộc khóa 74 khoản đải mọi người một vài món ăn nhẹ gọi là kỷ niệm 40 năm ngày rời trường ( 1979-2019 ) Có lẽ khóa 74 là khóa mang nhiều kỷ niệm nhất vì học lâu hơn thiên hạ 1 năm . Không khí đêm đó chắc chắn là rất vui vì mọi người đều mới đến , phút đầu gặp nhau ... "tinh tú quây cuồng" ... có thể vì tình cảm bạn bè lâu ngày gặp lại , có thể vì jet lag( khác múi giờ ) cũng có thể do rượu bia có bán tại chổ , chúng ta mua để ủng hộ nhà hàng cho mượn chổ free .

                  Trong khi đó BTC tận dụng thời gian để thâu lệ phí , phân phát quà , áo mũ và túi xách ...

                  Về mục đích của HM có lẽ sẽ thay đổi tùy theo từng người , từ cơ hội gặp gỡ bạn bè cũ mới đến cơ hội khám phá Úc châu , hoặc chỉ để sau nầy còn một chút gì để nhớ … Tóm lại mọi đóng góp cho chương trình đều được ủng hộ theo tinh thần " có còn hơn không " và càng hấp dẩn càng tốt vì đôi khi "có cũng như không ". Nghĩ cho cùng nếu có đánh giá HM thì sự thành công của nó chính là niềm vui có được của từng tham dự viên .

                  Về chia sẻ trên diễn đàn, những tiến triển tốt đẹp rất nên chia sẻ vì vui , lên tinh thần , dể viết . Thế nhưng tiến triển không luôn luôn suông sẻ .Nếu chia sẻ để làm nóng lên không khí HM thì e rằng rất dể trở thành ... tiếng bình dân gọi là nói láo , TT Trump gọi là fake news !

                  Về danh sách tham dự , các bạn sẽ thấy hoàn cảnh đi trước về sau của danh sách Sydney . Trong danh sách nầy gồm những người có lẽ khá thiệt thòi so với quý vị ở các danh sách kia : Ngoài cơ hội gặp gỡ bạn bè , mọi chuyện đều không có gì mới lạ . Nếu chẳng may tên bạn có trong danh sách nầy, hãy mau mau xăng tay áo lên nhào vô giúp 1 tay với BTC , niềm vui bảo đảm sẽ có liền .

                  Thân ái chúc anh Tư, quý bạn đọc và quý vị sắp đi HM Syd2019 vui khỏe !

                  NTT

                  (Phụ trách phần đưa tin bên lề )


                  Comment


                  • #39
                    A Toản viết:

                    "Có lẽ khóa 74 là khóa mang nhiều kỷ niệm nhất vì học lâu hơn thiên hạ 1 năm" .

                    Với KD cái năm thêm thắt ấy là một năm tràn trề niềm vui và kỷ niệm. Ngày đó không phải học; không phải lo thi cử chỉ đi lao động, theo trường đi làm công tác bên ngoài, khi về trường thì SV tụ tập tại giảng đường học tập chính trị, xem phim, làm văn nghệ. v.v.. Nói tóm lại là một năm chỉ chơi và chơi. Khóa 74 là em út trong mái trường ít học sinh nên được cưng nhiều.

                    KD đang nhớ lại những món quen thuộc đầy kỷ niệm ở bên chợ nhỏ để nấu khoản đãi các ace từ phương xa đến Syd trong ngày HM hầu mong những kỷ niệm thêm thăng hoa. Các bạn giúp KD nhớ lại nhé. :thank3:

                    Thân ái

                    KimDung

                    Comment


                    • #40
                      KD!

                      Tớ rất thường đi chợ nhỏ nhưng không phải để mua đồ ăn mà là để mang gạo ra đổi bún chứ không có mua đồ ăn!


                      :coffee:

                      Comment


                      • #41
                        KD thì để dành gạo mang về Bảo-Lộc cho mẹ vì thời đó B-Lộc hiếm gạo nhưng cũng hay theo bạn bè ra chợ đổi gạo (nói như HN là đúng nghĩa nhất:thank3 học trò đâu biết buôn bán, đâu biết trả gía phải không các bạn?; cứ bê nhu yếu phẩm ra cái sạp đổi nhiều lần thành quen mặt để lấy bún, lấy tiền.v.v.

                        KD ngày đó ra chợ thì thích mấy túm sương sâm, sương sa, mua về để chung với hạt é, đười ươi đã ngâm nước cho nở, hoà chung với chút đường mật nấu chín dưới dạng hơi keo keo ăn ngon tuyệt. Có ngày muốn đổi hướng nắng chiều thì D và vài bạn lại đi vào con hẻm nhỏ gần con hẻm nhà thờ nơi KD ở trọ khi mới xuống Thủ-Đức học, ở đỏ có cái quán bà Ba chiều chiều có bán chè Bà Ba, món chè đủ thứ khoai như khoai lang, khoai mì, bột khoai với chút nước cốt dừa, bán với gía phải chăng vừa với túi tiền của cô SV nghèo trong thời bao cấp.

