Announcement

Collapse
No announcement yet.

RE: TƯỜNG THUẬT 028- 150407

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    'Con cá sống vì nước' còn tập thể mạnh nhờ đóng góp của các Mạnh Thường Quân. Vấn đề không ở chỗ có được những con số lớn nhưng lại rất 'lẻ loi', trong khi các bạn chúng ta dường như ai cũng có nhiệt tình và đều sẵn sàng. Nhìn qua danh sách các thầy cô và các bạn đã đóng góp thêm cho HM 2015 trong thời gian gần đây sẽ thấy rõ điều này. Không nhiều thì ít, nếu chúng ta đồng lòng và quyết tâm thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua được.

    Comment


    • #32


      BTC là những người nhiệt tình, vô vụ lợi, có điều kiện đóng góp nhiều thời gian công sức hơn so với các thành viên khác. Mọi người, tất cả các thành viên, đều ghi nhận và trân quí vô cùng.

      "Mạn phép" chỉ rõ sự khiêm tốn, tự trọng. "Mạn phép" chính nó không có nghĩa là đại diện một tổ chức nào đó nếu như bị suy diễn trong khía cạnh đó, thì can đảm sẽ là không cần thiết.

      Sự quan trọng là khi góp ý trên diễn đàn có tạo nên sự đoàn kết, chung sức, tạo nên một tập thể SPKT hải ngoại, mà mọi thành viên đã và đang thấy ngày càng phát triển vững mạnh. Sự góp ý sinh hoạt có tạo nên một môi trường chung vui mà mọi người - các cựu sinh viên, các thầy cô - ngày càng thấy gắn bó và mong muốn được tham gia.

      Sự trưởng thành của hội ái hữu SPKT đang trên đà phát triển và ngày càng vững mạnh với mọi sự đóng góp chung sức của thầy cô và bạn hữu.

      Của ít lòng nhiều, mọi đóng góp cho hội ái hữu SPKT dù nhiều hay ít, tất cả đều quý giá, đáng trân trọng - nhiều khi nói vậy mà không phải vậy.

      Xin mượn ý một câu quen thuộc mà mọi người đều biết:

      “Phia sau”… một tập thể thành công và vững mạnh,

      “là hinh bóng”… những thành viên âm thầm chung sức ủng hộ.

      My two cents.

      Tình thân,

      4


      Best wishes,

      Comment


      • #33
        Hello diễn đàn.

        Đặc san của chúng ta đang chuẩn bị để phát hành, muốn đóng góp bài vở cho xôm tụ nhưng ngặt một điều là văn hoa không có, chữ nghĩa không hay, "tiếng Việt thì quên mà tiếng Anh thì lại chưa học". Anh Cường có đề nghị tôi cho vài chi tiết về việc làm thường ngày, mà công chuyện làm đó lại dính vào công ty của chính mình. Vì thế công ty xin đóng góp $ 300 cho diễn đàn chứ cá nhân tôi thì chưa. Sẽ coi lại cái hồ bao của mình vào năm tới mới biết được là có thể ủng hộ những gì cho HM 2015.

        Góp gió thành bão, rất mong quí mạnh thường quân ra tay đóng góp tài lực cho DS và HM tại Texas năm 2015 cũng như những lần họp măt kế tiếp.

        Thân ái,

        Mẫn Lê

        Comment


        • #34
          TƯỜNG THUẬT 014- 140814

          1. Các bộ ban của anh Mẫn - Ban Tài Chánh đang làm việc với ban ẩm thực để lên budget cho kỳ HGM 2015. Ban Tài chánh cũng viết bài "Dự Tính Chi Thu HM 2015" cho Đặc San. Cảm ơn Đinh Huơng và Kim Thủy.

          a. Cô Nguyễn Ngô Hoàng Lan cho biết sẽ tham gia 3 người.

          b. Tuần qua, không nhận thêm được checks nào đóng góp

          c. Ghi Danh và Thư Mời đã phổ biến Canada, Australia và Viet Nam. Xin các bạn ghi danh càng sớm càng tốt.

          Hiện nay Cô Sương đang viếng thăm Texas, BTC sẽ gặp Cô vào ngày thứ Hai tuần tới, và sẽ nhờ Cô cùng Thầy An giúp việc liên lạc các Thầy Cô ở Mỹ.

          2. Các bộ ban của anh Bình-

          Văn Nghệ - Kim THủy có đề nghị đội múa "Sao Xẹt" dựng lại bài múa "Sơn Cước - Nỗi Buồn Châu Pha". Hy vọng các bạn ủng hộ.

