Announcement

Collapse
No announcement yet.

RE: TƯỜNG THUẬT 028- 150407

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #61
    Người bạn ẩn danh đó cũng đã đồng ý tặng thêm cho họp mặt một thùng Soda Perrier để các bạn pha rượu, loại này dùng tốt hơn Club Soda.

    Comment


    • #62
      Originally posted by 'HungMNguyen'


      Để làm quà cho các chị, một bạn ẩn danh sẽ rất vui lòng đóng góp cho họp mặt (2015) 20 packs nước uống có độ cồn nhẹ (Seagrams cooler).
      Bạn ẩn danh nào mà có lòng hảo tâm đóng góp hay quá vậy anh Hùng:thumbs::thumbs:. Bạn này có học trường mình không dzị anh H.?

      Nhờ anh Bằng hay Điệp check lại với nhà hàng KS xem coi họ có cho mang vào các loại nước uống loại wine cooler này hay không? Nếu họ coi loại này như bia thì có thể họ sẽ không cho mình mang vào...

      Họp mặt kỳ này sẽ vinh danh anh Tư với 5 chai rượu VSOP (Very Special Oriental People) , Y Thu với XO (Extra Old) và một thùng Soda thượng hạng của bạn anh Hùng .:thumbs::thumbs:..uống vào thì chắc nhiều nhân vật của chúng ta sẽ quậy tới bến ...:giveme5::giveme5:
      https://www.doquanmusic.net

      Comment


      • #63
        Các chị phe nữ của bọn mình đâu rồi? Các anh kỳ naỳ "quậy " tới bến, có XO , có VSOP , lại Soda nữa , còn tụi mình chẳng có gì để uống sao ?Hổng công bằng chút naò cả.Tụi mình cũng phải có món gì để nhâm nhi chứ nhỉ? Chè Thaí (chè trái cây) và Soda cam ( mua cam nguyên chất đông lạnh, cắt cam trái từng lát đổ Ginger Ali pha vaò ). Chỉ cần ai cho mượn 2 cái container để đựng , cac bạn nữ ai đồng ý vơí mình cho ý kiến nhé. NL

        Comment


        • #64
          Bravo!:giveme5:

          Ngọc Lan phụ trách món uống như đề nghị cho các cô, các chị em luôn cho rồi (mắc cở gì mà không xung phong, hehe!:blush + trong quán Cafe' Tình Nhớ của Bằng Điệp phục vụ ngày Họp trại...:caphe::caphe:

          Comment


          • #65
            OK No problem. But I need help. NL.

            Comment


            • #66
              TƯỜNG THUẬT 022- 150113- CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH THỨC HM2015

              1. Oneband Man, Nhạc Cụ, Music Band cho Dạ Tiệc đã lo xong. Cám ơn các ái hữu đóng góp $100 mỗi người như Bình, Mạnh Hùng, Kiều Hạnh, Uyển, Thanh Hiền, Trường Nguyên, Khắc Liêm, Nhường, Đinh Đảm, Cường.

              Để "không vui không về" anh Tư đã tặng các bạn 5 chai rượu cognac. Cũng trên tinh thần trên, anh Hùng cũng cho 20 packs wine coolers. Nhất là Bob và Yến Thu đóng góp một chai XO và $200 gift cards. BTC thành thật cảm ơn tất cả.

              2. Trong tháng qua, BTC nhận thêm những bạn ghi danh tham gia như sau: Gia đình Phạm Khắc Liêm (3 người), Trịnh Minh Đức (2 người), Thân hữu Đỗ Kim Yến, Hồng Nhung, Nhạc Nghệ (2 người), Đức Tiến & Thảo, Đình Đảm và Ánh.

              3. Tuần tới BTC sẽ cố gắng sắp xếp về việc Hotel cho ngày Thursday May 21 và Sunday May 24. Vì ngày thuê hotel rơi vào dịp lễ Memorial do đó rất hiếm có chỗ giá rẻ. Khi nhận được tin, xin tất cả liên lạc và quyết định gấp cho việc book hotel.

