Announcement

Collapse
No announcement yet.

RE: TƯỜNG THUẬT 028- 150407

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #46
    Không phải bộ xà rông đó đâu trân, mà là bộ xà rông bằng da kia à.

    Comment


    • #47
      TƯỜNG THUẬT 016- 140828

      1. Các bộ ban của anh Mẫn -

      Ban Tài Chánh cho biết như sau:

      a. Chung Vinh và Ngô Minh Đường đã ghi danh

      b. Nghe Nhường cho biết anh chị Lê Nguyên Thịnh (71KNH) sẽ thu xếp sang tham dự

      c. Hai bạn Quang (76KNH) và Nguyệt (77KNC) sẽ thu xếp sang tham dự HM

      d. Hiện nay số lượng thành viên ghi danh trên 80.

      e. Ghi Danh và Thư Mời đã phổ biến Canada, Australia và Viet Nam. Xin các bạn ghi danh càng sớm càng tốt.

      Ban Ẩm Thực: Mai Lan và Thanh Hà đã có sơ thảo về ăn uống. Cuối tuần này sẽ có một buổi HM bàn thảo về Ẩm Thực tại nhà Vũ Uyễn.

      Uyển và Hà dự tính mời một ban "Chef Cook" gồm ba người ở VN sang để yểm trợ việc nấu nướng phục vụ cho chúng ta. Nghe tin giựt gân...khó tin, nhưng Uyển khẳng định "Tôi không đùa đâu ông bạn già ơi!"...Xỉu...!?

      2. Các bộ ban của anh Bình-

      Văn Nghệ - Đang dò hỏi để chọn lọc "One Band Man" cho ngày HM. Bình đang liên lạc với ban nhạc The Beat ở Houston cho ngày HM Chủ Nhật.

      Báo Chí - BBC nhận được bài của Thầy Tuấn và Nguyễn Tư...Có lẽ chúng tôi cũng xin khóa sổ "nhận bài" vì số trang báo đã vượt như dự tính. Không ngờ chúng ta cũng có bài vở phong phú...Nay chỉ trông chờ bàn tay phù phép của anh Bình để thoa bóp, vuốt ve, chau chuốt, o bế...để chúng ta có thể cầm tờ ĐS trên tay, chỉ biết nghẹn ngào khen..."Hết Chỗ Chê...!" Khakhakha.

      BBT sẽ nổ lực yểm trợ cho nhau, bàn thảo và sửa chữa liên tục trước khi mang đi ấn loát. Chúng ta hãy tin tưởng vào tài năng và thiện chí của BBT, đêm hôm ôm việc "báo" và nhiều thời gian đọc, viết, duyệt, layout, sửa,...rồi chưa kể đến công việc làm và công việc nhà...Xin cho tràng pháo tay và những lời khen khích lệ đến toàn ban BBC & BBT.

      3. Các bộ ban của Điệp - Chúng tôi đã thông báo Chương Trình Hậu Họp Mặt- Group Vacation vào tuần qua. Xin các bạn tiếp tực ghi danh theo như yêu cầu trong thông báo. Hiện nay ghi danh tham dự có Thầy Cô Mã Tường An, Đỗ Trường Nguyên và Kim Liên, Trần Cường và Lê Thu.

      BTC vẫn tiếp tục tìm kiếm nhà hàng cho ngày Chủ Nhật HM Dạ Tiệc. Đã viếng thăm "Houston By Night", khung cảnh gọn đẹp nhưng trở ngại về giá cả và món ăn (chưa thử qua). Sẽ xem vài nơi khác như Ocean Place, Kim Sơn, v.v...

      4. Nếu các bạn biết các bạn bè nào hiện nay định cư nước ngoài, xin cho BBT biết họ tên, thành phố, tiểu bang, quốc gia, v.v... để thành lập danh sách Ái Hữu ĐHSPKT Hải Ngoại. Hiện nay DS đã đăng trên Forum, nhận được nhiều đóng góp. Cảm ơn các ACE.

