Announcement

Collapse
No announcement yet.

SỰ TÍCH VỀ HAI CÁI NÚM VÚ KHIÊM TỐN CỦA ĐÀN ÔNG (Chẳng biết để làm gì...)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • SỰ TÍCH VỀ HAI CÁI NÚM VÚ KHIÊM TỐN CỦA ĐÀN ÔNG (Chẳng biết để làm gì...)

    Thời tít tắp mù khơi của loài người, Đức Chúa Trời đã tạo ra cho đàn bà cái để đẻ, giao gánh vác chức năng mang nặng, đẻ đau và nuôi con bằng sữa mẹ, đồng thời ban cho đôi bầu sữa bình loại to đủ để nuôi con trưởng thành, thoát ly tự kiếm sống.

    Trong khi đó, đàn ông chỉ vui chơi, đánh bạc, nhảy múa và trên người không có gì ngoài bộ ngực nở nang, rắn chắc.

    Thuở đó, trong đám đàn bà có người ghen tỵ tâu lên Đức Chúa Trời kêu gọi bình đẳng nam nữ, cho rằng đàn ông cũng phải có trách nhiệm nuôi con như đàn bà.

    Để dung hòa mối quan hệ, Đức Chúa Trời đã nghĩ ra kế ban cho đàn ông đôi bầu sữa giống như của đàn bà và cũng to dần theo năm tháng tính từ khi đàn bà có thai nhằm mục đích giảm sự nhàn rỗi của đàn ông và gắn trách nhiệm của đàn ông đối với đàn bà chửa đẻ, nuôi con.

    Kế sách này của Đức Chúa Trời đã có hiệu quả trong một thời gian khá dài. Hãy tưởng tượng đàn ông thời đó có đôi bầu sữa to đùng và tập trung cho trẻ nhỏ bú liên tục trong ngày, trong nhiều tháng trời thì làm sao còn có thời gian chơi bời thỏa thích được!

    Thế nhưng, thời gian vẫn được xem là kẻ mất dạy nhất!

    Số đông trẻ em sinh ra sau thời điểm kế sách ban hành lại thích bú sữa của đàn ông hơn. Do đàn ông không phải đẻ nên nguồn dinh dưỡng trong cơ thể đều tập trung nuôi dưỡng nguồn sữa vị ngọt, đậm đà. Dần dà, đàn bà cứ đẻ ra đứa con nào thì đứa con nấy đều quay sang đòi bú sữa đàn ông.

    Cái gì đến rồi cũng phải đến.

    Đàn bà đẻ mà chẳng có đứa con nào ở với mình. Lâu ngày không được sử dụng, dần dà đôi bồng đào đẹp hoành tráng ngày nào của đàn bà giờ chỉ còn hai núm vú nhỏ xinh như để trang trí thẩm mỹ.

    Đơn kiện hàng trăm tấn giấy kéo dài hàng nhiều nghìn năm, cuối cùng lại phải đến Đức Chúa Trời thụ lý và ra phán quyết.

    Đức Chúa Trời cho phép đàn bà được độc quyền sinh nở, nuôi con bằng bầu sữa thay vì trước đó cả đàn ông cùng tham gia; hủy quyết định trước đó cho phép đàn ông có đôi bầu sữa giống như đàn bà. Tuy nhiên, để ghi công đàn ông một thời đã chung sức làm mẹ, chăm con vất vả, Đức Chúa Trời đã cho phép đàn ông được giữ làm kỷ niệm đôi bình sữa tạo dáng và ở quy mô nhỏ nhất có thể.

    Kể từ phán quyết năm đó, đàn ông giữ trên ngực hai cái núm vú rất khiêm tốn cho đến tận ngày nay. Thực sự chúng chẳng để làm gì, nhưng Đức Chúa Trời đã ban thì phải nhận giữ vậy!...¤

    ANH ANH st

    Sưu tầm.
    Hà Nội, ngày 13/10/2021

  • #2

    Thượng Đế là một nhà sáng tạo và cũng là một nghệ sĩ đại tài, ngài tạo ra con người cân đối, đẹp đẽ và chẳng có gì thừa thãi. Có người nói với mình "vú của đàn ông để em bé mân mê cho đỡ nhớ khi mẹ vắng nhà", các bạn nghĩ sao?
    Last edited by Hung Nguyen; 02-05-2022, 11:02 PM.

    Comment


    • #3
      Anh Hùng nói cũng có lý. MH thì nhận thấy rằng em bé mỗi khi được ôm vào người , thì bé thường kiếm vú mẹ để bú, có khi mẹ không còn sữa nhưng bé cũng ngậm cho đỡ ghiền, không ngậm được vú mẹ, bé thường khóc nên có khi bé được cho ngậm núm vú. Những bé thích sờ vú mẹ thường là bé đã lớn hơn một chút. Có bé đã 7, 8 tuổi vẫn còn thích sờ vú mẹ. MH tự hỏi các bé có thích sờ vú cha không vì MH chưa thấy bao giờ ?

      Comment


      • #4
        Các bạn mến,

        H thấy trẻ em sờ vú cha khi ở VN, từ khi ở Úc thì chưa thấy, chắc vì ở VN trời nóng, phái nam ở nhà hay không mặc áo.

        H nghĩ thượng đế tạo ra tác phẩm như vậy vì óc thẩm mỹ tuyệt vời của Ngài, một cách trang trí không thừa thãi và cũng không thiếu.
        Thử tưởng tượng nếu không có sự hiện diện của chúng, chắc
        thiên hạ sẽ thấy vùng ấy cần phải được điền vào chỗ trống, tỉ dụ như phải vẽ vời, treo móc, hay gắn cái gì lên đó để trang trí cho hoàn mỹ hơn.

        Và một lý do nữa, đó là để có những câu hỏi xoay quanh chúng, cho chúng ta nụ cười, những phút giây thoải mái hihi

        Thân ái
        Last edited by HienTran; 02-07-2022, 01:48 AM.

        Comment

        Working...
        X