              4. Việc thuê xe hay thuê chung xe với ai, sẽ do các bạn tự túc. BTC sẽ lo việc pick-up hay drop off tại phi trường. Nếu các bạn có những khó khăn gì trong việc này, xin cho BTC biết để sắp xếp trong các bạn bè.

              5. Chúng tôi cũng nhận một số bạn yêu cầu gửi chương trình trước khi quyết định xin phép nghỉ và mua vé. Xin xem CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH THỨC HM2015 đăng trên ĐHSPKT Forum ngày Jan 12, 2015


              Comment


              • #67
                TƯỜNG THUẬT 023- 150121

                1. Trong ngày Jan 18, một số bạn trong BTC có đến họp với ACE ở Houston cho việc HM 2015. Kết quả thảnh công, anh em ra về vui vẻ với công việc được phân công.

                2. Trong vài tuần qua, BTC nhận thêm những Thầy Cô ghi danh tham gia như sau: Gia đình Cô Nguyễn Hoàng Lan, đóng góp $360. Thầy Cô Tăng Thị Ngọc Thi đóng góp $200.

                Trong bản Tường thuật 140821, có thông báo là Thầy Cô Sương tham gia, nhưng quên thông báo là Thầy Cô đóng góp $200 cho HM 2015. Thành thật xin lỗi Thầy Cô. Co1 thể gia đình Cô sẽ tham gia vời chúng ta, các em sẽ thu xếp và trả lời sau.

                3. Tuần qua Ngọc Điệp đã sắp xếp việc Hotel cho ngày Thursday May 21 và Sunday May 24. Giá đặc biệt $59/ night. Hiện nay đã có 4 phòng đã giũ, và còn lại 6 phòng.

                Red Roof Inn West Chase

                2960 West Sam Houston Pkwy

                Houston, TX 77042

                Phone: 713-785-9909

                Thầy Cô và các Anh chị nào muốn book hotel, xin liên lạc với Mary (713) 785-9909, from 7AM-3PM Monday - Friday, để mướn phòng trong hợp đồng tên Điệp Lê, sẽ được giá $59 plus tax, total $71.81 ( 17% tax). Phòng bao gồm 2 double beds for 4 people, không có bao gồm breakfast.

                Nếu Thầy Cô và các anh chị nào đến sớm hơn như đến ngày May 21 thì cũng được giá $59 miễn là book trước 6PM. Thầy Cô và các bạn muốn chia xẻ một phòng cho 4 người, xin liên lạc với nhau để gọi đặt phòng. Nếu Thầy Cô và các bạn cần BTC giúp đỡ việc sắp xếp về chỗ ở, xin cho BTC biết sớm. Vì ngày thuê hotel rơi vào dịp lễ Memorial do đó rất hiếm có chỗ giá rẻ. Khi nhận được tin, xin tất cả liên lạc và quyết định gấp cho việc book hotel.

                4. Bản đồ hứong dẫn vào trại đã gửi ra ngày Jan 21, 2015. Xin các bạn in ra và mang theo.

                5. Đi Resort cho Hậu Họp Mặt.

                RIU VALLRTA

                Peurto Vallarta, Mexico.

                Discount - $700 đến $800 (airpare, hotel, all inclusive)

                5 ngày - Tuesday May 26, 2015 to Saturday 30, 2015

                Xin ghi danh càng sớm càng tốt để Travel agent lo về chuyến bay và có thể được discount cho chuyến đi

                Hiện nay có Thầy Cô Để, Thầy Cô An, Kiều Hạnh, Phạm Độ, Trương Hòa, Chung Vinh, Minh Đường ghi danh.


                Comment


                • #68
                  TƯỜNG THUẬT 024- 150131

                  1. Trong vài tuần qua, BTC và ái hữu đã xôn xao về việc tham gia Houston Bus Tour cho ngày THứ Hai May 25. Chi phí mỗi đầu người là $35, bao gồm tiền xe, ăn trưa nhẹ nhàng, snacks, nước uống. Chuyến tour từ 9:00am đến 7:00pm...Trúc, Bằng, Uyển, Nguyên sẽ là những tour guide trong chuyến đi này. Số lượng người tham gia lên trên 50 người. Xin các bạn gửi chi phí $35/ mỗi người để BTC thanh toán tiền xe bus cho ngày hôm đó.

