Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giở Chồng Ảnh Cũ

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #61
    KD mến chào thày cô và các bạn

    Có thể có những lúc KD chọn đề tài hay có những lời văn làm phiền lòng thày cô và các bạn . KD xin được sorry trong tình yêu thương của mọi người .

    KD mến chúc thày cô và các bạn luôn vui vẻ , khoẻ mạnh.

    Thân Ái

    KimDung

    Comment


    • #62

      Bên cạnh những bận rộn thường ngày của một Manager cho đại gia IBM, Kim Thủy (74KNC) vẫn nhiệt tình đóng góp cho trang web nhà với không ít những bài viết về nhiều đề tài khác nhau như xã hội, du lịch, thẩm mỹ, truyện ngắn, … Thủy còn đảm nhận vai trò Thủ Quĩ của hội ái hữu sinh viên ĐHSPKT – TĐ hải ngoại nhiệm kỳ 2013 – 2015 và là một trong những mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp cho kỳ họp mặt vừa qua tại Houston. Kim Thủy và gia đình hiện cư ngụ tại North Carolina, USA.

      Comment


      • #63
        Hình này đẹp quá Kim Thuỷ. Wow !!!

        Comment


        • #64

          Uyển Vũ (74 KNH), chuyên viên cơ khí và điện tử, cộng tác viên tích cực về tổ chức và ẩm thực cho các dịp họp mặt. Giọng hát trầm ấm và truyền cảm của Uyển cũng là tiết mục đặc biệt không thể thiếu vắng mỗi khi bạn bè gặp gỡ. Hơn thế nữa, tư gia của Uyển & Hà luôn mở rộng cửa và là chỗ tạm dừng chân cho bằng hữu phương xa. Uyển và gia đình hiện cư ngụ tại Houston, Texas.

          Comment


          • #65

            Đỗ Trường Nguyên (74 CTM), như tiền định anh vẫn tiếp tục công việc chế tạo máy cho mãi đến bây giờ. Dù khá bận rộn công việc, Nguyên vẫn luôn có mặt để tham gia việc tổ chức và giúp vui trong những buổi họp mặt của bằng hữu được tổ chức tại Texas. Với khả năng đặc biệt là có thể trình diễn được những nhạc phẩm vui nhộn theo thể loại AVT, Nguyên quả thật không có đối thủ trong nhóm bạn bè ở lãnh vực này. Nguyên và gia đình hiện cư ngụ tại Houston, Texas.

            Comment


            • #66
              Đâu cần, bác Nguyên có! Đâu khó, có bác Nguyên! => Túm lại, ở đâu có bác Nguyên là ở đó... coi như... done!:thumbs:

              Comment


              • #67

                Phạm Thanh Nga (77 KNN) - cư ngụ ở miền nam Cali, cùng phu quân Sơn Vũ tham gia gia đình SPKT từ mùa hè 2015 nhân dịp họp mặt tại Texas. Cả hai rất nhiệt tình, vui vẻ, là thành viên đắc lực trong BTC cho việc chuẩn bị họp mặt 2017 sắp tới.

                Comment


                • #68



                  Thượng Nguyễn (77KNN), được nhiều người ưa thích qua ngón đàn classic của Thượng, nhân dịp ông Bầu Trần Gia Cường ghé qua San Jose và mảnh vườn nho nhỏ xinh xắn đầy cây trái sau nhà.


                  Lê Kim Liên (77KNN), "Bộ trưởng bộ Nội Trợ" của Thượng.

                  Cả hai hiện đang cư ngụ tại San Jose, Cali.

                  Mong Liên ký sắc lệnh để mọi người được thưởng thức tiếng đàn của Thượng, mong gặp cả hai trong kỳ họp mặt 2017 nhá..


                  Comment


                  • #69

                    Trong video clip này Thượng Nguyễn đã trình bày tấu khúc Feste Lariane (tang lễ của Lariane) do danh cầm thủ kiêm nhạc sĩ người Ý Luigi Mozzani (1869-1943) sáng tác vào năm 1906. Tác phẩm nổi tiếng và phức tạp này có tiết tấu từ chậm đến nhanh dần và những âm thanh như xót thương, tiếc nuối rải rắc khắp nơi trên những âm vực biến đổi đột ngột. Tuy vậy, với kỹ thuật rung dây (tremolo) điêu luyện, truyền cảm bạn ta đã chơi chuẩn mực và hay hơn cả cầm thủ được post ở 'Music of the day, page 41’, cho dù họ có nhạc cụ tốt hơn.

                    Comment


                    • #70





                      Diệp Nguyễn (74CTM) thường được bạn bè ưu ái gọi là Hai Lúa , đến với tập thể SPKT qua những lần họp mặt và là thành viên 'âm thầm' của DD. Anh được bạn bè cảm mến qua tài kể chuyện, ca nhạc, kịch, ... thường là ngẫu hứng nhưng lại rất có duyên. Hiện anh đang cư ngụ tại Quận Cam, Cali.

                      Comment


                      • #71

                        Minh Thơ (77 KNC) hiện cư ngụ tại Vancouver, Canada. Tư gia của Minh Thơ ở thành phố xinh đẹp này thường là điểm dừng chân của bằng hữu ĐHSPKT mỗi khi có dịp đến thăm nơi đây. Minh Thơ với khuôn mặt khả ái, giọng hát ngọt ngào và phong cách điêu luyện đã nổi bật trong các buổi trình diễn văn nghệ của họp mặt đồng môn tại Houston, 2015.

                        Comment


                        • #72
                          Click image for larger version  Name:	A-Ty%20%283%29.JPG?m=1475784404.jpg Views:	0 Size:	761.5 KB ID:	20321





                          Anh Phạm Sĩ Liên (anh Ty) là bạn đời của Xuân Lan (74 KNC), hai anh chị hiện đang cư ngụ tại Boise, Idaho, US. Tuy là rể của ĐHSPKT nhưng anh Ty chẳng khác chi người nhà, rất tích cực đóng góp công sức trong những kỳ họp mặt của cựu sinh viên trường. Phần lớn những tấm ảnh đẹp có được trên trang web nhà là do tài năng của nhà nhiếp ảnh nghệ thuật này.
                          Last edited by Hung Nguyen; 04-07-2020, 12:04 AM.

                          Comment


                          • #73
                            Click image for larger version

Name:	Man%20%282%29.jpg?m=1433965730.jpg
Views:	167
Size:	61.7 KB
ID:	25236


                            Lê Trọng Mẫn (72 KNN) - Orlando, Florida. Cộng tác viên của trang web nhà.



                            Số bài vở tham gia tuy không nhiều nhưng anh Mẫn vẫn luôn gắn bó với diễn đàn. Với khả năng và thiện chí, những ý kiến đóng góp của anh thường có tính cách quyết định trong những lần tổ chức họp mặt hay sinh hoạt nhóm của cựu sinh viên SPKT hải ngoại. Là người sáng lập và điều hành một công ty cơ khí, anh Mẫn chắc không dư thời gian nhưng chẳng thiếu nhiệt tình để nhận trách nhiệm làm CEO lần thứ 2 cho Họp Mặt 2021 của chúng ta tại Orlando, thành phố nhà của anh. Mong các bạn sẵn lòng tiếp tay cho anh Mẫn để lần gặp gỡ sắp đến sẽ là tập hợp của những kỷ niệm khó quên.
                            Last edited by Hung Nguyen; 09-12-2021, 03:46 PM.

                            Comment

                            Working...
                            X