      Comment


      • #48
        TƯỜNG THUẬT 017- 140906

        1. Các bộ ban của anh Mẫn -

        Ban Tài Chánh cho biết như sau:

        a. Nguyễn Tư(72KNN)và Kim Thũy (74KNC)đã ghi danh và đóng tiền

        b. Phạm Độ (74CTM) và Trương Hòa(74KNN) sẽ tham gia HM và sẽ gủi check về ĐH

        c. Lê Mẫn đã đóng tiền HM và đóng góp ĐS

        d. Phùng Kim Vân đang vận động Thu Dương, Nguyễn Trọng Hòa, và Huỳnh Tấn Lộc đi dự HM. Rất mong nghe tin của các bạn.

        e. Theo ĐH cho biết, Trừờng Nguyên và Kim Liên hứa sẽ ủng hộ $200 cho cuốn ĐS

        f. Phiếu Ghi Danh và Thư Mời đã đăng trên ĐHSPKT Forum, Facebook Group và Yahoo Group, xin các bạn tìm và đọc. Thân mời các bạn Ái hữu ĐHSPKT khắp mọi nơi cùng tham gia HM 2015, email tgia72@yahoo.com để ghi danh HM càng sớm càng tốt. Hạn chót là cuối tháng 12, 2014, hiện nay con số đã gần 90 người.

        Ban Ẩm Thực: Ngày Aug. 30, Mai Lan và Thanh Hà đã bàn thảo sơ về chi phí ăn uống tại nhà Vũ Uyễn. Chúng tôi trao đổi về các phần ăn và cách tổ chức ăn uống trong ngày HM, và có dịp thuởng thức tài nghệ nấu nướng của ba "Chef Cook" ở VN (em Uyển). Tất cả đều "thumb-up" cho tài nấu nướng của Liễu, Mai, và Lựu...Hy vọng, ban "Chef Cook" thu xếp sang tham dự HM và yểm trợ việc phục vụ nấu nướng. Dẫu sao, Mai Lan cũng có "back-up" kế hoạch dự tính #2 cho việc ẩm thực. Hoan hô Mai Lan, Thành Hà, cùng Uyển, Liễu, Mai, Lựu.



        Gỏi Tiến Vua



        Bò Lúc Lắc

        2. Các bộ ban của anh Bình-

        Văn Nghệ - Đang tiếp tục dò hỏi để chọn lọc "One Band Man" cho ngày HM.

        Báo Chí - Theo anh Bình, bản thảo #2 sẽ xong cuối tuần này để BBT tham khảo và để anh Bằng, Minh, Mai Lan bắt đầu đi lấy quảng cáo. Theo B cho biết rằng Anh Đức Minh nhả ý giúp chúng ta đi lấy 3-5 trang quảng cáo. Rất mừng mọi việc tiến hành thuận lợi, chúng ta cũng còn vài tháng để điều chỉnh hoàn tất cuốn ĐS trước khi ấn loát.

        3. Các bộ ban của Điệp - Chúng tôi đã thông báo Chương Trình Hậu Họp Mặt- Group Vacation vào tuần qua. Xin các bạn tiếp tục ghi danh theo như yêu cầu trong thông báo.

        Hiện nay ghi danh tham dự có Thầy Cô Mã Tường An, Đỗ Trường Nguyên và Kim Liên, Trần Cường và Lê Thu.

        4. NHà HÀng cho Buổi Dạ Tiệc:

        Sau khi Thầy Tuấn liên lạc với cô chủ "Houston By Night", chúng tôi Nhường, Bình, và Cường có trở lại nhà hàng gặp cô Manager Tú Nga và Ông Chủ. Tú Nga cho biết - bạn bè ái hữu của anh Nguyễn Tuấn, nhà hàng sẽ thực hiện theo ý các anh chị em, không có quan tân về việc tài chánh, có bao nhiêu (10 bàn min.) chơi bấy nhiêu. Nghĩa là, HBN sẽ đóng cửa và dành riêng cho sinh hoạt của chúng ta từ 6:30PM cho đến khuya. Nhà hàng thoáng rộng, sắp xếp đẹp ngăn nắp, sân khấu rộng rãi, đầy đủ nhạc cụ và âm thanh, ban nhạc chơi cũng vững, bàn ghế bọc vải đẹp đẽ, chỗ đậu xe rộng rãi an toàn. Chỉ có việc thức ăn không bằng (7:10) những nhà hàng khác như Kim Sơn hay Ocean Place. Cảm ơn Thầy Tuấn!