                  Check Pay To: ĐINH HUƠNG

                  Địa chỉ:

                  ĐINH HUƠNG

                  7927 Green Lawn Dr,

                  Houston, Texas 77088

                  Đề tiện việc theo dõi thư từ và hồi báo, xin các bạn viết thư hay email cho huongtdinh@hotmail và tgia72@yahoo.com. Trong thư hay email ghi rõ như sau:

                  Check No.____

                  Check pay for: (HM, Donation, Dac San, v.v...)

                  Check đã gửi ngày ____ bằng (Bưu điện, FedEx, UPS,...) để tiện việc ĐH theo dõi

                  Sau khi nhận check, ĐH và tôi sẽ gửi hồi báo nhận chi phiếu đến các bạn.

                  2. Trong vài tuần qua, BTC nhận thêm những Thầy Cô ghi danh tham gia như sau: Gia đình con Cô Bùi Sương (5 người), gia đình Ngọc Thúy (3 người), Hai bạn Trần Văn Hách cũng tham gia và góp quỹ thêm $100. Nghe đâu bạn Kiêu Công Hải vả chị Dương Minh sẽ tham gia. Cháu Phạm Nguyệt Như (con Nhừong) cũng tham gia.

                  Thầy Hiếu cũng đang liên lạc và mời Thầy Nguyễn Văn Hoa và Thầy Nguyễn Hữu Chính ờ Áutralia sang tham dự . Như vậy kỳ này các Thầy Cô tham dự rất đông. BTC cảm ơn Thầy An, Cô Sương và Thầy Hiếu rất nhiều.

                  3. Chúng tôi đã có lịch trình chuyến điHM 2015 của Mẫn- Vân, Tư-Thủy, Hưng- Ngọc, Hồng Nhung, Minh Thơ- Đức, Nhạc Nghệ, Xuân Lan, Hỏa- Độ, Nga- Bằng, Kiều HẠnh, Yến Thu-Bob, Hoa Lý, Phương MAi, Thu Huơng, Sáng, Ngọc Lan, Kim Ánh, Thanh Nga- Sơn, v.v...

                  Nếu các bạn đã book chuyến bay, xin cho biết lịch trình để tiện việc liên lạc vả đón tiếp.

                  4. Hiện nay số lượng book hotel đã gần 10 phòng cho ngày Sunday May 24, 25.

                  Red Roof Inn West Chase

                  2960 West Sam Houston Pkwy

                  Houston, TX 77042

                  Phone: 713-785-9909

                  Thầy Cô và các Anh chị nào muốn book hotel, xin liên lạc với Mary (713) 785-9909, from 7AM-3PM Monday - Friday, để mướn phòng trong hợp đồng tên Điệp Lê, sẽ được giá $59 plus tax, total $71.81 ( 17% tax). Phòng bao gồm 2 double beds for 4 people, không có bao gồm breakfast.

                  Nếu Thầy Cô và các bạn cần BTC giúp đỡ việc sắp xếp về chỗ ở, xin cho BTC biết sớm. Vì ngày thuê hotel rơi vào dịp lễ Memorial do đó rất hiếm có chỗ giá rẻ. Khi nhận được tin, xin tất cả liên lạc và quyết định gấp cho việc book hotel.

                  5. BTC đã gửi "Đồ Dùng Cần Thiết Cho Cá Nhân" cần mang theo trong những ngày HM 2015. Xin các bạn xem và tự quyết định mang theo những thứ gì cho mình.

                  6. BTC hủy bỏ chương trình đi Đi Resort cho Hậu Họp Mặt, vì số lượng người tham dự quá ít.

                  7. Ban Văn Nghệ đang làm việc, sẽ tập dượt vào ngày March 1 tại Austin.

                  8. Bên cạnh quán cà phê "Tình Nhớ" để thưởng thức những bài nhạc Việt- Anh- Pháp nổi tiếng thời sinh viên. Chúng tôi cũng sẽ có một quán Gift Shop "Kỷ Niệm", làm ly (cup) tại chỗ qua bàn tay khéo léo của anh Vũ Uyển...