          Báo Chí - BBC đã nhận được khoảng 20 bài vở của Yến Thu, Hồng Thúy, Trần Cường, Thanh Nga, Ngọc Lan, Thầy Để, anh Mẫn, Thầy Tuấn, Tường Vi, Đinh Huơng. Hy vọng sẽ có vài bài viết hay của Thiện Toản, Mạnh Hùng, Ngọc Trúc, Phan Thuợng Ngô, trong vài tuần tới. Bình đang nổ lực layout bài vở, đã được gần 50%. Hy vọng cuối tháng này sẽ có bản thảo "Đặc San" để bắt đầu đi lấy quảng cáo.

          Thành thật cảm ơn các anh chị em bỏ công sức đễ bảo đảm chất lượng cuốn Đặc San. Chúng tôi tiếp tục kêu gọi các bạn gửi bài vở viết về kỷ niệm về ngôi trường, thời sinh viên, sinh hoạt ái hữu về Bình, Xuân Lan càng sớm càng tốt để chúng tôi hoàn tất sớm tờ Đặc San và có nhiều thời giờ đi kiếm quảng cáo gây quỹ.

          Đặc San

          Ái Hữu ĐHSPKT-Thủ Đức

          5 NĂM NHÌN LẠI

          3. Các bộ ban của Điệp - Không có gì báo cáo

          Nếu các bạn biết các bạn bè nào hiện nay định cư nước ngoài, xin cho BBT biết họ tên, thành phố, tiểu bang, quốc gia, v.v... để thành lập danh sách Ái Hữu ĐHSPKT Hải Ngoại

          Comment


          • #35
            Hoan hô đạo diễn Kim Thuỷ có thêm tiết mục muá "Nỗi buồn Châu Pha " đóng góp cho buổi Họp mặt năm tới. Kim Thuỷ ơi, có quần aó và phụ trang cho màn múa chưa vậy? ( gùi, xà-rông, .....) Có cần gíup gì không? Cứ nói nếu mình hỏi và nhờ bạn bè được sẽ giúp thêm.Ngại một điều mấy bà già mình tập trứơc quên sau , " chân nam đá chân siêu" ,và không biết có thời gian để tập không nữa?

            Comment


            • #36
              Các bạn ơi, tớ có ý kiến: Tập múa online!

              KT mở nhạc, quơ những động tác chính, nhờ bác Tư ghi hình lại...rồi post lên cho quí bà trong ban múa học theo!

              Dám đốc

              HN


              Comment


              • #37
                TƯỜNG THUẬT 015- 140821

                1. Các bộ ban của anh Mẫn - Ban Tài Chánh cho biết như sau:

                a. Thầy Nguyễn Tuấn đóng góp $200, đã nhận được check .

                b. Anh HD Đức Minh đóng HM $240 và quảng cáo $200. Đã nhận được check $440

                c. Thầy Cô Sương đã ghi danh 2 người trong dịp ghé thăm Texas. Gia đình con Cô sẽ ghi danh sau

                d. Theo như Lánh cho biết: Diệu Thảo- cựu sinh viên trường DHSPKT, hiên nay dạy gia chánh rất nổi tiếng tại VN. Diệu Thảo sẽ cố gắng thu xếp thời gian tham dự HM 2015. Thành thật cảm ơn DT.

                e. Hiện nay số lượng thành viên ghi danh trên 80.

                f. Ghi Danh và Thư Mời đã phổ biến Canada, Australia và Viet Nam. Xin các bạn ghi danh càng sớm càng tốt.

                g. Xin bổ sung: ĐH đã nhận check của Thầy Cô Để đóng góp $240

                h. Anh chị Phạm Đình Đảm (73MDC) sẽ tham gia, sẽ gủi tiền lệ phí trong nay mai.

                i. Trần Em (87OTM) sẽ tham gia nếu em còn ở Austin trong năm tới.

                2. Các bộ ban của anh Bình-

                Văn Nghệ - Nhường sẽ bắt đầu làm việc với Bình và các bạn về việc chuẩn bị chương trình văn nghệ. Nhường và Thanh Hiền cũng đã chuẩn bị múa sinh hoạt tập thể kiểu "Tex-Mex" cho đêm lửa trại.

                Báo Chí - BBC đã trích một số bài viết hay của Lê Xuân Dung, Kim Dung, Lê Phương, Trần Hiền, và Lâm Lê Ngọc Trúc, đăng trên ĐS. Bình và tôi sẽ "duyệt lại" toàn thể layout ĐS vào cuối tuần này, sau đó sẽ nổ lực hoàn tất bản thảo đầu tiên vào cuối tháng 8. Đúng như kế hoạch của Bình dự tính. Cảm ơn toàn ban BBC và các cộng tác viên.