        Sau khi tham khảo anh Mẫn, anh Tư, anh Bằng, Anh Bình, Nhường, v.v... Nếu chúng ta cần một nơi đầy đủ, đẹp đẽ ngăn nắp, sinh hoạt riêng biệt để chuyện trò vui chơi thỏai mái, quậy cỡ nào cũng không sao "chơi xả láng sáng về trễ", không cần dọn dẹp vào cuối giờ, ...thì việc ăn uống không quan trọng mấy, thì chúng ta sẽ chọn nhà hàng này. (See pictures)

        Nếu chúng ta muốn ăn ngon, không chú trọng mấy các sinh hoạt khác, "ăn ngon mau về sớm nghỉ ngơi" thì chúng ta chọn những nhà hàng khác. Chi phí có thể mắc hơn, công việc chuẩn bị nhiều hơn như ban nhạc, âm thanh, trang trí, sinh hoạt hạn chế khó biệt lập, dọn dẹp cuối giờ, v.v...

        Mong các Thầy Cô và ACE đóng góp ý kiến, để việc chọn lựa cho phù hợp với mọi người.

        Xin chia xẻ thêm: Cô Tú Nga (Christina) lớn lên ở Mỹ nhưng nói tiếng Việt rất giỏi. Sau khi tốt nghiệp 3 majors BS degree ở Mỹ, cô là kỹ sư của hãng Boeing gần 30 năm. Nay nghỉ làm, yêu văn nghệ và nghệ thuật, đầu tư nhà hàng, dạy khiêu vũ Ballroom, hát hay và giao lưu văn nghệ...Cô đã từng thu âm vài bài hát của Thầy Tuấn trong vài cuốn CD, cô cũng sinh hoạt gần gũi với Phạm Duy, Phạm Quang, Phạm Duy Cường, và nhiều nhạc sĩ khác.



        Sân Khấu, Ban Nhạc, Âm Thanh, Sàn Nhảy



        Bàn Ghế Ăn



        Quầy Nước

        4. Nếu các bạn biết các bạn bè nào hiện nay định cư nước ngoài, xin cho BBT biết họ tên, thành phố, tiểu bang, quốc gia, v.v... để thành lập danh sách Ái Hữu ĐHSPKT Hải Ngoại. Hiện nay DS đã đăng trên Forum, nhận được nhiều đóng góp. Cảm ơn các ACE.

        NOTE: Có lẽ BTC sẽ viết tường thuật vào đầu tháng 10.

        Comment


        • #49


          TƯỜNG THUẬT 018- 141004

          1. Các bộ ban của anh Mẫn -

          Ban Tài Chánh trong hai tuần qua không nhận thêm tin tức nào mới. Không thấy bạn bè nào đăng ký.

          Phiếu Ghi Danh và Thư Mời đã đăng trên ĐHSPKT Forum, Facebook Group và Yahoo Group, xin các bạn tìm và đọc. Thân mời các bạn Ái hữu ĐHSPKT khắp mọi nơi cùng tham gia HM 2015, email tgia72@yahoo.com để ghi danh HM càng sớm càng tốt. Hạn chót là cuối tháng 12, 2014, hiện nay con số đã gần 90 người.

          Ngày Oct. 18, Vũ Uyển, Thanh Hà, và Đinh Hương lại mở tiệc ăn mừng (1) Thâu hồi "T-Shirts" từ HẢi Quan,(2) Bàn thêm chi tiết việc ẩm thực và nơi dạ tiệc,(3) Tập dượt vài tiết mục văn nghệ, (4) các ban bộ khác, v.v... Nhóm bạn bè tại Texas ráng đến tham dự để góp ý kiến đóng gòp việc tổ chức HM 2015.

          2. Các bộ ban của anh Bình-

          Văn Nghệ - Đang tiếp tục dò hỏi để chọn lọc "One Band Man" cho ngày HM. Có lẽ ngày Oct. 25, Cường có dịp gặp trực tiếp anh Kim Bằng và chị Kim Loan để nói chuyện thêm chi tiết vể âm thanh, One-band, v.v...

          Báo Chí - Anh Bình đã gửi bản thảo cho ban BBT để góp ý kiến. BBT cũng nhận được vài thiếu xót trong bàn thảo.