                  9. Xin bổ túc thêm: Thầy Cô Để đã đóng tiến đi Tour Bus, và cho thêm $240 vào quỹ HM 2015. BTC thành thật cám ơn THầy Cô.


                  Comment


                  • #69
                    Ban Tổ Chức quá chu đáo!!!

                    :thumbs::thumbs::thumbs:

                    :thank3:

                    Comment


                    • #70
                      Quá đúng đó HN. Nhờ vậy mà chưa họp mặt đã thấy rộn ràng...thích thú nhất là giai đoạn này...meo qua meo lại ỏm tỏi..có meo để đọc là dzui, không phải ca "đời tui cô đơn nên không meo để tui xem..." Hì hì ...Cám ơn ace trong BTC...xin gửi một tràng pháo tay cổ vũ BTC...bốp bốp bốp...:thumbs::thumbs::giveme5:

                      Comment


                      • #71


                        TƯỜNG THUẬT 025- 150219

                        1. Mọi chi phí về HM 2015, xin gửi chi phiếu về Đinh Hương.

                        Check Pay To: ĐINH HUƠNG

                        Địa chỉ:

                        ĐINH HUƠNG

                        7927 Green Lawn Dr,

                        Houston, Texas 77088

                        Đề tiện việc theo dõi thư từ và hồi báo, xin các bạn viết thư hay email cho huongtdinh@hotmail và tgia72@yahoo.com. Trong thư hay email ghi rõ như sau:

                        Check No.____

                        Check pay for: (HM, Donation, Dac San, v.v...)

                        Check đã gửi ngày ____ bằng (Bưu điện, FedEx, UPS,...) để tiện việc ĐH theo dõi

                        Sau khi nhận check, ĐH và tôi sẽ gửi hồi báo nhận chi phiếu đến các bạn.

                        2. Trong vài tuần qua, BTC nhận thêm những Thầy Cô ghi danh tham gia như sau: Thầy Hiếu đã ghi danh tham gia, Nguyễn Thị Từ 77KNC (Vũ Hằng), Vũ Duy (gd Nhường tham gia. Cô Đăng Ngọc Anh sẽ tham gia ít nhất một ngày vì lý do sức khỏe.

                        Ngô Định(73 DKN)cho biết Minh Đúc (73 DKN) và Lưu Thủy(73KNC)đã có Visa đi Mỹ và sẽ dự HM 2015. Sương Mai(77KNN) đang xin gia hạn Visa đi Mỹ HM 2015.

                        3. Chúng tôi đã có thêm lịch trình chuyến đi HM 2015 của Cô Ngọc Anh, Thầy Cô Hiếu, Nguyễn Từ,

                        Nếu các bạn đã book chuyến bay, xin cho biết lịch trình để tiện việc liên lạc vả đón tiếp.

                        4. Về việc mướn khách sạn cho ngày Thứ Năm May 21, hay Chủ Nhật May 24 va Thứ Hai May 25.

                        Red Roof Inn West Chase

                        2960 West Sam Houston Pkwy

                        Houston, TX 77042

                        Phone: 713-785-9909

                        Thầy Cô và các Anh chị nào muốn book hotel, xin liên lạc với Mary (713) 785-9909, from 7AM-3PM Monday - Friday, để mướn phòng trong hợp đồng tên Điệp Lê, sẽ được giá $59 plus tax, total $71.81 ( 17% tax). Phòng bao gồm 2 double beds for 4 people, không có bao gồm breakfast.

                        Nếu Thầy Cô và các bạn cần BTC giúp đỡ việc sắp xếp về chỗ ở, xin cho BTC biết sớm. Vì ngày thuê hotel rơi vào dịp lễ Memorial do đó rất hiếm có chỗ giá rẻ. Khi nhận được tin, xin tất cả liên lạc và quyết định gấp cho việc book hotel.

