Announcement

Collapse
No announcement yet.

HAPPY MOTHER(39)S DAY

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Chỉ nghe KD diễn tả thôi mà cũng thấy Ô mê ly hấp dẫn quá. Bầu Cường làm sao mà giống như KD nói đó nhen để cho người từ Úc châu sau khi về lại Úc thì có khi sẽ nhớ mãi không quên ...:dzotle:

    Kim Dung và Phương Lê viết chuyện rất có duyên đề nghị kỳ này viết bài cho đặc san trường mình Tân niên 2015 nhen:thank3:
    Have a nice day!!

    Comment


    • #17
      Anh Hùng ơi ơì.

      KD hối hận qúa. Ông anh của KD mới lên Cụ mà đã bị KD bắt nạt rồi, khi không bắt anh nấu kẹo. Em đang tưởng tượng anh phải rang đậu phộng, quấy đường, cán kẹo, mồ hôi nhỏ giọt, thấy thương qúa chừng. Thôi đi, không cần home made nữa, trong tiệm có kẹo gì thì anh mang theo uống trà cũng được. nhớ nha anh Hùng.

      Còn anh Bình nữa. Tại sao lại làm rụng mất 1 cẳng của Dung rồi. Bếp kiềng phải có 3 cẳng chứ.

      HN ơi. gởi hạt trà qua Canada có dễ không?. nếu dễ HN chỉ cách KD sẽ gởi hạt trà cho thày .

      Thân ái

      Kim Dung

      Comment


      • #18
        - Thầy ơi, thầy gửi đ/c cho KD để KD gửi ttrực tiếp qua cho thầy rồi thầy làm 'tổng phát hành' luôn để ai có hỏi thăm thì thầy... 'share' nghen thầy! KD nhớ chỉ cách trồng trà. Nếu trồng thành công thì mai mốt trà sẽ mang tên 'Kim Dung Trà'!:cuoilan:

        - KD ơi, chắc KD gửi trà trực tiếp cho Ban tổ chức HM luôn để mình khỏi tốn công mang sang bên đó 1 lần nữa. Đợi bếp trưởng ML trở qua từ VN rồi sẽ gửi đ/c cho KD.

        KD chưa trả lời về vụ trà xanh (green tea).
        :coffee:

        Comment


        • #19
          Kiềng thì có 3 cẳng mà ghế thì cần 4 chân ...vậy làm ghế 4 chân cho chắc ăn..còn 2 chân kia là ai thì mang dzô luôn. Báo năm ni chắc là sẽ vô cùng đặc sắc vì có những cây viết dỉ dỏm từ Úc châu đó nghen.... KD nhớ viết thêm một bài cách trồng trà là bảo đảm Đặc san này sẽ có nhiều người order. Người đầu tiên sẽ là thầy Mã T. An đó ...:giveme5:
          Have a nice day!!

          Comment


          • #20
            Anh Bình và HN mến .

            KD không biết trồng trà, mà chỉ biết qúa trình sản xuất các loại trà có bán ngoài thị trường. kể ra thì dài lắm KD hẹn khi có giờ sẽ kể để các bạn thử chọn trà cho vui.

            HN ơi bây giờ tạm thời HN uống trà olong nó cũng là loại trà xanh cao cấp đấy.

            thân aí

            KimDung

            Comment

            Working...
            X