          Việc quảng cáo của anh Bằng đã xong, anh sẽ cho biết danh sách và con số thu nhận trong tháng tới. Bình đang làm việc với Đức Minh về việc lấy quảng cáo. Cường sẽ liên lạc với Mai Lan để lấy quảng cáo. Bình cũng sẽ cố gắng lấy vài quảng cáo ở Austin.

          Rất mừng mọi việc tiến hành thuận lợi, chúng ta cũng còn vài tháng để điều chỉnh hoàn tất cuốn ĐS trước khi ấn loát.

          3. Các bộ ban của Điệp - Xin các bạn tiếp tục ghi danh Chương Trình Hậu Họp Mặt- Group Vacation theo như yêu cầu trong thông báo.

          4. NHà HÀng cho Buổi Dạ Tiệc:

          Ngoài địa điểm "Houston By Night", theo yêu cầu của vài bạn, chúng tôi cố tìm một vài chỗ khác để so sánh. Anh Vũ Uyển đang liên lạc với "Valantinos Pảty Hall" để lấy thêm chi tiết. Vào ngày Oct. 17 sẽ bàn thêm về các địa điểm này.

          5. Nếu các bạn biết các bạn bè nào hiện nay định cư nước ngoài, xin cho BBT biết họ tên, thành phố, tiểu bang, quốc gia, v.v... để thành lập danh sách Ái Hữu ĐHSPKT Hải Ngoại. Hiện nay DS đã đăng trên Forum, nhận được nhiều đóng góp. Cảm ơn các ACE.


          Comment


          • #50
            TƯỜNG THUẬT 019- 141024

            1. Ban Tài Chánh trong hai tuần qua không nhận thêm tin tức nào mới. Nguyên- Liên đã đóng góp $200 cho Đặc San. Không thấy bạn bè nào đăng ký. Chỉ biết có một số thân hữu ở Florida và Texas sẽ tham dự cùng với ACE chúng ta.

            2. Con số ghi danh gần 90. Điều cần biết là số phòng ốc cabin có giới hạn, ghi danh sớm để tiện việc sắp xếp. Chúng tôi có thể phải dùng lều cắm xung quanh các cabins.

            Ngày Oct. 18, Vũ Uyển, Thanh Hà, và Đinh Hương lại mở tiệc ăn mừng. Trong đó có Thầy Cô An, Anh Mẫn từ Florida sang, toàn thể bạn bè ở Texas. Rất tiếc anh Đỗ Thanh Bình không tham dự được vì có nhiều vấn đề liên quan đến ban bộ của anh. Sau buổi họp, các bạn cùng kéo về nhà Bẳng Điệp vui chơi và ngủ la liệt khắp nhà...làm cho không khí thêm vui vẻ "Tự nhiên quá làm tui mất tự nhiên".

            3. Chúng tôi có bàn thảo nhiều vấn đề chính như sau:

            (1) Ẩm thực - đồng ý gia tăng tiền chi cho mỗi đầu người vì vật giá thị trường);

            (2) Địa Điểm Cho Dạ Tiệc - Một nhóm đi thăm viếng các nhà hàng Kim Sơn, Quê Huơng, Tây Đô, Houston By Night, cuối cùng chon Kim Sơn là ưu tiên một;

            (3) Tài chánh - Lo ngại thiếu hụt ngân sách vì gia tăng số tiền ẩm thực và tiền dạ tiệc. Các bạn cũng đề nghị các ngân khoản cắt giảm và gây quỹ...Mọi chi tiết sẽ cụ thể vào đầu năm 2015.

            (4) Hotel - Hilton at Bellair, tiện nghi cho việc đi lại;

            (5) Quảng Cáo - Bằng tiên phong thu khoảng $2000, Mai Lan và Đức Minh sẽ đi lấy thêm quảng cáo trong tuần này. Anh Minh ước lượng khoảng $2000 thu hoạch. Bravo cho các anh chị đi lấy quảng cáo!;

            (6) Đặc San- Mọi người hài lòng về cuốn báo mẫu, sự thành công của nhóm đi lấy quảng cáo cho ĐS. Nhưng ACE đều bàn thảo ý kiến trao đổi nhiều nhất và lâu nhất về số lượng ĐS ấn loát.