                        5. BTC đang tìm kiếm vài tấm hình khung cảnh trường nhu dãy lớp học, cầu thang thư viện, khung cảnh ngoài giảng đường. Cần nhất những tấm hình đó chỉ cảnh không có người. Nếu có, xin email về cho Cường càng sớm càng tốt.

                        6. Yến Thu và Cường đang thực hiện môt loạt hình ảnh sinh hoạt trong 5 năm qua, để chia xẽ các bạn trong ngày HM. Nếu có y kiến xin đóng góp thêm

                        7. Ban Văn Nghệ đang làm việc, sẽ tập dượt vào ngày March 1 tại Austin.

                        8. Ban Báo chí sẽ cố hoàn tất một vài việc quảng cáo, sau đó sẽ hoàn tất tờ báo trước tháng Tư.

                        9. Đinh Huờng đang lấy danh sách các bạn 60 tuổi (trong năm 2015), có ghi danh tham dự HM 2015 để chuẩn bị "Mừng Lục Tuần" cho các bạn. Xin mail cho Đinh Huơng.


                        Comment


                        • #72
                          TƯỜNG THUẬT 026- 150302

                          Nhân dịp Kiều Hạnh qua Texas ngày March 1, BTC HM 2015 lại nhóm họp để tập dượt Văn Nghệ cho kỳ họp mặt sắp tới. Thời gian chỉ khoảng 5 tiếng đồng hồ, nhưng cũng đã tập xong căn bản các màn múa, hợp ca, tốp ca, tam ca,v.v... Dự tính cơn nước gọn nhẹ, nhưng chúng ta đã có một bữa cơm thịnh soạn, các món ăn đều xuất sắc. BTC cũng thông qua các tiến trình của HM 2015, tất cả cụng thoải mái và hài lòng cho kết quả hiện nay. Thành thật cám ơn sự đóng góp của các Ái hữu.

                          Buổi họp kế tiếp cho HM 2015 sẽ vào ngày April 4 tại Houston. Trong dịp này Ban Ẩm Thức và Tài Chánh sẽ sắm sửa mua bán các vật liệu và đồ dùng cần thiết cho HM 2015 tại CótCo, Sam Club, and Dollar Store. Sau đó, chúng tôi sẽ tham dự Buồi Sinh Hoạt Văn Nghệ của Thầy Nguyễn Tuấn và bạn Đỗ Quân (Thanh Bình) tại Houston By Night ngày April 5 từ 2PM tới 6PM.










                          Comment


                          • #73
                            KH đã về tới Cali rồi, chuyến đi này thật đáng nhớ. Kết hợp với chuyện đi dự đám cưới của cậu cháu tối thứ bảy Feb, 28 xong là sábg hôm sau v/c Thanh Hiền và con trai đón KH dông tuốt lên Austin gặp thầy Cô An và bạn bè.

                            Lần này dù thức ăn vô cùng phong phú và hấp dẫn, nhưng phần tập dợt cho văn nghệ cũng không thua đâu nhé. Thực ra phải tính giờ tập nhiều hơn giờ ăn đó à nha!

                            Tập ca, múa, kịch ... Tới 5 tiếng đồng hồ mà ăn chỉ có nửa giờ là hết bụng để chứa thêm, phải không các bạn?

                            KH rất cám ơn sự nhiệt tình và chu đáo của anh Dũng, Thanh Hiền, của anh Cường và Thu Lê đã dành cho KH những lúc có dịp đi Texas.

                            KH cũng được tập 2 bài hát với sự hướng dẫn của hai sư phụ Cường và Bình, chỉ cách lấy hơi ! Hì hì, hy vọng KH sẽ đỡ bị hụt hơi khi hát, nếu không chắc bị kí đầu quá!

                            Thank you, thank you bạn bè rất đỗi thân thương.

