Announcement

Collapse
No announcement yet.

Góc Vườn Nhà của Mỹ Dung (77KNC)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Bông Mỹ Dung trồng đẹp quá,KV thích bông Quỳnh Hoa , MD bỏ phân gì mà ra bông đẹp dữ vậy,KV trồng cây Quỳnh Hoa mấy năm nó không có cái bông nào chỉ có lá,cho vài cành cô bạn người ta trồng ra bông mà nhà thì không ra ,dẹp bông đó rồi.

    Comment


    • #17
      Em bỏ Miracle grow , có khi em bỏ Manure ( phân bò , chắc cây chưa có gìa ( lâu năm nên chưa ra hoa đó), em cũng phải 2 năm mói ra hoa.

      Comment


      • #18
        Kỳ này cây Thanh Long của em ra quả khá nhiều, lần đầu tiên.

        Thế là bố mẹ có phần, chứ hồi đó vô miệng của nàng Tỉn ốm, Tỉn ròm . Và cây ớt , hoa Lan cuối mùa.










        Comment


        • #19
          Thấy cây Thanh Long MD trồng ra hoa thấy thích quá nhỉ? Năm 2009 mình đi Texas cũng đem về một ít trồng , mỗi năm khiêng ra khiêng vô bắt mệt vì MD lạnh phải đem vô nhà . Mà Thanh Long lại có gai nữa chứ. Trồng mấy năm rồi mà chả có trái nào cả. Mấy đứa cháu thấy mình thích ăn Thanh Long nhưng đắt mình đâu dám mua , nên mua cho bà thím cả chục trái ăn ngán luôn nên bây giờ chả thèm và không thích trồng nữa , Dẹp 2 chậu thanh long rồi .Khi nào mình đi Cali thế nào cũng ghé MD xin giống Quỳnh Sen đó nha. Quỳnh trắng năm nay mình nở nhiều nhưng mau tàn quá .

          Comment


          • #20


            Cây bưởi nhà hàng xóm nè các a/c, thấy ham không. Hôm mấy anh chị tới trầm trồ hòai, chôm được của người ta mấy quả, rất là ngọt.

            Haha, năm nay em được tha hồ ăn ké!





            ...

            ..

            pattern from Drop design pattern 157-18

            Comment


            • #21
              MD, YThu và các bạn thân mến

              Nhìn cây bưởi của hàng xóm trổ bông như vậy , tương lai có thể có 2 trường hợp : 1, nếu tất cả bông sẽ kết thành trái thì chắc phe ta chỉ cần ngồi dưới tàn cây, mở miệng chờ bưởi rụng ! 2, có thể khi hoa tàn , trái sẽ lộ ra được khoảng 1 tuần rồi đua nhau rụng hết , phe ta trớt quwớt !

              Cũng có thể có trường hợp thư ba , còn được một vài trái "đậu" lại được trên cây và phát triển . Trường hợp nầy hàng xóm hưởng ké được một vài trái !

              Thân chúc mọi người vui .

              NTT

              Comment

              Working...
              X