            (7) Nhường, Thanh Hiền, và các bạn cũng tập dượt múa tập thể cho ngày lựa trại. Cuối cùng đồng ý bước nhảy căn bản, không cần đồng đều, chủ yếu là vui.

            (8) Thả thơ - Anh Dũng và Thanh Hiền đã soạn kỹ lưỡng gần 20 câu thả thơ, chuẩn bị rất chu đáo. To6i và anh Mẫn đã xem qua và có ý kiến đóng góp.

            (9) Văn Nghệ - Chỉ bào thảo về hình thức, nhưng chưa có cụ thể cho lắm.

            (10) Những vấn đề linh tinh khác như "Quán Cà Phê Tình Nhớ", "Trò Chơi Tiềm Thủy Đỉnh", "Ban nhạc", "T-Shirts", "Jacket", "Diễn Đàn", v.v...

            Nếu có thiếu gì, xin các bạn đóng góp thêm.

            Phiếu Ghi Danh và Thư Mời đã đăng trên ĐHSPKT Forum, Facebook Group và Yahoo Group, xin các bạn tìm và đọc. Thân mời các bạn Ái hữu ĐHSPKT khắp mọi nơi cùng tham gia HM 2015, email tgia72@yahoo.com để ghi danh HM càng sớm càng tốt. Hạn chót là cuối tháng 12, 2014 .


            Comment


            • #51
              TƯỜNG THUẬT 020- 141102

              1. Quảng Cáo Đặc San:

              a. Anh Bằng và Ngọc Điệp đã thâu nhận số tiền mặt đóng góp là $2000 cho việc quảng cáo trên cuốn đặc san. Bạn bè thân hữu chỉ muốn giúp chứ không muốn đăng quảng cáo, nhưng chúng ta cũng sẽ có một trang cảm ơn những mạnh thuờng quân này. Trong số tiền này, anh Bằng và Ngọc Điệp đóng góp $400 cho HM, xin thành thật cảm ơn Bằng Điệp.

              Trong số tiền $2000, sau khi đóng tiền cọc nhà hàng Kim Sơn $500, Đinh Huơng đã deposit %1500 vào ngân hàng DHSPKT-TD

              b. Mai Lan và anh Si Tình đã bắt đầu đi lấy quảng cáo ở Houston, được 5 nơi ủng hộ với số tiền $680 và anh chị vẫn còn đi lấy quảng cáo tiếp. Các mạnh thuờng quân này cũng nhả ý đóng góp đăng quảng cáo, nhưng không lấy báo phân phát.

              c. Anh Du Đúc Minh sẽ cho chúng ta két quả trong vài tuần tới, với con số ước định là $2000.

              Xin cho một tràng pháo tay khích lệ lòng nhiệt tình làm việc của ban quảng cáo.

              2. Như quyết định của BTC vào tháng 10 vừa qua, chúng tôi chọn ưu tiên nhà hàng Kim Sơn. Trong tuần qua, anh Bằng đã điều đình giá cả và hình thức cho hợp đồng nhà hàng Kim Sơn. Chúng ta đã đóng tiền cọc nhà hàng Kim Sơn tại Bellair, phòng ốc lớn sang trọng đẹp đẽ, có sân khấu và sàn nhảy, bàn tiếp tân, thời gian xử dụng trang bị ban nhạc và tiệc từ 4:00PM đến 11PM. Tổng số tiền (kể cả thuế và 15% tip) cho mỗi đâu người là $30.

              Nước ngọt sẽ cung cấp. Bia và wine các bạn tự trả vì nhà hàng sẽ bán những loại này. Họ cho phép chúng ta mang rượu cognac vào. Do dó tiện đây, BTC xin các bạn bè hảo tâm đóng góp khoảng 5 chai cognac (VSOP, không cần XO), giá khoảng $50 một chai. Xin các bạn cho biết lòng hảo tâm "rượu quý phải có bạn hiền" thì vui biết mấy! Còn nếu các bạn còn rượu ở nhà, không có bạn hiền để uống chung vui, xin mang tới gia cho BTC.