                            KieuHanh

                            Comment


                            • #74
                              TƯỜNG THUẬT 027- 150319

                              1. BTC khóa sổ ghi danh Houston Bus Tour cho ngày THứ Hai May 25. Tổng cộng số người tham gia là 63 người.

                              2. BTC nhận thêm những Thầy Cô ghi danh tham gia như sau: Chị Nguyễn Thị Bích 72KNN, Nguyễn Thị Tứ 77KNC, hai bạn Đoàn Văn 78OTM và Nguyễn Đào, gia đình Nguyễn Tới 77KNC (3 người). Bạn Sương Mai 77 KNN đang xin gia hạn Visa. Lê Liêm 75KNC đang xin Visa.

                              BTC kêu gọi Thầy Cô và các bạn hữu ghi danh nhanh chóng, chúng tôi vẫn giữ chi phí HM 2015 là $120 cho mỗi đấu người. BTC sẽ khóa sổ ghi danh HM 2015 vào cuối tháng Tư , đặc biệt cho những người ở xa nhu Việt Nam, Úc, Đức, Pháp, Canada.

                              3. Nghệ Thuờng Nhạc đóng góp $100 và Đoàn Văn đóng góp $100 cho HM 2015. Thành thật cảm ơn

                              4. Chúng tôi đã nhận thêm lịch trình chuyến đi HM 2015 của Cô Hoàng Lan, Ngộc Thúy. Nếu các bạn đã book chuyến bay, xin cho biết lịch trình để tiện việc liên lạc vả đón tiếp.

                              5. BTC xin thông báo về việc sắp xếp về chỗ ở các tư gia bạn bè (Houston & Austin) hiện nay đã đầy, Xin Thầy Cô và các bạn trức tiếp thuê hotel nếu ghi danh HM trễ. Chi tiết về Hotel như sau:

                              Red Roof Inn West Chase

                              2960 West Sam Houston Pkwy

                              Houston, TX 77042

                              Phone: 713-785-9909

                              Liên lạc trức tiếp với Mary (713) 785-9909, from 7AM-3PM Monday - Friday, để mướn phòng trong hợp đồng tên Điệp Lê, sẽ được giá $59 plus tax, total $71.81 ( 17% tax). Phòng bao gồm 2 double beds for 4 people, không có bao gồm breakfast.

                              6. BTC đã gửi "Đồ Dùng Cần Thiết Cho Cá Nhân" cần mang theo trong những ngày HM 2015. Xin các bạn xem và tự quyết định mang theo những thứ gì cho mình.

                              7. Ban Văn Nghệ đang chuẩn bị chương trình, sẽ tập dượt vào ngày May 20-21 tại Austin. Canada có đóng góp 4-6 tiết mục. Lớp 74 KNC sẽ có một màn hoạt cảnh độc đáo do XL đạo diễn.

                              8. Vào tháng Ba, BTC giao cho BBC và Forum phụ trách việc đặt mua Đặc San. Nếu Ái Hữu nào muốn đặt mua thêm Đặc San, xin liên lạc Yến Thu và Đỗ Thanh Bình. Nếu các bạn ở xa, xin trả tiền cước phí bưu điện. Anh Bình đang làm các quảng cáo và hoàn tất Đặc San trước khi đi in ấn. Cảm ơn anh Bình, toàn ban Báo Chí, ban Biên Tập, các bạn đi lấy tiền quảng cáo - Anh Bẳng, Mai Lan, và Du Minh. Cũng cảm ơn các bạn đóng góp quỹ báo chí- Nguyên liên, Kiều HẠnh, Mẫn, Thanh Nga, Đinh Huơng, Hoàng Mai, Ngọc Lan, Xuân Lan.

                              9. Ban Ẩm Thức đã có danh sách các món ăn cho những ngày HM 2015, sáng trưa, chiều, khuya, v.v... Đặc biệt, các món ăn sẽ chuẩn bị "fresh và hot", nấu tại chỗ do hai thân hữu đầu bếp là em của Vũ Uyển đến từ VN. Cũng trong không khí mùa Hè, chúng ta không thể thiếu món crawfish và Texas style BBQ. CẢm ơn Mai Lan và Thanh Hà rất nhiều!


                              Comment


                              • #75
                                Xin đính chánh, tên em là Nghê Thường Nhạc chứ không phải Nghệ các anh chị ơi!

                                Comment

                                Working...
                                X