Quy Luật Làm Việc Theo Nhóm
15 điểm nên chú ý trong khi làm việc theo nhóm:
1. Mục tiêu quan trọng hơn là vai trò.
2. Một cá nhân riêng lẻ không thể tạo ra thành công lớn được.
3. Tất cả mọi người đều có điểm mạnh riêng của mình.
4. Thử thách càng lớn thì yêu cầu làm việc theo nhóm càng cao.
5. Sức mạnh của cả nhóm sẽ bị ảnh hưởng nếu như có một liên kết yếu nào đó.
6. Những nhóm làm việc thành công có những cá nhân có thể linh hoạt thích ứng thay đổi mọi thứ.
7. Tầm nhìn giúp cho mọi thành viên có phương hướng hoạt động và sự tự tin.
8. Những thái độ không tốt có thể làm hỏng cả nhóm vì “con sâu làm rầu nồi canh”
9. Những người cùng làm việc trong nhóm phải tin tuởng lẫn nhau khi làm việc.
10. Nhóm làm việc sẽ thất bại nếu việc chi tiêu phung phí và không tính toán kế hoạch kỹ lưỡng.
11. Nhóm có thể tạo ra những điều chỉnh khi biết rõ vị trí của mình.
12. Những nhóm giỏi có tầm hiểu biết rộng.
13. Những giá trị chung xác định rõ bản chất của nhóm.
14. Sự tác động lẫn nhau kích thích hoạt động tốt hơn.
15. Sự khác nhau giữa hai nhóm làm việc hiệu quả tương tự nhau là khả năng lãnh đạo.
15 điểm nên chú ý trong khi làm việc theo nhóm:
1. Mục tiêu quan trọng hơn là vai trò.
2. Một cá nhân riêng lẻ không thể tạo ra thành công lớn được.
3. Tất cả mọi người đều có điểm mạnh riêng của mình.
4. Thử thách càng lớn thì yêu cầu làm việc theo nhóm càng cao.
5. Sức mạnh của cả nhóm sẽ bị ảnh hưởng nếu như có một liên kết yếu nào đó.
6. Những nhóm làm việc thành công có những cá nhân có thể linh hoạt thích ứng thay đổi mọi thứ.
7. Tầm nhìn giúp cho mọi thành viên có phương hướng hoạt động và sự tự tin.
8. Những thái độ không tốt có thể làm hỏng cả nhóm vì “con sâu làm rầu nồi canh”
9. Những người cùng làm việc trong nhóm phải tin tuởng lẫn nhau khi làm việc.
10. Nhóm làm việc sẽ thất bại nếu việc chi tiêu phung phí và không tính toán kế hoạch kỹ lưỡng.
11. Nhóm có thể tạo ra những điều chỉnh khi biết rõ vị trí của mình.
12. Những nhóm giỏi có tầm hiểu biết rộng.
13. Những giá trị chung xác định rõ bản chất của nhóm.
14. Sự tác động lẫn nhau kích thích hoạt động tốt hơn.
15. Sự khác nhau giữa hai nhóm làm việc hiệu quả tương tự nhau là khả năng lãnh đạo.
Comment