                        Mấy món qùa dân dã quê mùa ấy rất ngon và cứ ngon mãi mãi trong lòng cô SV đã sống qua thời bao cấp XHCN.

                        Thân ái

                        KimDung


                        Comment


                        • #42


                          Nhờ BTC đăng danh sách Úc châu mới biết được 2 người bạn cũ cùng lớp ngày xưa, định cư ở Úc, cũng đã ghi tên tham dự HM Sydney 2019. Thanks!

                          Tình thân,

                          4


                          Best wishes,

                          Comment


                          • #43
                            Cô thầy và các bạn thân mến

                            Hôm nay NTT tương đối rảnh nên viết vài hàng về chuyện HM để mọi người đọc cho vui sau đó nếu được các bạn góp thêm gió thêm lửa không khí HM sẽ ấm lên rất nhanh .

                            Không nói ra nhưng có lẽ ai cũng biết thời gian nầy Thầy trò trong BTC Syd2019 đang âm thầm họp liên tục, giải quyết những trở ngại để kịp tiến độ kế hoạch .




                            Hình được chụp một cách tự nhiên, trong đó hình như mọi người đang quyết chí đưa HM syd2019 đến thành công hoặc ít ra cũng ở mức cao nhất theo khả năng nhóm SPKT-TD Úc châu .




                            Tổ chức HM nói cho vui, nhân vật được "chiếu tướng" nhiều nhất vẩn là anh chị Trưởng ban hay còn gọi là "Chủ xị ". Qua nhiều lần HM , nếu để ý chúng ta thấy các vị Chủ xị tuy giống nhau ở điểm " ăn cơm nhà" nhưng "vát ngà voi " thì lại khác nhau... tỉ dụ có anh xếp tất cả ngà voi lên một pallet rồi thuê xe cần cẩu đến mang đi . Có anh âm thầm "kiến tha lâu đầy tổ " Có chị thích "fair play" , chia mỗi người một cái ...làm ơn vát dùm ! Nhìn chung anh chủ xị thứ nhất tạo sự khỏe khoắn cho chúng ta tuy nhiên lệ phí sau cùng sẽ hơi cao . Anh chủ xị thứ nhì vì làm từ A đến Z một mình ên, tránh được trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Chị chủ xị thứ ba tuy lệ phí sẽ vô cùng tiết kiệm nhưng công việc có thể hứa hẹn đụng chạm khắp nơi !

                            Đối với chúng ta ( những người tham dự ) thì cuối cùng ngà voi cũng đến được đúng chổ hẹn . Quý vị chủ xị cũng không phải 3 đầu 6 tay cho nên mọi thiếu sót đều cần sự thông cảm, xem đó là cơ hội ( chỉ có 1 lần ) để chúng ta phụ nhau 1 tay tạo sự tốt đẹp cho HM .

                            Quây sang văn nghệ , HM Syd2019 có thể đoán chương trình sẽ khá hấp dẩn. Thứ nhất căn cứ vào lời kêu gọi tập dợt ráo riết các tiết mục trên Facebook . Thứ nhì chương trình sẽ kết hợp giữa các tiết mục văn nghệ tài tử và chuyên nghiệp ( tất cả đều là cây nhà lá vườn + dâu rễ và thân hữu SPKTTD) .

                            Được biết trước ngày HM , các tiết mục sẽ được VUA chọn lựa để sắp xếp chương trình cho VUA coi 2 đêm khai và bế mạc . (VUA : VietNamese ,Usa và Australian )

                            Tuy nhiên để thực hiện, con đường VUA đi cũng không dễ quyết định tí nào ! nhất là vấn đề thời gian có giới hạn dẩn đến tiết mục phải cắt bỏ . Mướn ban nhạc thì vì uy tín ( của họ ), họ yêu cầu VUA tập dợt rất kỷ trong khi VUA không có thời gian ... Mời các bạn xem qua vài hàng tường trình của Phó Ban VN Nhạc Nghê thuộc khóa 77Knc :

                            " Nhạc đã cho anh Thanh và Daniel biết số tiết mục đã đăng ký, Daniel cũng đồng ý với Nhạc sẽ chia những tiết mục này vào 2 buổi tối 18/9 và 21/9. Sẽ chọn những tiết mục có nhiều người đóng góp và tập luyện vào đêm 21/9, đêm 18/9 sẽ dành nhiều cho đơn ca và trình diễn thời trang Hạnh (gây quỹ). Nhạc sẽ cố gắng ghi lại thời gian của mỗi tiết mục để sắp xếp sao cho chương trình đêm Thứ Bảy không vượt qua 9pm. Sau đó là phần trình diễn của các ca sĩ địa phương sẽ do Daniel điều khiển. Daniel cũng cho Nhạc email address để liên lạc, hy vọng lần này Nhạc và Daniel sẽ cùng làm việc để đưa chương trình văn nghệ được thành công tốt đẹp. Hôm qua anh Thanh cũng cho biết là sẽ không có ban nhạc sống nữa vì họ bận lo cho show khác nên Daniel sẽ lo việc mướn one man band (professional) cho 2 đêm văn nghệ lẫn rehearsal.