                Chúng tôi tiếp tục kêu gọi các bạn gửi bài vở viết về kỷ niệm về ngôi trường, thời sinh viên, sinh hoạt ái hữu về Bình. Hoan hô nhũng đóng góp quỹ riêng cho Đặc San để BBC lên tinh thần làm việc.

                Đặc San

                Ái Hữu ĐHSPKT-Thủ Đức

                5 NĂM NHÌN LẠI

                3. Các bộ ban của Điệp - Chúng tôi sẽ thông báo Chương Trình Hậu Họp Mặt- Group Vacation vào cuối tuần này. Xin các bạn đón xem.

                4. Nếu các bạn biết các bạn bè nào hiện nay định cư nước ngoài, xin cho BBT biết họ tên, thành phố, tiểu bang, quốc gia, v.v... để thành lập danh sách Ái Hữu ĐHSPKT Hải Ngoại. Hiện nay DS đã đăng trên Forum, nhận được nhiều đóng góp. Cảm ơn các ACE.

                Comment


                • #38
                  Cảm ơn NL đã cổ võ cho ban múa "Sao Xẹt" và tình nguyện tim dùm quần áo và phụ trang. NL ơi, thấy vậy chứ mấy bà nội và ngoại trong ban múa cũng còn con ham vui và mạnh khỏe lắm cho nên có "chân nam đá chân siêu" chắc cũng không sao, vì các nường chỉ muốn cống hiến vào văn nghệ HM 2015 thêm phần hào hứng. :cuoilan: 

                  Sau đây là tin nóng hỏi đây, HN đừng lo tại vi KT không giỏi làm đạo diễn đâu chỉ biết làm dám đốc dám xúi thui...cho nên mấy ngày liền đã cầm đuốc đi tìm cho ra người có thể làm trưởng ban muá và đã tìm ra rồi, bạn Xtra Large của chúng ta đã đồng ý làm trường ban múa "Sao Xẹt". Cũng còn tuỳ thuộc vào trưởng ban muá XL hướng dẫn mấy nường nhảy kiểu nào thì ban múa sẽ tập theo thôi. Còn phần đồng phục thì KT va DH đề nghị mình sẽ mặc áo T shirt trắng HM 2015, sarong và phụ trang thì anh Cuờng có để nghị là sẽ mượn từ Minh Thơ và có thể nhờ vào NL nữa.:thank3:

                  Thật là vui quá khi nghĩ tới các bà nội ngoại cùng nhau trình diễn cho ngày HM 2015.

                  PS.

                  Hiện tại, ban múa có 10 nàng ghi tên: Ngọc Điệp, Thu Lê, Kim Thủy, Xuân Lan, chị Vân (BX anh Mẫn), Đinh Hương, Yến Thu, Thu Hương, Mai Lan, Thanh Hà. Đây mới là khỏi sự thôi, các bạn nào thích và ham vui thì nhóm tui mình cũng welcome vào cho ban múa thêm phần náo nhiệt.:welcome:

                  KT
                  Cheers!

                  Comment


                  • #39
                    :thumbs: :thumbs: :thumbs:

                    :giveme5:

                    Comment


                    • #40
                      10 nàng đủ rồi , sợ lên đông quá , sân khấu không có chỗ và không đủ xà rông, phải choàng khăn lông đấy.

                      Comment


                      • #41
                        Các cô, Oh các bà nội ngoại.

                        Nếu không đủ xà rông thì đừng quấn khăn lông mà mặc bộ xà rông của mẹ tặng lúc mới chào đời đó .

                        Comment


                        • #42
                          Originally posted by 'ManLe'

                          Các cô, Oh các bà nội ngoại.

                          Nếu không đủ xà rông thì đừng quấn khăn lông mà mặc bộ xà rông của mẹ tặng lúc mới chào đời đó .
                          Xà rông mẹ tặng lúc chào đời nó nhỏ xíu hà anh Mẫn ơi, thôi thì khăn lông cũng ok!!!

                          Comment


                          • #43
                            :shocked2::shocked2:Quí vị ơi! Màn cửa ở nhà bầu Cường màu gì vậy!?:huh:

                            Comment


                            • #44
                              Trời ui, tụi em mà mặc sarong theo anh Mẫn đề nghị thì chắc chắn sẽ nghe những tiếng vỗ tay liên tục trước khi trình diễn quá, dạ hỏng dám đâu.:ngai:

                              KT
                              Cheers!

                              Comment


                              • #45
                                Originally posted by 'HongNhung'

                                :shocked2::shocked2:Quí vị ơi! Màn cửa ở nhà bầu Cường màu gì vậy!?:huh:
                                HAHAHA ...Yes Madame HM. Màn nhà màu nâu. Muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng order qua "phá-nhà.com" :cuoilan::cuoilan::cuoilan:

                                Comment

                                Working...
                                X