              3. Bình và tôi sẽ lo đến việc thuệ âm thanh và ban nhạc cho HM và Dạ Tiệc. Sẽ thông báo cho các bạn trong tháng tới.

              4. Báo Chí sẽ tiến hành trong vài tuần, cho bản final trước khi ấn loát. Chúng tôi vẫn còn tiếp tục khảo giá những nơi khác, để hạn chế số lượng ấn loát, và chất lượng tờ báo. C sẽ giúp BBC sửa đồi bìa báo như ý kiến đóng góp của các bạn. T

              Mặc dầu trong hai tháng 11 và 12 có rất nhiều ngày lễ, gia đình rất bận rộn, việc viết báo cáo cũng hạn chế nhưng BTC rất mong các bạn quyết định ghi danh thì liên lạc với chúng tôi càng sớm càng tốt.

              Phiếu Ghi Danh và Thư Mời đã đăng trên ĐHSPKT Forum, Facebook Group và Yahoo Group, xin các bạn tìm và đọc. Thân mời các bạn Ái hữu ĐHSPKT khắp mọi nơi cùng tham gia HM 2015, email tgia72@yahoo.com để ghi danh HM càng sớm càng tốt. Hạn chót là cuối tháng 12, 2014 .

              Comment


              • #52
                Bravo! Thanks anh Cường & BTC, tường thuật càng ngày càng có nhiều kết quả khả quan:giveme5:

                À, anh Cường ơi, Thu có chai XO mua từ 2010, hihi, mấy lần HM định mang theo nhưng khi pack vali lại chẳng nhớ.:cuoilan::cuoilan:

                Có lẽ phải dán một note lớn hay bỏ vào vali từ bây giờ, hihi, để khỏi quên.:ngai:

                Bệnh quên bây giờ càng trầm trọng hơn, sau khi rời máy com, hay bỏ fone xuống là không còn nhớ gì, ngoài OX, haha!:shocked2:

                :dzotle:

                Comment


                • #53
                  :coffee: Nghe quen quen!

                  Comment


                  • #54
                    Originally posted by 'YenThu'

                    Bravo! Thanks anh Cường & BTC, tường thuật càng ngày càng có nhiều kết quả khả quan:giveme5:

                    À, anh Cường ơi, Thu có chai XO mua từ 2010, hihi, mấy lần HM định mang theo nhưng khi pack vali lại chẳng nhớ.:cuoilan::cuoilan:

                    Có lẽ phải dán một note lớn hay bỏ vào vali từ bây giờ, hihi, để khỏi quên.:ngai:

                    Bệnh quên bây giờ càng trầm trọng hơn, sau khi rời máy com, hay bỏ fone xuống là không còn nhớ gì, ngoài OX, haha!:shocked2:

                    :dzotle:
                    Chỉ cần tráo đổi chữ OX = XO thế là xong ngay ..:cuoilan:

                    Thấy chàng Bob của nàng YT chơi rất sộp ngoài đời nhưng chưa thấy sộp với đặc san hay họp mặt đó nhang :thumbs:
                    https://www.doquanmusic.net

                    Comment


                    • #55
                      Giời ơi, 'nghe' bác Bình càm ràm T thấy nhột làm sao ấy.

                      Chuyện là vầy, T tính giữ bí mật, hôm nay dành bật mí thôi, vì là, T có bàn với thủ quỹ DH là TB đóng góp vào màn sổ số gây quỹ một số quà trong buổi họp mặt cộng thêm vào số quà của DH nữa, có lẽ bạn ta chưa thông báo cho BTC(?)

                      Để góp phần cho chương trình sổ số gây quỹ, T chưa thấy bác Mạnh Hùng lên tiếng gì hết nhen, buổi sổ số này còn cần thêm nhiều quà nữa đó bác Hùng và thầy cô cùng các ace ui.:shocked2::ngai:

                      Xin mời ace cùng đóng góp chung vui với nhau.

                      Một cây làm chẳng nên non đâu!

                      Just my 2 cents!

                      :dzotle:

                      Comment


                      • #56
                        Yến Thu ơi, tuỳ lòng hảo tâm mà, sao lại cứ thích dính chùm thế? Anh Bình kêu ai nấy dạ đi.

                        Comment


                        • #57
                          TƯỜNG THUẬT 021- 141206

                          1. Hiên nay có nhận những nguồn tin tham gia HM 2015 như sau: Anh Vương Khải Sáng, Ngô Định (73), có thể Minh Đức và Lưu THủy(73) từ VN sang tham gia, Anh Chị Phạm Đình Đảm(73), Bình cho biết Hồng Nhung (Canada) sẽ tham gia, Trần Tiến (77) đang rủ hai bạn khóa 77 ở Oregon về tham gia.