                            Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là đến ngày HM, hy vọng ban tổ chức sẽ có đủ thời gian để hoàn tất mọi việc, mỗi người một tay thì sẽ mang lại sự thành công" --- Nhạc Nghê (77Knc - Melbourne) .





                            ( Nhóm múa : Gánh lúa về ... Bankstown city . Photo from FB ĐHSPKT-TĐ/Đức Nguyen)


                            Quây sang Thủ Quỹ , HM Syd2019 đã may mắn có được một thủ quỹ sổ sách công khai vô cùng chính xác ! Có khả năng và thuận tiện trong vấn đề chuyển ngân. Hiện nay cô ta đang chờ để trao tận tay quý vị biên lai lệ phí HM !


                            Sau hết là vài hàng về ngày đi xem hoa Canberra floriade . Xe bus khởi hành lúc 6 giờ sáng ( quý vi phải ra khỏi giường lúc 5 giờ ) , Sydney Canberra đường dài 300km sẽ dừng 10 phút tại 1 rest area để quý vị có thể uống thêm nước ! Tới Canberra floriade vào khoảng 9:30 -10:00 sáng . Đến 12 :00 lên xe đi ăn trưa buffet đến 1:30 (thời gian nầy không đổi được ) . Sau đó đi tham quan 1-2 chỗ ở thủ đô trước khi rời Canberra lúc 3 giờ chiều . Về tới hotel lúc 6 giờ . Đây là thời gian lịch trình lý tưởng . Thực tế mọi chậm trễ sẽ làm thời gian xem hoa hoặc tham quan sau đó ngắn lại (mướn xe 12 tiếng ) cho nên để không bị phí thời gian, có người đề nghị : Trước sau cũng gặp nhau ở floriade nên ở Travelodge hotel xe bus nào lên đủ là chạy trước mà không phải chờ 200 người lên 4 chiếc để đi một lượt . Quý vị nghĩ sao ?

                            Thân ái bên lề HM ,

                            NTT

                            Comment


                            • #44


                              Xe bus nào đủ thì chạy trước rất hợp lý vì 10´ tại 1rest area không thể kịp cho 200 người xả nước. Chưa kể đến trường hợp có những đoàn du lịch khác đến cùng thời điểm.

                              Thân ái

                              KimDung

                              Comment


                              • #45
                                Originally posted by 'ThienToan'

                                Phụ trách phần tin tức HM nên sau khi nói chuyện với trưởng BTC MPT thì thấy cần tóm tắc một vài chi tiết về lệ phí HM để quý vị rõ .

                                Lệ phí HM là bao nhiêu ? : Anh Thanh ấn định là $320 dollars Úc cho mỗi người . ( $70 tiền sinh hoat gồm ăn và xe bus cho 1 ngày (*) , nhân cho 4 ngày = $280 cộng thêm $40 tiền nón, áo, bao bì , quà kỷ niệm và phí tổn làm banners) .

                                Lệ phí không bao gồm : 2 bửa ăn tự túc vào tối thứ 5 và thứ 6 . Lý do vì địa điểm sinh hoạt nằm ngay tại trung tâm ăn uống của người Việt và Úc .

                                Ngày giờ đóng lệ phí sẽ được các trưởng ban thông báo đến quý vị . Một số ( ở Úc ) sẽ được thâu sớm để BTC có tiền deposit ... một số ( oversea ) sẽ được thâu trong ngày đầu HM để tránh cho thủ quỹ xuất nhập cảnh với số tiền lớn .

                                (*) Nhiều người nhận định với giá sinh hoạt hiện nay tại Sydney thì lệ phí quá rẻ ! Nói cho vui, anh MPT chỉ tính chi phí vừa đủ sống khỏe và giảm ký. Nếu thích khám phá thêm vô số các tiệm ăn nhậu ở trong và quanh Hotel thì e rằng số ký sẽ tăng lên rất nhanh !

                                Thân ái

                                NTT
                                Mình có câu hỏi như sau: 70 $ / ngày như vậy 4 ngày là 280 $, gồm có các ngày thứ Tư , thứ Năm, thứ Sảu và thứ Bảy. Vậy sao tối thứ Năm và thứ Sáu phải tự túc? Không biết là mình không hiểu hay có sự nh̀ầm lẫn.

                                ĐP


                                Comment

                                Working...
                                X