                          2. BTC sẽ gia hạn việc ghi danh tham gia cho đến cuối tháng Hai 2015. Sau đó, từ tháng Ba trở đi tiền lệ phí cho mỗi đầu người sẽ là $200 cho đến cuối tháng Tư 2015 là khóa sổ. Mong các bạn ghi danh càng sớm càng tốt để BTC chuẩn bị nhựng phần khác cho hoàn chỉnh.

                          3. Việc đi lấy Quảng Cáo cho Đặc San vẫn còn tiến hành, anh Đức Minh sẽ cố gắng hoàn tất trong vài tuần. Mai Lan cũng đang làm việc vời Bình về chi tiết các quảng cáo.

                          4. Anh Mẫn và Nhường sẽ phụ trách việc phân chia 4 nhóm để tiện việc tổ chức tham gia các sinh hoạt. Bình cũng đang phân chia việc liên lạc các Ái Hữu mọi nơi.

                          5. Nhường đề nghị chúng ta ăn bận hóa trang trong buổi lửa trại, nếu bạn nào có các y phục hóa trang thì nhớ mang theo tham gia cho vui.

                          6. Trong bài tường thuật tháng trước, BTC đề nghị các bạn bè hảo tâm đóng góp khoảng 5 chai cognac (VSOP, không cần XO), giá khoảng $50 một chai. BTC chỉ nhận được là Yến THu sẽ đóng góp 1 chai XO. Nếu bạn có lòng hảo tâm đóng góp "rượu quý cùng bạn hiền" thì xin cho biết. Còn nếu các bạn còn rượu ở nhà, không có bạn hiền để uống chung vui, xin mang tới gia cho BTC.

                          7. Bình và tôi sẽ lo đến việc thuệ âm thanh và ban nhạc cho HM và Dạ Tiệc. Nhường đã bắt tay vào việc chuẩn bị Văn Nghệ, bàn thảo với Bình và Cường về những tiêt mục đã dự tính.

                          8. Báo Chí vẫn chưa có gì thay đổi, nhưng chúng tôi nhận được một bài viết mới của Minh Thơ (77KNC). Anh Bình còn chờ việc lấy quảng cáo.

                          9. Cường đã đặt làm banners và màn trang trí sâu khấu ở VN, vì giá rất rẻ. Xuân Lan sẽ mua bọc và giây bảng tên giùm cho ban Tiếp tân. Tất cả món này XL sẽ mang qua trong tháng Ba.

                          Phiếu Ghi Danh và Thư Mời đã đăng trên ĐHSPKT Forum, Facebook Group và Yahoo Group, xin các bạn tìm và đọc. Thân mời các bạn Ái hữu ĐHSPKT khắp mọi nơi cùng tham gia HM 2015, email tgia72@yahoo.com để ghi danh HM càng sớm càng tốt. Hạn chót là cuối tháng 12, 2014


                          Comment


                          • #58

                            Để các bạn hiền vui với nhau hơn “không say không về” trong dịp gặp gỡ HM 2015, mình sẽ đóng góp 5 chai Cognac VSOP.

                            Tình thân,

                            4
                            Best wishes,

                            Comment


                            • #59

                              Để làm quà cho các chị, một bạn ẩn danh sẽ rất vui lòng đóng góp cho họp mặt (2015) 20 packs nước uống có độ cồn nhẹ (Seagrams cooler).

                              Comment


                              • #60


                                Nhờ anh HÙng nhắn lời cảm ơn đến người bạn ẩn danh đã đóng góp wine coolers. :thumbs:

                                Tiện đây, BTC cũng cần luôn một thùng "Club Soda" dùng pha với Cognac, để còn biết mình "chưa say được về". :giveme5:

                                Cảm ơn các đóng góp.

                                C



                                [hr]

                                Originally posted by 'TuNguyen'


                                Để các bạn hiền vui với nhau hơn “không say không về” trong dịp gặp gỡ HM 2015, mình sẽ đóng góp 5 chai Cognac VSOP.

                                Tình thân,

                                4
                                THANKS ANH 4! :super:

                                Comment

                                Working...
                                X